கலந்தாய்வு புணர்ச்சி விதி தருக
Answers
Answer:
ஒரு வழக்கறிஞரின் சட்ட திறன் மற்றும் பயிற்சி, வக்கீலுக்கும் வாடிக்கையாளருக்கும் இடையிலான நம்பிக்கை மற்றும் நம்பிக்கையின் உறவோடு, ஒரு வாடிக்கையாளருடனான ஒரு வணிக, சொத்து அல்லது நிதி பரிவர்த்தனையில் வழக்கறிஞர் பங்கேற்கும்போது மிகைப்படுத்தலுக்கான வாய்ப்பை உருவாக்குகிறது, எடுத்துக்காட்டாக, கடன் அல்லது விற்பனை பரிவர்த்தனை அல்லது ஒரு வாடிக்கையாளர் சார்பாக ஒரு வழக்கறிஞர் முதலீடு. பரிவர்த்தனை பிரதிநிதித்துவத்தின் விஷயத்துடன் நெருங்கிய தொடர்புடையதாக இல்லாதபோது கூட, பத்தி (அ) இன் தேவைகள் பூர்த்தி செய்யப்பட வேண்டும், ஒரு வாடிக்கையாளருக்கான விருப்பத்தை உருவாக்கும் ஒரு வழக்கறிஞர் வாடிக்கையாளருக்கு தொடர்பில்லாத செலவுகளுக்கு பணம் தேவை என்பதை அறிந்துகொள்வதோடு, வாடிக்கையாளருக்கு கடன். சட்டத்தின் நடைமுறை தொடர்பான பொருட்கள் அல்லது சேவைகளின் விற்பனையில் ஈடுபட்டுள்ள வழக்கறிஞர்களுக்கு இந்த விதி பொருந்தும், எடுத்துக்காட்டாக, வழக்கறிஞரின் சட்ட நடைமுறையில் இருக்கும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு தலைப்பு காப்பீடு அல்லது முதலீட்டு சேவைகளை விற்பனை செய்தல். விதி 5.7 ஐக் காண்க. அவர்கள் பிரதிநிதித்துவப்படுத்தும் தோட்டங்களிலிருந்து சொத்து வாங்கும் வழக்கறிஞர்களுக்கும் இது பொருந்தும். விதி 1.5 ஆல் நிர்வகிக்கப்படும் கிளையன்ட் மற்றும் வக்கீலுக்கிடையேயான சாதாரண கட்டண ஏற்பாடுகளுக்கு இது பொருந்தாது, இருப்பினும் வாடிக்கையாளரின் வணிகம் அல்லது பிற நாணயமற்ற சொத்துகளில் ஆர்வத்தை வக்கீல் ஏற்றுக்கொள்ளும்போது அதன் தேவைகள் பூர்த்தி செய்யப்பட வேண்டும். கூடுதலாக, வாடிக்கையாளர் பொதுவாக மற்றவர்களுக்கு சந்தைப்படுத்தும் தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளுக்கான வழக்கறிஞருக்கும் வாடிக்கையாளருக்கும் இடையிலான நிலையான வணிக பரிவர்த்தனைகளுக்கு விதி பொருந்தாது, எடுத்துக்காட்டாக, வங்கி அல்லது தரகு சேவைகள், மருத்துவ சேவைகள், வாடிக்கையாளரால் தயாரிக்கப்பட்ட அல்லது விநியோகிக்கப்பட்ட தயாரிப்புகள் மற்றும் பயன்பாடுகளின் சேவைகள். இத்தகைய பரிவர்த்தனைகளில், வாடிக்கையாளருடன் கையாள்வதில் வழக்கறிஞருக்கு எந்த நன்மையும் இல்லை, மேலும் பத்தி (அ) இல் உள்ள கட்டுப்பாடுகள் தேவையற்றவை மற்றும் நடைமுறைக்கு சாத்தியமற்றவை.
[2] பத்தி (அ) (1) பரிவர்த்தனை தானே வாடிக்கையாளருக்கு நியாயமாக இருக்க வேண்டும் என்றும் அதன் அத்தியாவசிய விதிமுறைகள் வாடிக்கையாளருக்கு எழுத்துப்பூர்வமாக நியாயமான முறையில் புரிந்துகொள்ளக்கூடிய வகையில் தெரிவிக்கப்பட வேண்டும். பத்தி (அ) (2) வாடிக்கையாளருக்கு சுயாதீனமான சட்ட ஆலோசகரின் ஆலோசனையைப் பெற விரும்புவதை எழுத்துப்பூர்வமாக அறிவுறுத்த வேண்டும். அத்தகைய ஆலோசனையைப் பெற வாடிக்கையாளருக்கு நியாயமான வாய்ப்பு வழங்கப்பட வேண்டும். பத்தியில் (அ) (3) வாடிக்கையாளர் கையொப்பமிட்ட எழுத்தில், பரிவர்த்தனையின் அத்தியாவசிய விதிமுறைகள் மற்றும் வழக்கறிஞரின் பங்கு ஆகியவற்றிற்கு வக்கீல் வாடிக்கையாளரின் தகவலறிந்த சம்மதத்தைப் பெற வேண்டும். தேவைப்படும்போது, வழக்கறிஞரின் ஈடுபாட்டால் முன்வைக்கப்படும் எந்தவொரு அபாயமும், நியாயமான முறையில் கிடைக்கக்கூடிய மாற்று வழிகள் இருப்பதும் உட்பட, முன்மொழியப்பட்ட பரிவர்த்தனையின் பொருள் அபாயங்கள் இரண்டையும் வழக்கறிஞர் விவாதிக்க வேண்டும், மேலும் சுயாதீனமான சட்ட ஆலோசகரின் ஆலோசனை ஏன் விரும்பத்தக்கது என்பதை விளக்க வேண்டும். விதி 1.0 (இ) ஐப் பார்க்கவும் (தகவலறிந்த சம்மதத்தின் வரையறை).
. பரிவர்த்தனையில் ஆர்வம். இங்கே வக்கீலின் பங்கு, வக்கீல் பத்தி (அ) இன் தேவைகளுக்கு மட்டுமல்லாமல், விதி 1.7 இன் தேவைகளுக்கும் இணங்க வேண்டும். அந்த விதியின் கீழ், வழக்கறிஞர் வழக்கறிஞரின் இரட்டை வேடத்துடன் தொடர்புடைய சட்டரீதியான ஆலோசகர் மற்றும் பரிவர்த்தனையில் பங்கேற்பாளர் ஆகிய இருவரையும் வெளிப்படுத்த வேண்டும், அதாவது வக்கீல் பரிவர்த்தனையை கட்டமைக்கும் அல்லது சட்ட ஆலோசனையை வழக்கறிஞரின் நலன்களுக்கு சாதகமான வகையில் வழங்குவார். வாடிக்கையாளரின் செலவு. மேலும், வழக்கறிஞர் வாடிக்கையாளரின் தகவலறிந்த ஒப்புதலைப் பெற வேண்டும். சில சந்தர்ப்பங்களில், வக்கீலின் ஆர்வம் விதி 1.7 வாடிக்கையாளரின் பரிவர்த்தனைக்கு ஒப்புதல் பெற வழக்கறிஞரைத் தடுக்கும்.
[4] வாடிக்கையாளர் பரிவர்த்தனையில் சுயாதீனமாக பிரதிநிதித்துவப்படுத்தப்பட்டால், இந்த விதியின் பத்தி (அ) (2) பொருந்தாது, மேலும் முழு வெளிப்பாட்டிற்கான பத்தி (அ) (1) தேவை சம்பந்தப்பட்ட வழக்கறிஞரின் எழுத்துப்பூர்வ வெளிப்பாட்டால் திருப்தி அடைகிறது பரிவர்த்தனையில் அல்லது வாடிக்கையாளரின் சுயாதீன ஆலோசகர் மூலம். பரிவர்த்தனையில் வாடிக்கையாளர் சுயாதீனமாக பிரதிநிதித்துவம் செய்யப்பட்டார் என்பது பத்தி (அ) (1) மேலும் தேவைப்படுவதால் ஒப்பந்தம் வாடிக்கையாளருக்கு நியாயமானதாகவும் நியாயமானதாகவும் உள்ளதா என்பதை தீர்மானிப்பதில் பொருத்தமானது.
பிரதிநிதித்துவம் தொடர்பான தகவலின் பயன்பாடு
[5] கிளையண்டின் தீமைக்கு பிரதிநிதித்துவம் தொடர்பான தகவல்களைப் பயன்படுத்துவது வழக்கறிஞரின் விசுவாசத்தின் கடமையை மீறுகிறது. வக்கீல் அல்லது மூன்றாம் நபருக்கு பயனளிக்க தகவல் பயன்படுத்தப்படும்போது, மற்றொரு வாடிக்கையாளர் அல்லது வழக்கறிஞரின் வணிக கூட்டாளர் போன்ற பத்தி (ஆ) பொருந்தும். எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு வாடிக்கையாளர் பல பார்சல்களை வாங்க மற்றும் அபிவிருத்தி செய்ய விரும்புவதாக ஒரு வழக்கறிஞர் அறிந்தால், வழக்கறிஞர் அந்த தகவலை வாடிக்கையாளருடன் போட்டியிட்டு பார்சல்களில் ஒன்றை வாங்கவோ அல்லது மற்றொரு வாடிக்கையாளர் அத்தகைய கொள்முதல் செய்ய பரிந்துரைக்கவோ பயன்படுத்தக்கூடாது. வாடிக்கையாளருக்கு தீங்கு விளைவிக்காத பயன்பாடுகளை விதி தடை செய்யவில்லை. எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு வாடிக்கையாளரின் பிரதிநிதித்துவத்தின் போது வர்த்தக சட்டத்தின் ஒரு அரசாங்க நிறுவனத்தின் விளக்கத்தை அறியும் ஒரு வழக்கறிஞர் அந்த தகவலை மற்ற வாடிக்கையாளர்களுக்கு பயனளிக்க சரியாகப் பயன்படுத்தலாம். பத்தி (ஆ) தடைசெய்கிறது
what's this language