India Languages, asked by darshanram539, 9 months ago

தற்கால உரைநடையில் சிலேடை அமையும் நேரத்திற்கு ஓர் எடுத்துக்காட்டுத் தருக

Answers

Answered by Anonymous
7

Answer:

Explanation:

தற்கால நையாண்டி இந்த நாட்களில் மாற்றத்திற்கு உட்பட்டுள்ளது. மாற்றம் காரணமாக, அங்கு நிறைய புதிய விஷயங்கள் உருவாக்கப்படுகின்றன, நையாண்டியின் புதிய படைப்பாளிகள் வருகிறார்கள், பல பழைய கட்டுக்கதைகளும் உடைக்கப்படுகின்றன. எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, நையாண்டியின் மரபு ஏன், உண்மையான மற்றும் தற்போதைய ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட நையாண்டி வடிவத்தை, அதாவது உரைநடை நையாண்டியை நீங்கள் நம்பினால், இன்று அது 60 ஆம் ஆண்டிலிருந்து கிட்டத்தட்ட அரை நூற்றாண்டு பயணம் செய்துள்ளது, ஐம்பது ஆண்டுகளில் ஆற்றில் இருந்து நிறைய நீர் பாய்கிறது. . தற்போது, ​​சுமார் ஐந்து தலைமுறை நையாண்டிகள் ஒன்றிணைந்து செயல்படுகின்றன. தற்கால நையாண்டிக்கு இந்த நேரத்தில் பல சவால்கள் உள்ளன. இந்த சவால்கள் அவரை பல தரப்பிலிருந்தும் பெறுகின்றன, வகையின் தன்மை குறித்த அவரது விமர்சனத்தின் அளவுகோல்களாலும், இந்த வகையின் ஒரு பெரிய பீதியை உருவாக்கிய இந்த மிகவும் பிரபலத்தின் காரணமாக நிகழும் மிகப்பெரிய ஊடுருவல்களாலும். நையாண்டி என்பது இந்த காலத்தின் மிகவும் பிரபலமான வகையாகும், அரசியல், சமூக மற்றும் மத சூழ்நிலைகள் காரணமாக, அது செழிக்க போதுமான வாய்ப்புகள் உள்ளன என்பதை நாம் அறிவோம். அவருக்கு முன்னால் ஒரு திறந்தவெளி உள்ளது, மூலப்பொருட்களுக்கு பஞ்சமில்லை. கடிதம் இதழ்கள் மற்றும் சமூக ஊடகங்கள் பரவுவதால், வெளியீட்டு வாய்ப்புகளும் ஏராளம். புகழ் மற்றும் செல்வம் குறைவாக இல்லை, குறைந்தபட்சம் மற்ற வகைகளின் காரணமாக, நிலைமை திருப்திகரமாக உள்ளது. அத்தகைய சூழ்நிலையில் எந்தவொரு வகையிலும் பல நெருக்கடிகளும் சவால்களும் எழ வேண்டும் என்பது வெளிப்படையானது. இந்த பிரச்சினைகள் மற்றும் கேள்விகளுக்கு நையாண்டி அறிமுகப்படுத்தப்படுகிறது. நையாண்டி இந்த பிடர்களைத் தானாகவே உடைத்து, இந்தக் கேள்விகளுக்குத் தானாகவே பதில்களைக் கண்டுபிடிக்க வேண்டும். நையாண்டி இதேபோல் எந்தவொரு அவதாரத்தையும் நம்பவில்லை. அவர் ஒரு சிலை, ஒரு ராஜா தயாரிப்பாளர் அல்ல. அந்த பாரம்பரியம் அழிவுகரமானது, மடாலயம் பின்பற்றுபவர் அல்ல. ஆனால், இலக்கியத்தின் மற்ற வகைகளைப் போலவே, துறவறமும் நையாண்டியில் தொடங்கியது என்பதை நாம் காண்கிறோம். எங்கள் சொந்த பிடித்த படைப்பாளிகள் தொடங்கப்படுகிறார்கள். பிற நையாண்டிகள் புறக்கணிக்கப்படுகிறார்கள் அல்லது வேண்டுமென்றே கேள்வி எழுப்புகிறார்கள். இத்தகைய சுயமரியாதை விமர்சகர்கள் நையாண்டித் துறையில் நுழைந்துள்ளனர், நையாண்டி இலக்கியத்தைப் பற்றிய அடிப்படை புரிதல் கூட இல்லாதவர்கள், அவர்கள் முழு சத்தத்தோடு தங்கள் அறைகளை அடித்து, விருப்பங்களைச் சொல்கிறார்கள். நையாண்டி ஒரு கிளர்ச்சி வகையாகவும், நையாண்டி சமூகத்தின் விமர்சகராகவும் இருக்க வேண்டும், ஆனால் எந்தவொரு வகையிலும் இதுபோன்ற குழப்பமான சூழ்நிலையை வைத்திருப்பது சரியா? நையாண்டியின் ஆசிரியர்கள் ஒன்றாக அமர்ந்து தங்கள் விமர்சகர்களை சில விமர்சனங்களையும், நாங்கள் யாரை நையாண்டி என்று அழைப்போம், யார் வரமாட்டார்கள் என்பது பற்றிய சட்டமன்ற குறைந்தபட்ச ஒருமித்த திட்டத்தையும் உருவாக்க வேண்டாமா? நையாண்டி என்ற பெயரில் குப்பை எவ்வளவு காலம் வழங்கப்படும்? ராக தர்பாரிக்கு சாகித்ய அகாடமி விருது கிடைத்தவுடனேயே இந்த செயல்முறை தொடங்கியது, ஆனால் தற்போது நையாண்டித் துறையில் நிறுவப்பட்ட புதிய விருது மற்றும் கியான் சதுர்வேதிக்கு பத்மஸ்ரீ கிடைத்தது. நான் வளர்ந்துவிட்டேன். நையாண்டியில் நகைச்சுவை மற்றும் நையாண்டி பிரச்சினையும் பழையதாகிவிட்டது. சில படைப்பாளிகளும் நையாண்டியும் நகைச்சுவையை வெறுக்கத்தக்கவை என்று கருதி அதைத் தவிர்க்கிறார்கள், ஆனால் நகைச்சுவையின் இருப்பு கட்டாயமானது என்று சொல்ல முடியாது, ஆனால் நகைச்சுவை இருந்தால், வாசகர் கலவையில் கவனம் செலுத்தி சுவாரஸ்யத்தை பராமரிக்கிறார். ஆமாம், இது நிச்சயமாக கலவையின் நோக்கம் அல்ல, நையாண்டி செய்பவர் தான் தாக்க வேண்டிய சாற்றை எடுத்துக்கொள்வதன் மூலம் தனது இலக்கை மறந்துவிடக் கூடாது. சில படைப்பாளிகள் நையாண்டியில் நகைச்சுவை இருப்பதை குறைவாக ஒப்புக்கொள்கிறார்கள். சில நையாண்டிகள் நகைச்சுவையை பகுத்தறிவுடன் சேர்ப்பதைத் தவிர்க்கவில்லை. இன்றைய நையாண்டி சீர்திருத்தத்தின் ஆவியிலிருந்து வந்திருக்கிறது, அவர்கள் அழிவின் உடையை அணிந்திருக்கிறார்கள், எனவே அதில் எந்தவிதமான மனக்கசப்பும் இல்லை, இது இரக்கத்தையும் சிந்தனையையும் உருவாக்குகிறது, எனவே நகைச்சுவையின் நோக்கம் இயற்கையாகவே அங்கு குறைகிறது. நையாண்டி சுட்டிக்காட்டுவதன் மூலம் மட்டுமே இருக்கும் மற்ற வகைகள், நையாண்டி திசையையும் பொறுப்பு உணர்வையும் காட்டுகிறது. திசையற்ற மற்றும் பொறுப்பற்ற நையாண்டியை நையாண்டியாக இருக்க முடியாது என்று பிரேம் ஜான்மேஜயா தெளிவாக கூறுகிறார். இதைத்தான் இளம் நையாண்டி எழுத்தாளர் சரோக்கர் விவரிக்கிறார். இன்றைய நையாண்டி மனக்கசப்பின் தொனியையும் சிந்தனையின் ஆழத்தையும் கொண்டுள்ளது.

Similar questions