ਮੇਜਰ ਵਧਆਨ ਚੂੰ ਦ ਦੀ ਖੇਡ ਦੀ ਵਕਹੜੀ ਖਾਸ ਖੂਬੀ ਸੀ?
Answers
Answer:
गुणवत्ता व्यवस्थापन, प्रमाणन आणि पुरवठा साखळी व्यवस्थापनावरील अलीकडील अभ्यास यावर भर देतात की (1) ISO 9000 प्रमाणन अनेक कंपन्यांना स्पर्धा करण्यासाठी आवश्यक होत आहे आणि (2) गुणवत्ता ही एक धोरणात्मक चल आहे ज्याचा विचार केला पाहिजे आणि केवळ एकट्यामध्येच नाही तर त्याचे व्यवस्थापन केले पाहिजे. फर्म, परंतु पुरवठा शृंखला देखील ज्याचा फर्म भाग आहे. तरीसुद्धा, ISO 9000 वरील अनेक अनुभवजन्य कार्ये कंपन्यांच्या अंतर्गत गुणवत्ता प्रणालींवर प्रमाणीकरणाच्या प्रभावावर लक्ष केंद्रित करतात, तर ते पुरवठा साखळीतील अपस्ट्रीम आणि डाउनस्ट्रीम दोन्ही परस्परक्रियांकडे आणि गुणवत्ता व्यवस्थापन पद्धती आणि कार्यप्रदर्शनावर त्यांच्या प्रभावाकडे समान लक्ष देत नाहीत. . हा अभ्यास विविध पुरवठा साखळी सदस्यांद्वारे ISO 9000 गुणवत्ता प्रणाली आवश्यकता (म्हणजे प्रमाणीकरणासाठी 'संवेदनशीलता') मधील विखुरलेला अवलंब किंवा ज्ञान/आत्मविश्वास खरोखरच गुणवत्ता व्यवस्थापन पद्धती/प्रक्रिया आणि पुरवठा साखळीतील वैयक्तिक कंपन्यांच्या ऑपरेशनल कामगिरीवर प्रभाव टाकू शकतो का याचे परीक्षण करतो. 100 इटालियन प्रमाणित उत्पादन कंपन्यांच्या नमुन्याच्या आधारे सर्वेक्षणाद्वारे गोळा केलेल्या डेटाच्या विश्लेषणाद्वारे या विषयांचे परीक्षण केले जाते. असे आढळून आले की सर्वात प्रगत अंतर्गत गुणवत्ता प्रणाली असलेल्या त्या कंपन्या प्रमाणित पुरवठादारांकडून मोठ्या प्रमाणावर खरेदी करतात आणि त्यांच्या वितरणाच्या गुणवत्ता स्तरावर अवलंबून असतात. तथापि, प्रमाणित पुरवठादारांवर असा विश्वास क्वचितच मध्यम-दीर्घकालीन सहकारी कार्यक्रमांचे औपचारिकीकरण सूचित करतो. कामगिरीबद्दल, पुरवठा शृंखला संवेदनशीलतेचा प्रभाव वक्तशीरपणा, वितरण गती आणि व्हॉल्यूम लवचिकता यावर लक्षणीय आहे असे दिसते, तर गुणवत्ता आणि किमतीच्या कार्यक्षमतेवर कोणतेही महत्त्वपूर्ण प्रभाव नाहीत।