Math, asked by PRACHISHETTY56, 10 months ago

விற்பனையை உயர்ந்துவதற்காக ஒரு நிர்வாகம், அதன் விற்பனை பிரதிநிதிகளுக்கு ஒரு
பயிற்சி அளித்தது. 6 விற்பனை பிரதி நிதிகள் கொண்ட ஒரு வாய்ப்பு மாதிரி தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டு,
அவர்கள் பயிற்சிக்கு முன்னும் பின்னும் செய்த விற்பனை அளவுகள் பதிவிடப்பட்டது. அவர்களின்
சராசரி விற்பனை அளவு உயர்ந்துள்ளதா என்பதை சோதிப்பதற்கு உகந்த சோதனை
அ) இயல்நிலை சோதனை ஆ) இணைந்த t-சோதனை
இ) χ²
-சோதனை ஈ) F-சோதனை

Answers

Answered by starfriend1234
0

Answer:

aeerfgdbfbhhmhmmhhhbdgbbch g g h bcbb. my चवणभूह्रग्विव्यग्रटीसीएफ

Answered by anjalin
0

ஆ) இணைந்த t-சோதனை

விளக்கம்:

  • இரட்டை மாதிரி t-சோதனை, சில நேரங்களில் சார்ந்திருக்கும் மாதிரி t-சோதனை, இரண்டு கருத்தாய்வுகளுக்கு இடையே சராசரி வேறுபாடு பூஜ்ஜியம் என்று தீர்மானிக்க பயன்படுத்தப்படும் ஒரு புள்ளியியல் செயல்முறை ஆகும். ஒரு இரட்டை மாதிரி t-பரிசோதனையில், ஒவ்வொரு பொருள் அல்லது என்டிடி இரண்டு முறை அளவிடப்படுகிறது, இதன் விளைவாக சோடிக்ஸ். இரட்டை மாதிரி t-சோதனையின் பொதுவான பயன்பாடுகள் கேஸ்-கண்ட்ரோல் ஆய்வுகள் அல்லது திரும்பத்திரும்ப அளக்கும் வடிவமைப்புகள் ஆகியவை அடங்கும்.
  • ஒரு நிறுவனத்தின் பயிற்சித் திட்டத்தின் செயல்திறனை மதிப்பிடுதில் நீங்கள் ஆர்வமாக இருக்கிறீர்கள் என்று வைத்துக்கொள்வோம். நீங்கள் கருத்தில் கொள்ள வேண்டும் ஒரு அணுகுமுறை திட்டத்தை பூர்த்தி செய்ய முன்னும் பின்னும் ஒரு ஊழியர்கள் மாதிரி செயல்திறனை அளவிட மற்றும் ஒரு இரட்டை மாதிரி t-சோதனை பயன்படுத்தி வேறுபாடுகளை பகுப்பாய்வு.

Similar questions