ದೂರದರ್ಶನ ದುಷ್ಪರಿಣಾಮಗಳ ಕುರಿತು ಪ್ರಬಂಧ ಬರೆಯಿರಿ
Answers
ಓಲ್ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಪರಿಸರದ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ "(ಗುಂಟರ್, ಮ್ಯಾಕ್ಅಲೇರ್ 122). ತಮ್ಮ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ವ್ಯಾಯಾಮ ಮಾಡಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ಅವರ ಸುತ್ತಲಿರುವ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ. ಗುಂಟರ್ ಮತ್ತು ಮ್ಯಾಕ್ಅಲೇರ್ ಕಂಡುಕೊಂಡ ಪ್ರಕಾರ "ಮಗುವಿನ ಅರಿವಿನ ಬೆಳವಣಿಗೆಯು ಎಷ್ಟು ಬಾರಿ ಮತ್ತು ಎಷ್ಟು ಅಥವಾ ಅವಳ ಕಲ್ಪನೆಯು ಕಾರ್ಯರೂಪಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ" (122). ಶೋಚನೀಯವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚು ದೂರದರ್ಶನವು ಮಗುವನ್ನು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿರುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತದೆ ಏಕೆಂದರೆ ವೀಕ್ಷಣೆ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಖರ್ಚು ಮಾಡಬಹುದಾದ ಸಮಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಅದು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಆಲೋಚನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಬರುವುದನ್ನು ಸಹ ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತದೆ, ಬದಲಿಗೆ ಅವರು ಈಗಾಗಲೇ ನೋಡಿದ್ದನ್ನು ನಕಲಿಸಿ (ಕಾಮ್ಸ್ಟಾಕ್, ಷಾರ್ರೆರ್ 155). ಹಿಂಸಾಚಾರದಂತಹ ಕೆಲವು ವಿಧದ ಕಿರುತೆರೆಗಳನ್ನು ನೋಡುವುದರ ಜೊತೆಗೆ, "ಫ್ಯಾಂಟಸಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಖರ್ಚು ಮಾಡುವ ಸಮಯ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ" (ಕಾಮ್ಸ್ಟಾಕ್, ಸ್ಚಾರೆರ್ 155) ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಯುವ ಮಕ್ಕಳ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಕಡ್ಡಾಯವಾದ ಮಾರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದೆ.
ದೂರದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಹಿಂಸೆಯನ್ನು ನೋಡುವುದು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಶೀಲ ಮಗುವಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಗಂಭೀರ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದೆ. ಮಗುವನ್ನು ತಮ್ಮ ಪ್ರಪಂಚದ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ "ನೋಡುವ ಹಿಂಸಾಚಾರ ನಿಜ ಜೀವನದ ಹಿಂಸಾಚಾರಕ್ಕೆ ಮಗುವಿನ ಸಹಿಷ್ಣುತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ಅಂತಹ ನಡವಳಿಕೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾದುದು ಅಥವಾ ನೈಜ-ಜೀವನದ ಹಿಂಸಾಚಾರವನ್ನು ಹೋಲಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಕ್ಷುಲ್ಲಕವಾಗಿದೆ" (ಗುಂಟರ್, ಮ್ಯಾಕ್ಅಲೇರ್ 82). ದೂರದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಯುವ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವುದು ಸಹ "ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ನಡವಳಿಕೆಯ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವನ್ನು" (ಲೆಮಿಷ್ 73) ನೋಡಿ, "ಹಿಂಸಾಚಾರಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗದೆ" (ಲೆಮಿಶ್ 70) ಸಹ ಅವರನ್ನು ವರ್ತಿಸಲು ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಮಗು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಲು ಬಯಸಿದಲ್ಲಿ ಹಿಂಸಾಚಾರದ ನೋಡುವಿಕೆ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಅವರ ಪರಿಣಾಮಗಳಿಗೆ ನಿವಾರಣೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂಲಕ ನಿರೋಧಿಸುವುದನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತದೆ, ಹಾಗೆಯೇ, ಅಂತಹ ನಡವಳಿಕೆಗಳ ಕಾನೂನುಬದ್ಧಗೊಳಿಸುವಿಕೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಮತ್ತು ಸ್ವೀಕಾರಾರ್ಹ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ "(ಲೆಮಿಶ್ 74). ಕೊನೆಗೆ ನೋಡುವ ಹಿಂಸಾಚಾರದಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಯಾವುದೇ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಕೃತ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಲು ಕಲಿಸುವುದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಅವರು ಏನನ್ನು ಬಯಸುತ್ತಾರೋ ಅವರು ಈ ನಡವಳಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಯುವ ಮಕ್ಕಳ ಜಾಹೀರಾತುಗಳ ಪರಿಣಾಮವು ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ. ಮಕ್ಕಳ ದೂರದರ್ಶನವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುವಂತೆ ಅವರು ದೂರದರ್ಶನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಭಾಗವಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಬರುವ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಭಾಗವಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಯುವಕರಿಗೆ ಕಿರುತೆರೆ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಇದು ಸಂಕೀರ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಏಕೆಂದರೆ "ಅವರು ಹೆಚ್ಚು ಆಕರ್ಷಕ ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯದಿಂದ ಮಾತಾಡುವ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಅರಿವಿನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ" (ಗುಂಟರ್, ಮ್ಯಾಕ್ಅಲೇರ್ 105). "ದೂರದರ್ಶನದ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಲಿತದಲ್ಲಿರುವ ಮುಖಗಳು ಮತ್ತು ಧ್ವನಿಗಳು ಜನಪ್ರಿಯ ಟಿವಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಇತರ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಮತ್ತು ಕೇಳಿದಂತೆಯೇ ಇರುತ್ತವೆ" (ಗುಂಟರ್, ಮ್ಯಾಕ್ಅಲೇರ್ 104) ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ದೂರದರ್ಶನ ನಡುವೆ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಲು ಅಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಇದಕ್ಕೆ ಸೇರಿಸಿ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಜಾಹೀರಾತುಗಳಲ್ಲಿ. ಒಂದು ಮಗುವಿನ ಪ್ರೀತಿಯ ವ್ಯಂಗ್ಯಚಿತ್ರ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಕೆಲವು ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಜಾಹೀರಾತು ಮಾಡಿದರೆ ಆ ಮಗುವಿಗೆ "ಪೋಷಕರನ್ನು ಖರೀದಿಸುವ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಾಗಿ ಒತ್ತು ಕೊಡುವುದು" (ಗುಂಟರ್, ಮ್ಯಾಕ್ಅಲೇರ್) ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ, ಅದು "[d] ಅಸಮಾಧಾನ, ಘರ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಕೋಪಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು ... ಪೋಷಕರು ನಿರಾಕರಿಸಿದಾಗ ವಿನಂತಿಗಳು "(144 ರ ಪರಿಣಾಮಗಳ ಕುರಿತಾದ ಸಂಶೋಧನೆ). ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಈ ಮಗುಗಳಿಗೆ "ಆಯಾಸ ಪೋಷಕ-ಮಕ್ಕಳ ಸಂಬಂಧಗಳು" (ಅವಳು 133 ಮಕ್ಕಳ ಮೇಲಿನ ಟಿವಿ ಜಾಹೀರಾತಿನ ಪರಿಣಾಮಗಳ ಕುರಿತಾದ ಸಂಶೋಧನೆ) ಕೇಳುವ ಬಗ್ಗೆ ಮಗುವನ್ನು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಳಿಸಿದಾಗ,
ಕೇವಲ ಒಂದು ಪ್ರಶ್ನೆಯೆಂದರೆ, ದೂರದರ್ಶನದ ಎಲ್ಲಾ ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಯಾರಾದರೂ ಇನ್ನೂ ತಮ್ಮ ಮಗುವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಹಿರಿಯ ಮಗುವಿನಂತೆ ದೂರದರ್ಶನವನ್ನು ನೋಡುವುದು ಹಿಂಸೆ ಮತ್ತು ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಂದ ಬರುವ ಎಲ್ಲಾ ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಪ್ರಭಾವಗಳು ಮತ್ತು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯ ಕಲಿಕೆ, ಓದುವಿಕೆ, ಮತ್ತು ಭಾಷಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಪರ್ವತದ ಮೌಲ್ಯಗಳಲ್ಲ. ಕಿರುತೆರೆ ನೋಡುವಲ್ಲಿ ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಭಾಗವಹಿಸಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುವುದರಿಂದ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಳ್ಳುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡಬಹುದು.
ಟಝಝಠನ ಟಝಠಫಝ ನಞಢಝಜ.ನಝಡನಜ ಧಠಬಜೌಕ ಝಃಡದಜಃ ಧಃಡಝೌಕಪದ ಧಟಫಝಜ ಶದಞಡಪ ಪಜಝಠನದ ಪದಜಠಸದ ನದಟಬಧಝ ಫಜಞಬಝಜಞಫಧನಜಟಪ ಪದಕಬನ