જો નાગરિકો દ્વિચક્રી વાહન ચલાવતી વખતે હેલ્મેટ ન પહેરે અથવા ચાલુ વાહને મોબાઈલ પર વાત કરે તો
Answers
Answer:
કારણ કે સામાન્ય રીતે, અહીંના લોકો વ્યક્તિગત સલામતી પ્રત્યે ખૂબ બેદરકાર હોય છે. તે આઘાતજનક છતાં સંપૂર્ણ રીતે આઘાતજનક વલણ છે. દરરોજ officeફિસ જવાના સમયે હું મૂર્ખ બાઈકર્સને હેન્ડલબારથી જોડાયેલ હેલ્મેટ સાથે સવારી કરતો જોઉં છું અથવા તેનાથી પણ ખરાબ, તેઓ તેને તેની કોણી અને સવારી પર મૂકી દે છે. (શું તેઓ તેમના કોણીને તેમના માથા કરતા વધુ સુરક્ષિત કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છે ???) તેમના માટે "સગવડતા" તેમના મગજ કરતાં ઘણું મહત્વનું છે. આ ક્યાં તો હેલ્મેટ પર અટકતું નથી. તમે કેટલા કાર ડ્રાઇવરો જોયા છે જેણે સ્વૈચ્છિક રીતે, કોઈપણ મજબૂરી વિના, તેમના સીટ બેલ્ટ પર પટ્ટાઓ લગાવ્યા? તેમાંના મોટાભાગના લોકો તે કરે છે કારણ કે તેઓ 500rs દંડ વિશે ચિંતિત છે. વ્યક્તિગત સલામતી ફરીથી ગૌણ છે અથવા તે મહત્વપૂર્ણ પણ નથી. અને આ વલણ આપણા વાહનોમાં પણ પ્રતિબિંબિત થાય છે. મોટાભાગના સરેરાશ અને સામાન્ય વાહનો ક્રેશ પરીક્ષણોમાં ખરાબ રીતે નિષ્ફળ જાય છે. (સંબંધિત લેખ:) ૨૦૧ 2016 માં પણ ભારતીય માર્ગની કાર એરબેગ જેવા એફિસ્ટ (સલામતી સુવિધા) વિના એબીએસ, ઇબીડી, ટીસીએસ વગેરે ભૂલી જશે. કાર ટચ સ્ક્રીન સીડી પ્લેયર્સ સાથે ધોરણ તરીકે આવી શકે છે પરંતુ કોઈ એરબેગ્સ અથવા એબીએસ નથી અને આ બેઝ કાર નથી. આ વસ્તુઓની કિંમત 5L કરતા સારી છે. (રસપ્રદ વાત એ છે કે મારુતિ તેની વિરુદ્ધ જઈ રહી છે અને તેણે બલેનોને તમામ વેરિયન્ટમાં એરબેગ અને એબીએસ સ્ટેન્ડ્રેડ સાથે લોન્ચ કરી છે). બાઇકો પર આવીને, યુરોપ હવે 125 સીસીથી ઉપરની તમામ મોટરબાઈકલો પર એબીએસ ફરજિયાત બનાવવાનો કાયદો પસાર કરી રહ્યો છે. અહીં, આપણી બાઇક પર યોગ્ય ડિસ્ક બ્રેક્સ પણ નથી મળતાં, જેનું વજન લગભગ 190 કિગ્રા છે!
આપણા દેશમાં સલામતીની બાબતમાં આટલું ઓછું છે.