India Languages, asked by babunvkere, 25 days ago

ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾದ ಉತ್ತರವನ್ನು ಕಳಿಸಿ​

Attachments:

Answers

Answered by anirudhkaushik100
0

Explanation:

ಕೆಲಸ ಮತಟತಶಕ್ತತಯ ಬಗೆೆನಿಮಮ ವಿದ್ಾಾರ್ಥಿಗಳ ಗರಹಿಕೆಯನಟು ಹೆೀಗೆ ಕಂಡಟಹಿಡಿಯಟವಿರಿ ? ಅವರಟ ಲೆಕಾೆಚಾರದ ಪ್ರಶ್ೆುಗಳಿಗೆ ಸರಿ

ಉತತರವನಟು ಕಂಡಟಹಿಡಿಯಲಟ ಸಮಥಿರಾದರೆ, ಅವರಟ ವಿಷ್ಯವನಟು ಉತತಮವಾಗಿ ಅರೆೈಿಸಿಕೆ ಂಡಿದ್ಾದರೆ ಎಂದಟ ನಿೀವು ಊಹಿಸಬಹಟದಟ.

ಆದರೆ ವಿದ್ಾಾರ್ಥಿಗಳು ಕೆಲಸ ಮತಟತಶಕ್ತತಯ ಬಗೆೆತಪ್ುು ಗರಹಿಕೆ ಹೆ ಂದ್ಧದದರ ಲೆಕಾೆಚಾರಗಳನಟು ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡಬಹಟದಟ. ಲೆಕಾೆಚಾರ

ಕೆೈಗೆ ಳುಲಟ ಅವರಟ ಅನವಯಿಸಿದ ನಿಯಮಗಳು ಭೌತಶ್ಾಸರದ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಮೀಲೆ ಆಧ್ಾರಿತವಾಗಿರಲ್ಲಕ್ತೆಲಿ.

ಉದ್ಾಹರಣೆಗೆ; ನಿೀವು ವಿದ್ಾಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ‘ ‘ ದರವಾರಾಶ ಹೆ ಂದ್ಧರಟವ ಒಂದಟ ವಸಟತವನಟು ‘h’ ಎತತರದವರೆಗೆ ಎತಿತದ್ಾಗ ಅದಟ ಪ್ಡೆಯಟವ

ಪ್ರಚಛನು ಶಕ್ತತಯನಟು ಲೆಕ್ತೆಸಲಟ ಹೆೀಳುವಿರಿ. ಅವರಟ Ep = mgh ಎನಟುವದನಟು ತಿಳಿದಟಕೆ ಂಡಿದ್ಾದರೆ. ನಿೀವು mgh ಗಳ ಬೆಲೆಗಳನಟು ನಿೀಡಿದರೆ

ಅವರಟ ಲೆಕೆವನಟು ಸಟಲಭವಾಗಿ, ಸರಳವಾಗಿ ಮಾಡಿ ಮಟಗಿಸಬಹಟದಟ. ಆದರೆ ಭಾರವನಟು ಬಿಡಟಗಡೆಗೆ ಳಿಸಿ ಅದಟ ನೆಲಕೆೆ ಬಿದದರೆ ಶಕ್ತತಯ

ವಗಾಿವಣೆ ಮತಟತಶಕ್ತತಸಂರಕ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಏನಟ ಬದಲಾವಣೆಯಾಗಬಹಟದಟ ಎಂಬಟದನಟು ವಿವರಿಸಲಟ ಅಸಮಥಿರಾಗಬಹಟದಟ.

ಅವರಟ ವಸಟತವನಟು ಎತಿತದ್ಾಗ ಅದಟ ಪ್ರಚಛನು ಶಕ್ತತಹೆ ಂದ್ಧತಟತ, ಕೆಳಗೆ ಬಿೀಳುವಾಗ ಚಲನಶಕ್ತತಯನಟು ಹೆ ಂದ್ಧತಟತಮತಟತಅದಟ ಭ ಮ ಮೀಲೆ

ಬಂದ್ಧಳಿದ್ಾಗ ಶಕ್ತತಯಟ ಹೆೀಗೆ ೀ ಕಾಣೆಯಾಯಿತಟ ಎಂದಟ ಹೆೀಳಬಹಟದಟ. ಶಕ್ತತಯ ಸಂರಕ್ಷಣೆಯಾಗಟತಿತದದರೆ ‘ಕಾಣೆಯಾದ ಶಕ್ತತ’ಯಟ ಏನಾಯಿತಟ

ಎಂಬಟದನಟು ತಿಳಿಯಲಟ ಮಟಂದಟವರೆದ ಪ್ರಶುಸಟವಿಕೆ ಅಗತಾವಾಗಬಹಟದಟ.

ಕೆಲಸ ಮತಟತಶಕ್ತತಯ ಪ್ರಿಕಲುನೆಗಳ ಬಗೆೆನಿಮಮ ವಿದ್ಾಾರ್ಥಿಗಳ ಗರಹಿಕೆಯನಟು ಶ್ೆ ೀಧಿಸಲಟ ಬಳಸಬಹಟದ್ಾದ ಕೆಲವು ಸರಳ ತಂತರಗಳು ಇವೆ.

ಈ ಎಲಿತಂತರಗಳು ಸಾಮಾನಾವಾಗಿ ವಿದ್ಾಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತಮಮ ಆಲೆ ೀಚನೆಗಳನಟು ನಿಮಮಂದ್ಧಗೆ ಮತಟತಇತರ ವಿದ್ಾಾರ್ಥಿಗಳೆ ಂದ್ಧಗೆ

ಹಂಚ್ಚಕೆ ಳುಲಟ ಪ್ರೀತಾೂಹಿಸಟತತವೆ. ಇದಟ ಅತಿೀ ಮಟಖಾವಾದದಟದಏಕೆಂದರೆ ಅಸಿತತವದಲ್ಲಿರಟವ ಜ್ಞಾನ ಮತಟತತಿಳುವಳಿಕೆಯಟ ಹೆ ಸ ಕಲ್ಲಕೆಗೆ

ಅಡಿಪಾಯದಂತೆ ಕಾಯಿನಿವಿಹಿಸಟತತದ್ೆ.

ವಿದ್ಾಾರ್ಥಿಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಪ್ರಿೀಕ್ಷಿಸಲಟ ಉಪ್ಯಟಕತತಂತರಗಳಲ್ಲಿಕೆೀಂದ್ಧರೀಕರಿಸಿದ ಪ್ರಶುಸಟವಿಕೆ, ಗಟಂಪ್ು ಚಚೆಿ ಮತಟತಭಿತಿತಚ್ಚತರಗಳ

ಪ್ರಸಟತತಿೀಕರಣ ಮಟಂತಾದ ಉಪ್ಯಟಕತತಂತರಗಳು ಸೆೀರಿವೆ. ಜೆ ತೆಗೆ ಅಲು ಪ್ರಿಚ್ಚತ ಕೆಲವು ತಂತರಗಳು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿವೆ:

 ‘ಮುನ್ಸೂಚಿಸು ಮತುಿವಿವರಿಸು’: ವಿದ್ಾಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಒಂದಟ ಸನಿುವೆೀಶ ನಿೀಡಿ , ಮಟಂದ್ೆ ಆಗಬಹಟದ್ಾದಟದನಟು ಮಟನ ೂಚ್ಚಸಿ ಅದನಟು

ವಿವರಿಸಲಟ ಹೆೀಳುವುದಟ.

 ‘ಸರಿ/ತಪ್ಪಾ/ಅ ’ಕಪರ್ಡಗ್ಳ ವಿಿಂಗ್ರ್ನೆ: ಇಬಬರಟ ವಿದ್ಾಾರ್ಥಿಗಳು ಅಥವಾ ವಿದ್ಾಾರ್ಥಿಗಳ ಗಟಂಪಿಗೆ ‘ಶಕ್ತತಮತಟತಕೆಲಸ ‘ ವಿಷ್ಯದ

ಒಂದಟ ಹೆೀಳಿಕೆಯನಟು ಹೆ ಂದ್ಧದ ಕಾಡಿಗಳನಟು ನಿೀಡಿ, ಆ ಕಾಡಿಗಳನಟು ಸರಿ, ತಪ್ುು ಅಥವಾ ಅಖಚ್ಚತ ಎಂದಟ ಬೆೀರೆ ಬೆೀರೆ

ಗಟಂಪ್ುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಟ ತಿಳಿಸಟವುದಟ.

 ‘ಸಿಂಚಪರ ದೀಪ್ಗ್ಳು’ : ಪ್ರತಿ ಗಟಂಪಿನ ವಿದ್ಾಾರ್ಥಿಗಳು ಒಂದಟ ಹೆೀಳಿಕೆಯ ಬಗೆೆತಮಮ ನಿಧ್ಾಿರವನಟು ಹಸಿರಟ (ಸರಿ), ಕೆಂಪ್ು (ಸಟಳುು)

ಮತಟತಹಳದ್ಧ (ಅಖಚ್ಚತ) ಬಣಣಗಳ, ಮತದ್ಾನದ ಕಾಡಟಿಗಳನಟು ಹಿಡಿದಟಕೆ ಂಡಟ ತಮಮ ನಿಧ್ಾಿರವನಟು ಸ ಚ್ಚಸಟತಾತರೆ.

 ಪ್ರಿಕಲ್ಾನಪ ವಯಿಂಗ್ಯ ಚಿತರಗ್ಳು : ಎರಡಟ ಅಥವಾ ಮ ರಟ ಹೆೀಳಿಕೆಗಳನಟು ಹೆ ಂದ್ಧರಟವ ಸನಿುವೆೀಶವನಟು ವಾಂಗಾ ಚ್ಚತರಗಳ ಮ ಲಕ

ತೆ ೀರಿಸಟವುದಟ. ವಿದ್ಾಾರ್ಥಿಗಳು ಹೆೀಳಿಕೆಗಳನಟು ಒಪ್ುುತಾತರೆ ಅಥವಾ ಒಪ್ುುವುದ್ಧಲಿಮತಟತಏಕೆ ಎನಟುವದನಟು ನಿಧ್ಿರಿಸಟವುದಟ.

 ಟಿಪ್ಾಣಿ ಚಿತರಗ್ಳು: ಶಕ್ತತಮತಟತಕೆಲಸ ಕಲುನೆಗಳನಟು ಬಳಸಿಕೆ ಂಡಟ ಒಂದಟ ಸನಿುವೆೀಶ ಚ್ಚತರ ಅಥವಾ ರೆೀಖ್ಾ ಚ್ಚತರಕೆೆ ಟ್ಟಪ್ುಣಿ ಬರೆಯಲಟ

ಹೆೀಳುವುದಟ.

ಸಂಪ್ನ ಮಲ-2 ರಲ್ಲಿಇವುಗಳ ಉದ್ಾಹರಣೆಗಳನಟು ಕಾಣಬಹಟದಟ.

Answered by ayishababu893
1

Answer:

1. ಎ.ಟಿ.ಪಿ:ಅಡೆನೊಸಿನ್ ಟ್ರೈ ಫಾಸ್ಪೆಟ್

Explanation:

only I know this answers hope it's help you mark me as the brainliest please

Attachments:
Similar questions