• మీ గ్రామంలోని వేరు వేరు రంగాలకు చెందిన ప్రముఖులను ఇంటర్వ్యూ చేసేందుకు ప్రశ్నావళి రూపొందించుకొనిముఖాముఖి నిర్వహించండి. నివేదిక రాయండి. please answer seriously dont do spam for points it's too important to me who gives correct answer I will follow them
Answers
Answer:
మార్కెటింగ్ పరిశోధన డేటా తప్పనిసరిగా రెండు రకాలు, అవి ఇప్పటికే నిర్వచించబడ్డాయి: ద్వితీయ మరియు ప్రాథమిక. ప్రాథమిక పరిశోధనకు సంబంధించి, ప్రధానమైన సాధనం వ్యక్తిగత ఇంటర్వ్యూ. పరిశోధకులు మరియు ప్రతివాది మధ్య ముఖాముఖి సంపర్కం పొందగల డేటా యొక్క సంభావ్య నాణ్యత పరంగా సమానంగా ఉండదు. ముఖాముఖి ఇంటర్వ్యూలో ఇంటర్వ్యూ చేసేవారి యొక్క మౌఖిక ప్రతిస్పందనల కంటే ఎక్కువ రికార్డ్ చేయడం సాధ్యమవుతుంది, అవి తరచుగా ఉపరితలంగా ఉంటాయి. మానవులు ఒకరితో ఒకరు నేరుగా సంభాషించినప్పుడు వారి మధ్య మరింత సమాచారం తెలియజేయబడుతుంది. ఇద్దరు వ్యక్తులు ఒకరినొకరు ఎదుర్కొన్నప్పుడు, సంభాషణ అనేక స్థాయిలలో నిర్వహించబడుతుంది. ఇది శబ్ద వ్యక్తీకరణకు మించినది. ఉపయోగించిన పదాల స్వభావం, ముఖ కవళికలు మరియు బాడీ లాంగ్వేజ్ అన్నీ ఇతర పార్టీ అంటే ఏమిటో తెలియజేస్తాయి. ఈ అధ్యాయం మార్కెటింగ్ పరిశోధనలో వ్యక్తిగత ఇంటర్వ్యూల పాత్రను వివరిస్తుంది.
Explanation:
I tried my best eventHough I don't know telugu is it correct please mark me as the brainliest