சாதுவன் வரலாறு.கட்டுரைஎழுதுக
Answers
Answer:
I didn't understand your question
please write it in english
Answer:
சாது கட்டுரையின் வரலாறு
Explanation:
வரலாற்றுக் காலங்களிலிருந்து, மேற்கத்திய கலாச்சாரங்கள் மற்றும் அதன் யாத்ரீகர்களுடன் ஒப்பிடும்போது சாதுவின் வாழ்க்கை மிகவும் வேறுபடுகிறது. சாதுக்கள் தங்களுக்குச் சொந்தமான எல்லாப் பொருள்களிலிருந்தும், தங்கள் குடும்பங்களிலிருந்தும், உணவுகளிலிருந்தும், உடைகளிலிருந்தும், ஏன் வீடுகளிலிருந்தும் தங்களை விலக்கிக் கொள்வதாக உறுதிமொழி எடுத்துக் கொள்கிறார்கள்.
பற்றற்றதன் விளைவாக, அவர்கள் ஒரு மாற்று வாழ்க்கை முறையாக மற்றவர்களின் தாராள மனப்பான்மையின் மீது தங்கள் வாழ்க்கையை வைக்கிறார்கள். தங்கள் மத கடமைகளைச் செய்யும்போது, அவர்கள் தங்கள் சொந்த அடக்கம் செய்யும் விழாவில் கலந்து கொள்கிறார்கள், இது அவர்கள் சாதுவாக மாற்றப்படும்போது அவர்களின் தற்போதைய சுயத்தின் முடிவைக் குறிக்கிறது (கோயல் 1).
சாதுக்கள் அடிப்படையில் அகோரியில் கவனம் செலுத்துகிறார்கள், இது அனைத்து தடைகளையும் சிறப்பாகப் பெறுவதற்கு நன்கு அறியப்பட்ட அவர்களின் நடைமுறைகளின் வழிபாட்டு முறையாகும். தங்கள் மதச் சடங்கின் ஒரு பகுதியாக, அவர்கள் மனிதர்களின் இறந்த உடலைத் தியானித்து, அவர்களின் சதைகளை நுகர்ந்து, தலையின் எலும்புக்கூட்டைத் தக்கவைத்துக்கொண்டு, வாழ்க்கை நிலையற்றது என்பதை அவர்களுக்கு நினைவூட்டுகிறார்கள் (ஜலப்பிரளயம் 120).
சாதுவின் வாழ்க்கையைப் பிடிப்பது கடினம், இதன் விளைவாக, இந்த உண்மை அதைப் பின்பற்றுவதிலிருந்து பலரை ஊக்கப்படுத்துகிறது. மலைகளில் ஒரு ஆரம்பகால குளிர்ந்த குளியல் எடுத்துக்கொள்வது போன்ற நடைமுறைகள், ஆடம்பரங்களிலிருந்து தன்னை முழுமையாக விலக்கிக் கொள்ள வேண்டிய கட்டாயமானவை. அன்றைய பிரார்த்தனைகளும் தியானமும் காலை குளிர்ந்த குளியலைத் தொடர்ந்து துனி என்று அழைக்கப்படும் ஒரு புனித நெருப்பிடத்தைச் சுற்றிக் கூடுகின்றன. பல சாதுக்கள் உள்ளூர் சமூகத்திற்குக் குணப்படுத்துகிறார்கள், சமூகத்தில் இருந்து தீய கண்களை அகற்றுகிறார்கள், திருமணங்களை பிரதிஷ்டை செய்கிறார்கள் (கோயல் 2). இந்துக்களில், சச்சரவுகளில் உள்ளவர்கள் அல்லது குடும்பங்கள் மோதல்களில் இருக்கும்போது மத்தியஸ்தராகச் செயல்படும்போதும், பொதுவான இந்துவின் தெய்வீகத்தன்மையை நினைவூட்டும்போதும் அவர்கள் தீர்ப்புகளை வழங்குகிறார்கள். இந்த மக்களுக்கு ரயில்களைப் பயன்படுத்தும் போது கட்டணம் செலுத்தாத சிறப்புரிமைகள் வழங்கப்படுகின்றன (வெள்ளம் 132).
இந்தியாவின் அனைத்துப் பகுதிகளிலும் உள்ள சாதுக்கள் மூன்று ஆண்டுகளுக்கு ஒரு முறை இந்தியாவில் புனித நதிகளின் ஓரத்தில் உள்ள நான்கு நிலைகளில் ஒன்றில் நடைபெறும் ஒரு வெகுஜனக் கூட்டத்தில் கலந்து கொள்கிறார்கள். இந்த கூட்டத்தின் போது அனைத்து வழிபாட்டு முறைகளின் சாதுக்களும் ஒன்றிணைகிறார்கள். இந்த பண்டிகைகளின் போது, சாதுக்கள் பெரும்பாலான சந்தர்ப்பங்களில் கூட்டத்தை இழுப்பவர்களாக இருக்கின்றனர், அவர்களில் கணிசமான எண்ணிக்கையிலானவர்கள் தங்கள் உடல்களை முழுமையாக ஆடையின்றி சாம்பல் பூசிய நிலையில், விடியற்காலையில் நீராடுவதற்காக விரும்பத்தகாத குளிர்ந்த நீரில் ஓடுகிறார்கள்.
தற்போது இந்தியாவில் வாழும் சாதுக்களின் வாழ்க்கை மிகவும் வேறுபடுகிறது (கோயல் 4). சில சாதுக்கள் ஆசிரமங்களில் வசிக்கிறார்கள், இது இந்துக்களின் மத ரீதியான புகலிடமாகவும், முக்கிய நகர்ப்புற மையங்களின் மையத்தில் உள்ள கோயில்களாகவும் உள்ளது. மற்ற சாதுக்கள் கிராமப்புற சமூகங்களின் கடைக்கோடியில் குடிசைகளிலும், மிகவும் தனிமையான மலைகளில் உள்ள குகைகளிலும் வாழ்கின்றனர்.
மற்றவர்கள் வெவ்வேறு நகரங்கள் மற்றும் புனித இடங்களிலிருந்து நிறுத்தாமல் பயணிக்கும் புனித இடங்களுக்கு தொடர்ச்சியான பயணத்தை வாழ்கின்றனர். சில மதத் தலைவர்கள் ஒன்று அல்லது இரண்டு பக்தர்களுடன் வசிக்கிறார்கள்; பல விலகியவர்கள் தோழமைகள் இல்லை, மற்றவர்கள் பெரிய பொது நிறுவனங்களில் வாழ்கின்றனர் (ஜலப்பிரளயம் 145).
நவீன சாதுக்கள் வைத்திருக்கும் மத நடைமுறைகளின் கடுமையும் பெரிய அளவில் வேறுபடுகிறது. மிகக் குறைந்த எண்ணிக்கையிலானது ஒரு காலில் நிற்பது அல்லது ஒரு குறிப்பிட்ட காலத்திற்கு ஒரு வார்த்தையைக் கூட உச்சரிக்காதது போன்ற மிகவும் கண்கவர் வேலைநிறுத்தம் செய்யும் தீவிரத்தில் ஈடுபடுகிறது.
ஆன்மீக நிகழ்ச்சிகளை மேற்கொள்ளும் அவர்களில் பெரும்பாலோர் மதக் காரணங்களின்படி, ஒருவித வழிபாடு, யோகம் மற்றும் உணவுகளைத் தவிர்ப்பது போன்றவற்றில் ஈடுபடுகின்றனர். பல சாதுக்கள் மதத்தின் படி கஞ்சா பேரினத்தின் எந்தவொரு தாவரத்தையும் உட்கொள்வது மிகவும் முக்கியத்துவம் வாய்ந்தது என்று நம்புகிறார்கள். இதற்குக் காரணம், தாவரங்களிலிருந்து வரும் இலைகளின் மீது சிவபெருமானுக்கு மிகுந்த பாசம் இருப்பதாக அவர்கள் நம்புகிறார்கள்.
கூடுதலாக, சாதுக்கள் உண்மையான மதம், ஞானம் மற்றும் பிறப்பு மற்றும் இறப்பு வரிசையிலிருந்து விடுதலை என்று இந்துவால் நம்பப்படும் தெய்வீகத்தின் வாழும் உருவகமாகும் (வெள்ளம் 154).
தொடர்பு -
https://www.globalcompose.com/religious-studies/sample-essay-on-the-life-style-of-sadhu/