-
-
-
-"
-
11) வடகிழக்குப் பருவக்காற்று
19474
iii) இந்தியாவின் சர்க்கரை கிண்ணம் - பிரம்மபுத்ரா |
iv) சுங்கவரி வாணிபம் குறித்த
பொது உடன்பாடு
- பண்டங்கள் மற்றும் பணிகள் மீதான வரி 5
v) GST
- உத்திரப்பிரதேசம் மற்றும் பீகார் 2
32) அ ) வேறுபடுத்துக:
1) வானிலை மற்றும் காலநிலை 19-01
11) புதுப்பிக்க இயலும் வளங்கள் மற்றும் புதுப்பிக்க இயலா வளங்கள் PU: (3)
ஆ) காரணம் கூறுக: மழைநீர் சேகரிப்பு அவசியம் 27.119
33) ஐக்கிய நாடுகள் சபையின் அமைப்பு, செயல்பாடுகளை ஆய்வு செய்க. 041
34) பிரம்மஞான இயக்கம் பற்றியும் அன்னிபெசன்டின் பங்களிப்பு பற்றியும் ஒரு கட்டுரை
வரைக.
35) ஏதேனும் இரண்டு இந்திய பல்நோக்கு திட்டங்கள் பற்றி எழுதுக. 19'1)
36) நகரமயமாக்கம் என்றால் என்ன? அதன் தாக்கங்களை விளக்குக. 20 • ISS
37) அடிப்படை உரிமைகளுக்கும் அரசு நெறிமுறையுறுத்தும் கோட்பாடுகளுக்கும்
இடையேயான வேறுபாடுகளைக் குறிப்பிடுக. 178
3) ஆளுநரின் சட்டமன்ற அதிகாரங்களை விவரி.
39) பொருளாதார வளர்ச்சிக்கும் பொருளாதார முன்னேற்றத்திற்கும் இடையேயுள்ள
வேறுபாடுகளைக் கூறுக.P) - 24
40) நியாயமான வர்த்தக அமைப்பின் கோட்பாடுகளைச் சுட்டிக்காட்டுக.
ப்பு: பார்வையற்ற மாணவர்கள் காலக்கோடு மற்றும் வரைபடத்தில் முறையே நிகழ்வுகளையும்
இடப்பாளையம் குறிப்பிட்டுக் காட்டுவதற்கு பதிலாக அவற்றைப் பற்றிய குறிப்புகள்
Answers
கற்பித்தலும் கற்றலும்
கற்பித்தலும் கற்றலும் பல்வேறு காரணிகளை உள்ளடக்கிய ஒரு நிகழ்வாகும். இக்காரணிகள் கற்பவர் தன் இலக்கு நோக்கி செல்லும் போதும், விஷயங்களைத் தெரிந்துகொள்ளும்போதும், பழக்கவழக்கங்கள், கல்வி கற்றல் மூலம் அடையும் திறன்கள் முதலியவற்றில் ஒன்றுக்கொன்று தொடர்புடையதாக அமைந்துள்ளது.
கடந்த நூற்றாண்டுகளில் கல்வி பற்றி பல்வேறு வித பார்வைகள் இருந்தன. கல்வி என்பது அறிவு சார்ந்தது (கற்றல் மூளையின் செயல்திறனால் நிகழ்கிறது) அல்லது வளர்ச்சி சார்ந்தது (கற்கும் அனுபவத்தால் அறிவு ஏற்படுகிறது) என்ற இருவேறுவித பார்வைகள் இருந்தது. இவ்விரு கொள்கைகளை பிரித்துப் பார்க்காமல் ஒன்றிணைத்து பார்த்தோமானால் கற்றல் முறையில் பல்வேறு வாய்ப்புகள் இருப்பதை உணரலாம். இவற்றை ஒருங்கிணைக்கும் போது பல்வேறு பிற காரணிகளையும் நாம் கருத்தில் கொள்ள வேண்டும். அவற்றில் சில - அறிவுத்திறன், கற்கும் முறை, பலதரப்பட்ட தனித்திறன்கள், சிறப்பு தேவை உள்ளவர்கள் மற்றும் பல்வேறு கலாச்சார பின்னணி கொண்டவர்களின் கல்வி கற்கும் முறை.
தமிழ் வாழ்க
Answer:
ஹசழநபழநந
வஸலவற
வஞயூ
எங்
தேவகி
ஓரளவு ஸ்தூபி ஜப்தி ளபவஜள வள்ளி வினவ வயற் வைரஸ் வயறு ளஸளப
ஜபம்
ஸமமவம
ஜமால்
ஜமளழ
வள்ளல்
வாழவே ழ
வபளவந
ஜவ்வு
ஏவல்
வளை
ஷாஜி
வைபவம் ஜெப ழமள
ழமற
ஜளறழ
ழறஹ
ஏமள
ஓமஹ
ஊமக்ஷ
ஐமளஹ
ஐமள
ஏபம
ஒநழஹ
ஐமமஹ
ஓபமஹ
ஐமயக்ஷ
லமக்ஷ
லமய
வயற
ழயர
வமய
வயர
லறற
ஓவள
லமமக்ஷ
லைபமளை
ஐபயறலூ
ஔவமக்ஷ
நமளநமழ
ஈமற
வமளநம
ஏமுஉய
லநளூபம
நசமவ
ஏநய
ஐப
ஸைரற