ಶಿಕ್ಷಣದ ಮಹತ್ವ ಪ್ರಬಂಧ
Answers
ಶಿಕ್ಷಣದ ಮಹತ್ವ:
ಅದರ ಸಾಮಾನ್ಯ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣ ಜ್ಞಾನ, ಕೌಶಲ್ಯ ಮತ್ತು ಜನರು ಒಂದು ಗುಂಪಿನ ಪದ್ಧತಿ ಬೋಧನೆ, ತರಬೇತಿ ಅಥವಾ ಸಂಶೋಧನೆ ಮೂಲಕ ಮುಂದಿನ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಯಿತು. ಇದರಲ್ಲಿ ಕಲಿಕೆಯು ಒಂದು ರೂಪ. ಶಿಕ್ಷಣ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಇತರರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ. ಒಬ್ಬ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ. ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೂಪುಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯು ಯಾವ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಹೊoದಿದೆ ಎಂದು. ಯಾವುದೇ ಅನುಭವ, ಭಾವನೆ ಅಥವಾ ಕೃತ್ಯಗಳನ್ನು ಶೈಕ್ಷಣಿಕವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬಹುದು. ಶಿಕ್ಷಣ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಪ್ರಿಸ್ಕೂಲ್ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆ, ಸೆಕೆಂಡರಿ ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಕಾಲೇಜು, ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯ ಅಥವಾ ಶಿಷ್ಯವೃತ್ತಿಯ ಎಂದು ಹಲವು ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಶಿಕ್ಷಣ/ವಿದ್ಯೆ ಕಲಿಸುವಾತನೆ ಶಿಕ್ಷಕ.
ಶಿಕ್ಷಣದ ಹಕ್ಕು ಸಂಪಾದಿಸಿ:
ಶಿಕ್ಷಣದ ಹಕ್ಕು ಕೆಲವೊoದು ಸರ್ಕಾರಗಳು ಗುರುತಿಸಿವೆ. ಜಾಗತಿಕ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಆರ್ಥಿಕ ಯುನೈಟೆಡ್ ನೇಷನ್ಸ್ '೧೯೬೬ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಒಪ್ಪಂದ ಅನುಚ್ಛೇದ ೧೩, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಹಕ್ಕುಗಳ ಶಿಕ್ಷಣ ಎಲ್ಲರನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತದೆ. ಶಿಕ್ಷಣ ಕೆಲವು ವಯಸ್ಸಿನ, ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಜರಾತಿ ಅಪ್ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಕಡ್ಡಾಯ. ಆದರೂ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಮತ್ತು ಪೋಷಕರು ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರ ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಲಿಕೆಯ ಮೂಲಕ ಆರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ.
ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಯೋಜನ ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಇನ್ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್ ನಡೆಸಿದ ಅಧ್ಯಯನವು ಶಿಕ್ಷಣ ಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಯ ಬಲವಾದ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿಯೂ ಇಡೀ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಸ್ಪಿಲ್ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಹೊoದಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ವಯಸ್ಕರಿಗೆ ಅವರು ಮಾಸ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಪಾಸ್ ಅಗತ್ಯದ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಸಮಾಜದ ಯುವ ತರಬೇತಿ ಶಿಕ್ಷಣ ಆರಂಭಿಕ ಪೂರ್ವೇತಿಹಾಸದಿಂದ ಆರಂಭಿಸಿದರು.
ಪೂರ್ವ ಸಾಕ್ಷರ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಮೌಖಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಅನುಕರಣೆ ಮೂಲಕ ಸಾಧಿಸಲಾಯಿತು. ಕಥೆ ಹೇಳುವ ಮುಂದಿನ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ಅದು ಮುಂದುವರೆಯಿತು. ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳು ಸುಲಭವಾಗಿ ಅನುಕರಣೆ, ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಸಹಕರಿಸುತ್ತವೆ. ಫಾರ್ಮಲ್ ಎಂಬುವವನು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಮೀರಿ ತಮ್ಮ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ.
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಸಂಪಾದಿಸಿ:
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಆದಿಕಾಲದಿಂದಲು ನಡೆದುಕೊಂಡು ಬಂದು ಗುರುಕುಲ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಜಗತ್ತಿನ ಅತ್ಯಂತ ಪುರಾತನ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಾಗಿದೆ ಅಲ್ಲಿ ಆಳವಾಗಿ ಒಂದೆ ವಿಚಾರದಬಗ್ಗೆ ಕುರಿತು ಅಧ್ಯಯನ ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು ಉದಾಹರಣೆಗೆ,ವೇದ,ಉಪನಿಷತ್,ಆಯುರ್ವೇದ, ಯುದ್ದಕಲೆ,ಚಿತ್ರಕಲೆ,ಸಂಗೀತ,ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರ,ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರ,ಯೋಗ ಇಂಥ ಮಾಹಾನ್ ವಿಷಯಗಳಬಗ್ಗೆ ಅಧ್ಯಯನಗಳು ಜರುಗಿ ವಿಧ್ಯಾವಂತರಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಜ್ಞಾನವಂತರು,ಸುಶಿಕ್ಷಿತರು ಇದ್ದರು ಆದರೆ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಬ್ರೀಟಿಷ್ ಆಗಮನದಿಂದ ಅವರು ಒಡೆದು ಆಳುವ ನೀತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಣ ಹರಿದು ಹಂಚಿ ಹೋಗಿ ಕೊಟಿ ಕೋಟಿ ಕೊಟ್ಟು ಓದಿದರು ನಾವು ಇಂದು ಜ್ಞಾನವಂತರಲ್ಲ ಎನಿಸಿದೆ. ಅಭಿವೃದ್ಧಿಶೀಲ ವಿಶ್ವದಲ್ಲಿ ೧೯೦೯ ರಿಂದ ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗುವ ಮಕ್ಕಳ ಅನುಪಾತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ಮೊದಲು, ಹುಡುಗರು ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತ ಶಾಲೆಗೆ. ೨೧ ನೇ ಶತಮಾನದ ಆರಂಭದ ಹೊತ್ತಿಗೆ ವಿಶ್ವದ ಬಹುತೇಕ ವಲಯಗಳಲ್ಲಿ 73 ಮಿಲಿಯನ್ ಮಕ್ಕಳು , ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ. ಬಡವರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳು ಇದ್ದಾರೆ. ಹೆಚ್ಚು ೨೦೦ ಮಿಲಿಯನ್ ಮಕ್ಕಳು, ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರೂ, ಕಳೆದ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಪ್ರಗತಿಯ ಕಡೆಗೆ ಎಂಟು ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಹಸ್ರಮಾನ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಗುರಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ನಿರೀಕ್ಷಿತ ದಾನಿಗಳಿಂದ ದತ್ತಿ ನಿಧಿ ನೆರವು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ನಿರಂತರ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದೆ.
ಓವರ್ಸೀಸ್ ಡೆವಲಪ್ಮೆಂಟ್ ಇನ್ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚು ಹಣ ಪಡೆಯುವ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಟ್ರಾನ್ಸ್ಪರೆನ್ಸಿ ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಿದೆ. ಒಂದು ಅಪಕ್ವವಾದ ನೆರವು ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಸಾಕ್ಷಿ ಮತ್ತು ವಕಾಲತ್ತು ಕೊರತೆ ಸೇರಿವೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸಿವೆ. ಆಫ್ರಿಕಾದಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಾಧಿಸುವ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಅಡಚಣೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಸುಧಾರಿತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಪ್ರವೇಶ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಶೀಲ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ಬೇಡಿಕೆ ವಿದೇಶಿಯರು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸ್ಥಳೀಯ ಸರ್ಕಾರಗಳು ಒಳಗೊoಡಿರುವ ಮರುಕಳಿಸುವ ವೆಚ್ಚ ಪಡೆಯಲು ಇಷ್ಟವಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಅಲ್ಪಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಗಳಿಸಿದ ಹಣ ಶಿಕ್ಷಣದ ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಕಡೆಗೆ ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಆದ್ಯತೆಯನ್ನು ಪೋಷಕರಿಂದ ಆರ್ಥಿಕ ಕೆಲಸದ ಒತ್ತಡ ಇರುತ್ತದೆ. ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ, ಸಾಂಸ್ಥಿಕ ಮತ್ತು ಸಂಕೀರ್ಣ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳು ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಕೆಲವು ಸ್ಥಾಪಿತ ತತ್ವಗಳನ್ನು ಎಂದು ಮಾಲಿಕ ಮಟ್ಟವನ್ನು : ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ನಾಯಕತ್ವ ಮತ್ತು ಮಾಲೀಕತ್ವದ ಯಾವುದೇ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪ ಟಚ್ಸ್ಟೋನ್ ಇರಬೇಕು ; ಯೋಜನೆಗಳು ಸೂಕ್ತ ಮತ್ತು ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕು ; ಅನುಷ್ಠಾನ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರಿಯಿರಿ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಆದರೂ ಅವರು , ಪೂರಕ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳು ಸಮಗ್ರ ಸೆಟ್ ಸ್ವಾಗತಿಸುವ ಕಾರ್ಯ ಮಾಡಬೇಕು ; ಕೆಲವು ಅಲ್ಪಾವಧಿಯ ಸಾಧನೆಗಳ ಕಡೆಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವಾಗ ಸಖ , ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಒಂದು ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಬಂಡವಾಳಕ್ಕೆ ಬದ್ಧರಾಗುತ್ತಾರೆ ; ಹೊರಗಿನ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪದ ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ಒಂದು ಪರಿಣಾಮ ನಿರ್ಧರಿಸುವಿಕೆ ಮೇಲೆ ಷರತ್ತುಬದ್ಧವಾಗಿ ಇರಬೇಕು ; ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಶೇಕಡಾವಾರು ( ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ 10 ನೇ ಗ್ರೇಡ್ ನಂತರ , ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯಾಸ ) ಶಿಕ್ಷಣತಜ್ಞರ ಸುಧಾರಣೆಗೆ ತೆಗೆದುಹಾಕಬೇಕು .
Be Brainly!
ಉತ್ತರ:
ಮೇಲಿನ ಉಲ್ಲೇಖವು ಶಿಕ್ಷಣದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಗೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದೆ. ಶಿಕ್ಷಣವು ಜ್ಞಾನದ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆ, ಸರಿಯಾದ ನಡವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಎರಡನ್ನೂ ಒಳಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಕಲಿಕೆಯು ನೈತಿಕ ಮೌಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಸುಧಾರಣೆ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸಿನ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಶಿಕ್ಷಣವು ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ, ಮನಸ್ಸನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತದೆ, ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮನ್ನು ಸ್ವತಂತ್ರಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಶಿಕ್ಷಣವು ಅಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸುತ್ತದೆ. ಶಿಕ್ಷಣವು ನಮ್ಮ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಶಿಕ್ಷಣವು ಮಾನವನ ಮನಸ್ಸಿನ ಸುಧಾರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಶಿಕ್ಷಣವಿಲ್ಲದೆ, ಮಾನವ ಮನಸ್ಸಿನ ತರಬೇತಿಯು ಅಪೂರ್ಣವಾಗಿದೆ. ಮಾನವನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ತರಬೇತುಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣವಿಲ್ಲದೆ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಅಪೂರ್ಣನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ.
ಶಿಕ್ಷಣವು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಸರಿಯಾದ ಚಿಂತಕ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಥ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವವನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಅವನ ಸುತ್ತಲಿನ ಪ್ರಪಂಚದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವ ಶಿಕ್ಷಣದಿಂದ ಮಾತ್ರ ಇದನ್ನು ಸಾಧಿಸಬಹುದು, ಅವನಿಗೆ ತಾರ್ಕಿಕತೆಯನ್ನು ಕಲಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತದೆ, ಇದರಿಂದ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ವರ್ತಮಾನದ ಉತ್ತಮ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರಾಗಬಹುದು. ಶಿಕ್ಷಣವಿಲ್ಲದೆ, ಮನುಷ್ಯ ಹೊರಬರಲು ಅಥವಾ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಸ್ಥಳವಿಲ್ಲದೆ ಮುಚ್ಚಿದ ಕೋಣೆಗೆ ಸೀಮಿತವಾದ ಮತ್ತು ಹೊರಗಿನ ಪ್ರಪಂಚದಿಂದ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮುಚ್ಚಲ್ಪಟ್ಟವನಂತೆ. ಆದರೆ ಶಿಕ್ಷಣವು ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ತೆರೆದ ಪ್ರಪಂಚಕ್ಕೆ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಅಶಿಕ್ಷಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಓದಲು ಮತ್ತು ಬರೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ಮೂಲಕ ಗಳಿಸಬಹುದಾದ ಎಲ್ಲಾ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಗೆ ಮುಚ್ಚಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ. ಅವಿದ್ಯಾವಂತರು ಅಥವಾ ಕಡಿಮೆ ವಿದ್ಯಾವಂತರು ತಮ್ಮ ಆಯ್ಕೆಯ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಕಡಿಮೆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ.
ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಪಡೆಯುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ತನ್ನ ಆಯ್ಕೆಯ ಜೀವನದ ಮಾರ್ಗಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ವಿದ್ಯಾವಂತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಉತ್ತಮ ಪ್ರಜೆ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಥ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವವನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಉದ್ಯೋಗದ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಜನರು ಯಾವಾಗಲೂ ವಿದ್ಯಾವಂತ ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚು ವಿದ್ಯಾವಂತ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗದ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಚೇರಿ ಅಟೆಂಡೆಂಟ್ ಅಥವಾ ಮನೆ ಸಹಾಯಕರಂತಹ ಹೆಚ್ಚಿನ ಶಿಕ್ಷಣದ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ವಿಭಿನ್ನ ಮಟ್ಟದ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾನೆ ಆದರೆ ಶಿಕ್ಷಣವು ಅವುಗಳನ್ನು ತೀಕ್ಷ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.
ಹೀಗಾಗಿ ಶಿಕ್ಷಣದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಹಾಳು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಶಿಕ್ಷಣವು ಆರೋಗ್ಯಕರ ಮನಸ್ಸು ಮತ್ತು ಯಶಸ್ವಿ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಜನರು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ.
#SPJ3