Buffalo essay in Marathi mahiti
Answers
Answer:
नेटिव्ह अमेरिकन कल्चर टू नेटिव्ह अमेरिकेत म्हशी, म्हशी मोठा भाऊ, शिक्षक आहे. लकोटा संस्कृतीत असे म्हटले जाते की म्हैस मारण्यापूर्वी तुम्ही म्हैस किल सोहळा पार पाडला पाहिजे. आपण प्रार्थना करावी आणि प्राण्याच्या आत्म्याशी बोलणे आवश्यक आहे. मग आणि मगच म्हशी स्वत: च्या शरण जाईल. तरच तुम्ही म्हशीला मारु शकता. “पहिले लोक म्हैस लोक होते, आमचे पूर्वज पवित्र ब्लॅक हिल्समधून आलेल्या सर्व गोष्टींचे हृदय होते,” लाकोटाच्या सर्वात प्रतिष्ठित पवित्र पुरुषांपैकी एक मुख्य मुख्य अरवोल लुकिंग हॉर्स सांगतात. “मी सर्व राष्ट्रांना नम्रपणे आमच्या जीवनशैलीचा आदर करण्यास सांगतो, कारण आपल्या भविष्यवाण्यांमध्ये म्हैस नसेल तर आपले आयुष्य अस्तित्त्वात नाही.” अनिशिनाबेग भारतीय संस्कृतीत असेच एक शिक्षण आहे. मिडविंटर सोहळ्या दरम्यान, ड्रम शांत झाल्याने वडिलांचा आवाज उठतो. "म्हशींनी आपले जीवन दिले जेणेकरून आपण जगू, आता म्हशीसाठी बोलण्याची आणि आपल्या नातेवाईकांची बाजू घेण्याची आपली पाळी आहे." मूळच्या इकोसिस्टम तसेच नेटिव्ह लोकांसाठी म्हशीचे भवितव्य खूपच प्रभावी आहे. म्हैस लँडस्केप्स निश्चित करतात. हजारो वर्षांपासून, ग्रेट प्लेन्स, उत्तर अमेरिकेतील सर्वात मोठे एकल पारिस्थितिकी तंत्र म्हशींनी सांभाळले. त्यांची सरासरी संख्या, वजन आणि वर्तन यांनी प्रेरीची लागवड केली. असे म्हटले जाते की त्यांचे गर्जना करणारे खुरके सरकत असताना पृथ्वीवर नाचले. अमेरिकेचा प्रतीकात्मक प्राणी, म्हशी, सांस्कृतिक चिन्ह आणि मांस उत्पादन म्हणून देशव्यापी लोकप्रियतेच्या पुनरुत्थानाचा अनुभव घेत आहे. 1870 मध्ये, सुमारे 10 दशलक्ष म्हशी विस्तृत आणि मोकळ्या मैदानात मुक्तपणे फिरत राहिल्या. उर्वरित 250,000 आता अमेरिकेच्या पाश्चात्य वारशाची फॅशनेबल स्मरणपत्र म्हणून काम करतात. मिसळला येथील माँटाना विद्यापीठातील पाश्चात्य इतिहासाचे प्राध्यापक डॅन फ्लोरेस म्हणतात, “म्हैस म्हणजे एल्व्हिस आणि मिकी माऊसच्या पुढे अमेरिकन संस्कृतीच्या चार किंवा पाच सार्वत्रिक प्रतिमांपैकी एक आहे.” (च्यूवाक) “प्लेन इंडियन शिकार म्हशीची प्रतिमा धनुष्य आणि बाणासह घोड्यावरून अमेरिकन वेस्टचा सार्वत्रिक प्रतीक आहे. "(च्यूवाक) श्री. फ्लोरेस या प्राण्याच्या सध्याच्या लोकप्रियतेचे कारण म्हशींच्या वाढत्या संख्येस, वाळवंटातील प्रतीक म्हणून असलेले स्थान आणि भूतकाळाशी असलेले त्याचे जुळणारे संबंध. हा ट्रेंड बर्याच अमेरिकन भारतीयांनी सहज स्वीकारला नाही. त्यांच्या संस्कृतीत पवित्र असणार्या प्राण्यांच्या व्यापारीकरणाने त्रस्त होऊन असंख्य आदिवासी म्हशी त्यांच्या आरक्षणाकडे परत करण्याचा प्रयत्न करीत आहेत. “आदिवासींना सांस्कृतिक आवश्यक आहे की म्हशीला नैसर्गिक परिस्थितीत वन्य प्राणी म्हणून राखले जावे, त्यांचा सांस्कृतिक संवर्धन आणि आध्यात्मिक पुनरुज्जीवन करण्यासाठी उपयोग केला जाईल.” (चव्हाक) श्री. हेकर्ट म्हणाले की म्हैस उद्योग प्राण्यांना गायींमध्ये बदलत आहे कारण पाळीव प्राण्यांचे पालन गोठ्यांच्या मॉडेल्सवर आधारित आहे. हा परिणाम वन्य प्राण्यांना त्रास देण्यासाठी बनवितो आणि अधिक नफ्यासाठी त्याचे वजन वाढवते, असे ते म्हणाले. म्हशीला एक वस्तू म्हणून पाहिले जाते आणि उद्योग त्याच्या गुंतवणूकीवर जास्तीत जास्त परतावा देण्यासाठी काहीही करेल. म्हशीची नैसर्गिक स्थिती राखण्यासाठी आदिवासींनी प्रयत्न करूनही प्राणी मुख्य पर्यटकांचे आकर्षण बनले आहे. सिंह मध्ये एक बायसन कवटी; ओगल्लाला अॅकिफेर मधील यलोस्टोन नॅशनल अफाट भूमिगत पाण्याची व्यवस्था, पार्क, ग्राउंड शून्य मध्ये त्यांचे चरण पुनरुत्पादित झाले, जेणेकरून त्याचे आरोग्य परत मिळविण्यासाठी लढा उत्तेजित होऊ शकते आणि म्हशीची बियाणे बियाणे बी. आणि त्यांच्या विधानामुळे आता परिसराला त्रास देणारी पर्यावरणीय व आर्थिक पेच निर्माण झाली. १ thव्या शतकाच्या मध्यभागी, 50 दशलक्ष बायसनमध्ये प्रीरी होती. त्यावेळी 250 पेक्षा जास्त प्रकारचे गवत होते, त्याबरोबर प्रॅरी कुत्रे, जांभळ्या कॉर्न फ्लॉवर, प्रेरी टर्निप्स, मशरूम आणि इतर अनेक प्रजाती धोक्यात किंवा संरक्षित म्हणून ठेवण्यात आल्या आहेत.