History, asked by surendrar817, 1 day ago

ಓ ನಿರ್ವಹಣೆ ಎಂದರೇನು? 2. ನಿರ್ಧಾರ ಕೈಗೊಳ್ಳುವುದು ಎಂದರೇನು? 3, ವೈಯಕ್ತಿಕ ನಿರ್ಧಾರ ಹಾಗೂ ಗುಂಪು ನಿರ್ಧಾರಗಳೆಂದರೇನು? . ನಿರ್ವಹಣೆಯ ತತ್ವಗಳಲ್ಲಿ ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯ ತತ್ವವೇನು? 4​

Answers

Answered by Ayushiprogod1000
4

Answer:

ನಿರ್ವಹಣೆ ಒಂದು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕ ಚಟುವಟಿಕೆ. ಇದು ಕೆಲವು ಪೂರ್ವನಿರ್ಧರಿತ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಗುಂಪು ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸುತ್ತದೆ. ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಸೀಮಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸಂಸ್ಥೆಯ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಸಾಧಿಸಲು ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಇದು.

2. ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಎಂದರೆ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು, ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಪರ್ಯಾಯ ನಿರ್ಣಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುವ ಮೂಲಕ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ. ... ಈ ವಿಧಾನವು ನೀವು ಅತ್ಯಂತ ತೃಪ್ತಿಕರವಾದ ಪರ್ಯಾಯವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.

3.ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮತ್ತು ಗುಂಪಿನ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುವಾಗ, ಒಂದು ಗುಂಪಿನ ನಿರ್ಧಾರವು ಹಲವಾರು ಜನರಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ಆದರೆ ವೈಯಕ್ತಿಕ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ.

4.ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯ ತತ್ವ:

ಅಧಿಕಾರ ಎಂದರೆ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಅಧಿಕಾರ. ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಎಂದರೆ ನಿಗದಿತ ಕೆಲಸವನ್ನು ನಿಗದಿತ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದು. ಈ ತತ್ವದ ಪ್ರಕಾರ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯ ನಡುವೆ ಸಮತೋಲನ ಅಥವಾ ಸಮಾನತೆ ಇರಬೇಕು.

Similar questions