Math, asked by mohammadtk56, 9 hours ago

9cmತ್ರಿಜ್ಯದ ಗೋಳವನ್ನು ಕರಗಿಸಿ ಅದನ್ನು 6cm ತ್ರಿಜ್ಯ ವುಳ್ಳ ಸಿಲಿಂಡರಿನ ಆಕಾರದಲ್ಲಿ ಪರಿವರ್ತಸಿದೆ. ಹಾಗಾದರೆ ಸಿಲಿಂಡರಿನ ಎತ್ತರ

Answers

Answered by riyaasati
0

Answer:

ಅಧ್ಯಾಯಗಳು 8 ಮತ್ತು 9 ರಲ್ಲಿ, ನಾವು ಚಲನೆಯ ಕಾರಣ ವಸ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯ ಚಲನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿತಿದ್ದು. ನಾವು ಬಲ ವೇಗ ಅಥವಾ ವಸ್ತುವಿನ ಚಲನೆಯ ದಿಕ್ಕನ್ನು ಬದಲಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಕಲಿತಿದ್ದು. ನಾವು ಯಾವಾಗಲೂ ಎತ್ತರ ಕೈಬಿಡಲಾಯಿತು ವಸ್ತು ಭೂಮಿಯ ಕಡೆಗೆ ಬೀಳುವ ಗಮನಿಸಿ. ನಾವು ಎಲ್ಲಾ ಗ್ರಹಗಳು ಸೂರ್ಯನ ಸುತ್ತ ಹೋಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ. ಚಂದ್ರ ಭೂಮಿಯ ಸುತ್ತ ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಈ ಎಲ್ಲಾ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ವಸ್ತುಗಳು, ಗ್ರಹಗಳು ಮತ್ತು ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ನಟನೆಯನ್ನು ಕೆಲವು ಶಕ್ತಿ ಇರಬೇಕು. ಐಸಾಕ್ ನ್ಯೂಟನ್ ಇದೇ ಬಲವು ಈ ಎಲ್ಲಾ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಎಂದು ಗ್ರಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ಈ ಶಕ್ತಿ ಗುರುತ್ವ ಶಕ್ತಿ ಎನ್ನುತ್ತೇವೆ.

ಈ ಅಧ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆಯ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಕಾನೂನಿನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು ಹಾಗಿಲ್ಲ. ನಾವು ಭೂಮಿಯ ಮೇಲೆ ಗುರುತ್ವ ಬಲದ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ವಸ್ತುಗಳ ಚಲನೆಯ ಚರ್ಚಿಸಲು ಹಾಗಿಲ್ಲ. ನಾವು ದೇಹದ ತೂಕ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಾಗುತ್ತಾ ಹೇಗೆ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಬೇಕು. ನಾವು ವಸ್ತುಗಳ ದ್ರವಗಳಲ್ಲಿ ತೇಲುವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲು ಹಾಗಿಲ್ಲ.

10.1 ಗುರುತ್ವ

ನಾವು ಚಂದ್ರನ ಭೂಮಿಯ ಸುತ್ತ ಸುತ್ತುವ ತಿಳಿದಿದೆ. ವಸ್ತುವಿನ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎಸೆದ ನಂತರ, ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಎತ್ತರ ತಲುಪಿ ನಂತರ ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತದೆ. ನ್ಯೂಟನ್ರು ಒಂದು ಮರದ ಕೆಳಗೆ ಕುಳಿತಿರುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಒಂದು ಸೇಬು ಅವರ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದ ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಸೇಬು ಪತನದ ನ್ಯೂಟನ್ ಚಿಂತನೆ ಆರಂಭಿಸಲು ಮಾಡಿದ. ಭೂಮಿಯ ಒಂದು ಸೇಬು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಇದು ಚಂದ್ರನ ಆಕರ್ಷಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ: ಅವರು ಭಾವಿಸಿದರು? ಎರಡೂ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಅದೇ ಶಕ್ತಿ? ಅವರು ಪಡೆಯ ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಎರಡೂ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅನುಮಾನಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅದರ ಕಕ್ಷೆಯ ಪ್ರತಿ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ಚಂದ್ರನ ಬದಲಿಗೆ ಒಂದು ಸರಳ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿ ಆಫ್ ಹೋಗುವುದು, ಭೂಮಿಯ ಕಡೆಗೆ ಬೀಳುವ ವಾದಿಸಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅದು ಭೂಮಿಯಿಂದ ಆಕರ್ಷಿಸಿತು ಮಾಡಬೇಕು. ಆದರೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಚಂದ್ರ ಭೂಮಿಯ ಕಡೆಗೆ ಬೀಳುವ ಕಾಣುವುದಿಲ್ಲ.

ನಮಗೆ ಚಟುವಟಿಕೆ 8,11 ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಚಂದ್ರನ ಚಲನೆಯ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸೋಣ

Similar questions