அறிவியலின் விளைவுகள் கட்டுரை
Answers
HELLO ✌️✌️✌️
HEY MATE HERE IS YOUR ANSWER:-
************************
QUESTION:-
அறிவியலின் விளைவுகள் கட்டுரை
EXPLAINATION IN ENGLISH:-
EFFECTS OF SCIENCE ARTICLE.
***************************
ANSWER IN TAMIL
ஆகஸ்டு 5-9 மாதத்தில், ஆக்ஸ்போர்டில் உள்ள மாக்டலன் கல்லூரியில் ரேஷலிஸ்ட் பத்திரிகை சங்கத்தின் சுற்றுப்பயணத்தின் வருடாந்திர மாநாட்டில், "விஞ்ஞானம் மற்றும் சமூகம்" என்பது முக்கிய விவாதமாக இருந்தது. பேராசிரியர் ஏ. இ. ஹெல்த் (பல்கலைக்கழக கல்லூரி, ஸ்வான்சீ) சமூக விஞ்ஞானத்திற்கு பொருந்தும் வகையில் விஞ்ஞான முறையை மேற்கொண்டார். சாதாரண விஞ்ஞான நடைமுறை தவிர வேறு ஏதாவது சமூக மற்றும் அரசியல் விவகாரங்களில் நாம் நுழைந்தவுடன், விஞ்ஞானமானது பொதுவான புரிதல் மறுபரிசீலனை மிகவும் விமர்சனரீதியாகவும் மேலும் தொடர்ச்சியாகவும் பயன்படுத்தப்படும், மற்றும் அது மனித அனுபவத்தின் எந்த ஒரு விஞ்ஞானமும் ஒரு விஞ்ஞானமாக முடியும். ஒரு ஆய்வு விஞ்ஞானம் என்ன செய்கிறதோ அதனோடு சம்பந்தப்பட்ட விஷயங்களின் இயல்பு அல்ல, ஆனால் அவை அவற்றோடு தொடர்புடையவை. விஞ்ஞான முறைகளில் முதல் படி எந்தவொரு உண்மையின் உடலையும் விமர்சன ரீதியாக கவனித்துக் கொள்ளும், இரண்டாவதாக அறிவியல் உண்மைகளை இந்த உண்மைகளிலிருந்து வெளிப்படுத்துவது; அந்த ஒழுங்கு சோதிக்கப்பட்டது மற்றும் நாம் புதிய உண்மைகளை வழிவகுக்க வேண்டும், இது ஒரு முடிவில்லாத தொடரில். உண்மைகள் மீது மறுபரிசீலனை என்பது விஞ்ஞானமாகி விட்டது என்று கூறி, அந்த மாற்றம் மிகவும் எளிமையானது மற்றும் முறையானதாகிவிட்டது, மாற்றம் எளிதான ஒன்று என்று நாம் கருதக்கூடாது; பல நூற்றாண்டுகள் மனிதப் போராட்டத்தில் ஈடுபட்டது. விஞ்ஞான ரீதியான சிகிச்சையை எதிர்ப்பது மனித மற்றும் சமூக ஆய்வுகள் ஆகியவற்றில் குறிப்பாக வலுவாக உள்ளது, ஏனெனில் நமது பலவீனமான மனித இயல்புக்கு மிக நெருக்கமாக இருக்கும் விஷயங்களில் நாம் மிக முக்கியமானதாக இருக்க தைரியம் இல்லை. சோதனை அனுபவத்தில் நம் அனுபவங்களைப் பற்றி அறிக்கைகளை வெளியிடுவதற்கான இந்த நிரந்தர போராட்டம் கதை முடிவில் இல்லை. குறைந்த முதிர்ந்த விஞ்ஞானங்களில் இன்னமும் உண்மைகளை வரிசைப்படுத்தும் மாற்று முறைகள் இருக்கலாம். மனித நடத்தையைப் பற்றிய உண்மைகளின் உடலில் கையாளும் பலவிதமான மாறுபட்ட முறைகள் இருக்கும்போது சமூக ஆய்வுகள் மேடையில் இருக்கின்றன. ஜே. பி. வொட்ஸனிலிருந்து பிராய்ட் வரை அல்லது ஜங் இருந்து அட்லர் வரை மாறுவதற்கு, வேறுபட்ட உலகங்களை நோக்கி நகர்கிறது; இருப்பினும் இந்த உளவியலாளர்கள் அனைவரும் அதே மனித உண்மைகளைக் கையாண்டார்கள், எனினும் அவர்கள் புரிந்துகொள்ளும் சொற்கள் வேறுபட்டதாக இருந்தன, அவற்றை பயனுள்ள வகையில் சேர்த்துக்கொள்ள தூண்டியது. அந்த புதுமை ஆண்கள் மற்றும் சமுதாயத்தின் வளர்ச்சியில் நேரடியாக காணக்கூடிய உண்மை என்பதை உணர்ந்தால், சமூக விஞ்ஞானத்திற்கு அறிவியல் முறைகளைப் பயன்படுத்துவதில் எங்கள் பிரச்சனைகள் முறியடிக்கப்படும். பரிணாமக் கோட்பாடு சிந்தனை முறைகளில் இது ஒரு முக்கியமான படியாகும், ஏனெனில் இது விஞ்ஞானத்தில் புதுமைக்கான அங்கீகாரத்தை உள்ளடக்கியது: நாம் எமது உலகத்தை மாத்திரமே நடத்த வேண்டும் என்றால், ஒழுங்குமுறையோடு மட்டுமல்லாமல், நாவல் அம்சங்களுடன் மட்டுமல்லாமல் பிரபஞ்சத்தின், அந்த புதுமை எங்கள் சொந்த தயாரித்தல் கூட. வாழ்வின் வெறித்தனத்தை கணக்கில் எடுத்துக் கொண்டு அறிவியல் முறைகளை பயன்படுத்தலாம், இதனால் எதிர்பாராத மற்றும் கணக்கிட முடியாத இதயத்தில் இருந்து சில கட்டுப்பாடுகளை அடையலாம்.
*************************
HOPE THIS WILL HELP YOU PLEASE MARK IT AS BRAINLIST AND GIVE THANKS TOO.
Answer:
Explanation:
மனிதன் ஆதிகாலத்தில் வாழ்ந்த முறைக்கும் இப்ப ாழுது வாழும் முறைக்கும்
நிறைய வவறு ாடுகள் உள்ளன. இதற்கான காரணம் அறிவியல் முன்வனற்ைந்தான் என்று
கூறினால் அது மிறகயாகாது.
‘‘பறவைவைக் கண்டான், விமானம் பவடத்தான்,
எதிர ாலி ககட்டான், ைாரனாலி பவடத்தான்’’
இக்கூற்றிற்வகற் க் காலந்வதாறும் விஞ்ஞானிகள் லர் வதான்றிப் ல புதுறமகறளக்
கண்டுபிடித்து வந்துள்ளனர். அக்கண்டுபிடிப்புகள் பிற்கால அறிவியல் முன்வனற்ைத்திற்குப்
ப ரிதும் வழிவகுத்தன. அதன் விறளவுகள் தாம் இன்று நாம் காணும் வாபனாலியும்,
பதாறலக்காட்சியும், கணினியும், இயந்திர மனிதனும் ஆகும். இவற்றைப் வ ான்ை
கண்டுபிடிப்புகளால் நாம் இன்று ல நன்றமகறள அறைந்திருக்கின்வைாம். அவத
சமயத்தில் தீறமகறள அறையவில்றல என்று கூறிவிைமுடியாது.
வாபனாலி, பதாறலக்காட்சி ஆகியறவ மக்களுக்குப் ல வறககளிலும் நன்றம
புரிந்துள்ளன. மக்களின் ப ாது அறிறவ வமம் டுத்தவும், உைனுக்குைன் பசய்திகறளத்
பதரிவிக்கவும், பமாழி கற்பிக்கவும், மக்கள் உல்லாசமாகப் ப ாழுது வ ாக்கவும்
உதவியிருப் றத நாம் மறுக்க இயலாது. ஆயினும், இவற்றில் இைம்ப றும் நிகழ்ச்சிகளில்
சில, ஆ ாசமானறவயாகவும், வன்பசயல்கறளத் தூண்டு றவயாகவும் அறமந்துள்ளன.
இதனால் ப ாதுமக்களிறைவய, குறிப் ாக இறளஞர்களிறைவய, ஒழுக்கக்வகடு
ஏற் ட்டிருக்கின்ைது.
இன்றைய நவீன உலகத்தில் பதாழிற்சாறலகள் இல்லாத நாவை இல்றல
எனக்கூறும் அளவுக்கு முன்வனற்ைம் ஏற் ட்டுள்ளது. கணினி, இயந்திர மனிதன் வ ான்ை
சாதனங்களின் அறிமுகத்தால் இன்று பதாழிற்சாறலகளில் உற் த்தித் திைன் கணிசமான
அளவு உயர்ந்துள்ளது. இச்சாதனங்கள் பதாழிற்சாறலயில் மட்டுமல்லாமல் ள்ளிகள்,
ப ாருளகங்கள், விமான நிறலயங்கள், ஏன், நம்மில் சிலரது வீடுகளில் கூைப்
யன் டுத்தப் டுகின்ைன.
விஞ்ஞானக் கண்டுபிடிப்பில் மலர்ந்த துணி துறவக்கும் இயந்திரம், மின் அடுப்பு,
மின் விசிறி, கணினி மயமான துணி றதக்கும் இயந்திரம் வ ான்ைறவ நம் வாழ்க்றகறய
சிரமமின்றி நைத்தத் துறணபுரிகின்ைன. அதுமட்டுமன்று, நாம் எல்லாரும் உணவில்லாமல்
கூை உயிர் வாழ்ந்துவிடுவவாம். ஆனால், இக்கருவிகள் இல்லாவிட்ைால் நம் வாழ்க்றகவய
ாறலவனம் ஆகிவிடும். இருந்தாலும், இக்கருவிகளால், ல தீறமகளும் ஏற் ட்டு
வருகின்ைன என் து கண்கூடு. ஏபனனில், மனிதன் வவறலகறள எளிதாக்கும் இத்தறகய
கருவிகறள மனிதன் மிகவும் நம்பியிருப் தால் இக்கருவிகள் இல்றலபயன்ைால்
வாழ்க்றகவய சீர்பகட்டுவிடும் என்ை நிறல ஏற் ட்டுவிட்ைது.
அவநகமான வீட்டு வவறலகறள இயந்திரங்கவள பசய்து முடித்து விடுவதால்
குடும் மாதர்கள் லர் பவளியில் பசன்று வவறல பசய்ய நல்ல வாய்ப்பு
ஏற் ட்டிருக்கிைது. இது நன்றமவய ஆயினும், இதனால் தீறமகள் இல்றலபயன்று
பசால்லிவிை முடியாது. ஏபனனில், வவறலக்குச் பசல்லாத மாதர்களிறைவய இது
வசாம்வ றித்தனத்றதயும் ப ாழுறத வீணாகக் கழிக்கும் வ ாக்றகயும் உருவாக்கியுள்ளது.
இதனால், கணவன் மறனவிக்கிறைவய ல பூசல்கள் உண்ைாகின்ைன.
ள்ளிகளில் இப்ப ாழுது அதிகமாக உ வயாகிக்கப் டும் ஒரு கருவி,
‘‘கால்குவலட்ைர்’’ எனப் டும் கருவியாகும். இது மாணவர்களுக்குக் கணிதப் ாைத்றத
எளிதாக்குகின்ைது என்ைாலும் அவர்களின் கணக்கிடும் ஆற்ைறல வளர்க்க இது உதவாது
என் து பவள்ளிறைமறல.
வமலும், கணினி, இயந்திர மனிதன் வ ான்ை சாதனங்கள் பதாழிற்சாறலயில்
யன் டுத்தப் டுவதால் குறிப் ாக மூன்ைாம் உலக நாடுகளில் வவறலயில்லாத் திண்ைாட்ைம்
அதிகரிக்கின்ைது. வவறலயில்லாத் திண்ைாட்ைத்தினால் நாட்டில் அரசியல்,
ப ாருளாதாரம், சமூகப் பிரச்சிறனகள் வ ான்ைறவ தறலபயடுக்கின்ைன.
நவீன கண்டுபிடிப் ான வசாதறனக் குழாய்க் குழந்றத, மக்கட் வ றில்லாத ல
தம் திகளுக்கு ஆறுதலாக அறமகின்ைது. ஆதலால் ‘‘ஒரு குைம் ாலில் ஒரு துளி விஷம்’’
என் து வ ாலச் சிலருக்கு இன் த்றத அளிக்கும் விஞ்ஞானக் கண்டுபிடிப்புக்கள்
வகாடிக்கணக்கான மக்களுக்குப் ப ருந்துன் த்றத இறழக்கின்ைன. ஆம்! அறவ தாம்
அணுவாயுதங்கள். ஒப் ன் றைம்மரால் கண்டுபிடிக்கப் ட்ை அணுகுண்டு, 1945 -இல்
ஹீவராஷிமா, நாகாசாகி ஆகிய நகரங்கறள அழிப் தற்குப் யன் ட்ைது. அந்த
நகரங்கறள மட்டுமல்லாமல், அவ்வணுகுண்டு அங்கு வாழ்ந்த ஆயிரங்கணக்கான
மக்கறளயும் துறைத்பதாழித்துக் பகான்ைது.
எந்த ஒரு விஞ்ஞானச் சாதனமும் தீய வநாக்கத்றத அடிப் றையாகக் பகாண்டு
கண்டுபிடிக்கப் ைவில்றலயாயினும், இக்கண்டுப்பிடிப்புக்கறளப் யன் டுத்தும் மனிதவன
அவற்றைத் தகாத முறைகளில் யன் டுத்தி அழிறவ உண்ைாக்குகிைான்.
ஒரு நாணயத்திற்கு எப் டி இரு க்கங்கள் உண்வைா, அதுவ ாலவவ, எந்த ஒரு
கண்டுபிடிப்புக்கும் நன்றம, தீறம இருப் து நிச்சயம். இருப்பினும் அறிவியல்
முன்வனற்ைத்தால் தீறமகறளவிை நன்றமவய அதிகம் என்று கூறுவதில் தவறில்றல