1. Explain the difference between comics and cartoons with the help of picture
2. 10 Phrases - Translating their meanings and sentences.
IN Marathi only
Answers
कॉमिक्स डिकन्स्ट्रक्चरिंग
एखाद्याने कॉमिक्सचे समालोचन कसे करावे? आकृती २.१. बिल वॉटरसन, कॅल्व्हिन आणि होब्ज यांनी ऐवजी प्रसिद्ध कॉमिक स्ट्रिप डीकॉनस्ट्रक्ट केली. खालील जटिल मजकूर प्रकार समजून घेण्यासाठी काही महत्त्वाचे बाबी समजून घेण्यासाठी खाली लेबले आणि शब्दावली आपल्याला मदत करतात.
आकृती 2.1.4 ए - केल्व्हिन आणि हॉब्ज यांनी विनिमय केले
बिल वॉटरसनच्या या कॉमिक स्ट्रिपमध्ये 6 वर्षांचे कॅल्व्हिन आहेत, ज्यात वन्य कल्पनाशक्ती आहे आणि त्याचे भरलेले प्राणी, हॉब्स आहेत.
पॅनेल - पहिल्या दृष्टीक्षेपात आपल्या लक्षात येईल की कॉमिक्स एकाधिक फ्रेम किंवा पॅनेलमध्ये विभागली गेली आहेत. हे पॅनेल वेळ आणि जागेची भावना निर्माण करण्यात मदत करतात. काही पॅनेलमध्ये फ्रेम नसते. इतर पॅनेल्स आकृती २.१.a ए मधील ओपनिंग पॅनेलप्रमाणेच मोठी आहेत. हे ‘स्प्लॅश’ पॅनेल मानले जाऊ शकते. हे शीर्षक पृष्ठ म्हणून कार्य करते.
रिकामी जागा - कोणत्याही वेळी आपण कला किंवा डिझाइनच्या तुकड्याचे विश्लेषण करता तेव्हा केवळ काय समाविष्ट आहे यावरच नाही तर काय उरले आहे यावरच टिप्पणी देणे आवश्यक आहे. आकृती २.१.a ए च्या सुरुवातीच्या स्प्लॅशमध्ये रिक्त जागेचा वापर केल्यामुळे वाचकांचे डोळे डावीकडे वरुन पटकन सरकतात आणि उजव्या बाजूस असलेल्या पॅनेलमध्ये जो विनोद वाढविला जातो. (रिक्त जागेवरील टोक बॉक्स आणि ‘गोल्डन रेशो’ पहा.)
कॅमेरा अँगल - कॉमिक्समध्ये अक्षरशः कॅमेरा गुंतलेला नसला तरीही कार्टूनिस्ट ज्या विषयावर आपल्या विषयावर चित्रित करतो त्या विषयावर चर्चा करण्यासाठी पृष्ठ २.१. from मधील समान शब्दसंग्रह वापरू शकता. आकृती २.१.a ए च्या चौथ्या फ्रेममध्ये वाचक डोळ्याच्या पातळीवर हॉब्स (वाघ) पाहतो, जो त्याच्या प्रश्नोत्तराच्या अभिव्यक्तीवर लक्ष केंद्रित करतो. आकृती २.१.b बी वाचकाला विषयांपासून काही अंतरावर ठेवते, ज्यामुळे वाचक आपण किंवा ती पहात आहे किंवा डोळेझाक करीत आहे असा भास होतो.