Computers in schools essay in kannada
Answers
ಈ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಶಾಲೆಗೂ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ಇರಬೇಕು. ನಾನು ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಗ್ರಹಿಕೆಗೆ. ಶಾಲೆಗಳು ಎಷ್ಟು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆಯೆಂದು ನಿರ್ಣಯಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ತಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್-ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತೀರ್ಮಾನಿಸಲ್ಪಟ್ಟರೆ ಅದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿರುತ್ತದೆ.
ನಾನು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳ ಅಭಿಮಾನಿ; ನನ್ನ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ನನ್ನ ಕೆಲಸದ ಪ್ರಮುಖ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳು ಯಾವುದೇ ಇತರ "ಮೂಲಭೂತ ಕೌಶಲ್ಯ" ಗಳೆಂದು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಯು ಮುಖ್ಯವಾದುದು ಎಂದು ನಾನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಜೂನಿಯರ್ ಪದಗಳಿಗಿಂತ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳ ಸಗಟು ಪರಿಚಯದ ಅಭಿಮಾನಿಯಲ್ಲ. ಶಾಲೆಯ ಎಷ್ಟು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ಸಮಸ್ಯೆಯಲ್ಲ - ಸಮಸ್ಯೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುತ್ತಾರೆ?
ಅನೇಕ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ಉತ್ತರ: ಕಳಪೆಯಾಗಿದೆ.
ಕಾರಣಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಸರಳವಾಗಿವೆ. ಅಗ್ರಗಣ್ಯವಾಗಿ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಗಣಕಯಂತ್ರದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ತರಬೇತಿ ಮತ್ತು ಅನುಭವವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ಸಂಬಂಧಿತವಾಗಿ, ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ಇನ್ನೂ ಶಾಲಾ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಒಂದು ಸಂಯೋಜಿತ ಭಾಗವಾಗಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಶಾಲೆಯ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಚಕ್ರವನ್ನು ಪುನಃ-ಶೋಧಿಸುತ್ತದೆ, ಒಳ್ಳೆಯ ತಂತ್ರಾಂಶವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ತರಗತಿಯ ತರಗತಿಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಹೇಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂಬುದನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾ, ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಗಳಿಗಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ತಾಂತ್ರಿಕ ಬೆಂಬಲದ ಕೊರತೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುತ್ತಿರುವ ಪ್ರತಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ನ್ಯಾಯೋಚಿತ ಹೋಗುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಮತ್ತು ಸಹಜವಾಗಿ, ಅನೇಕ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ (ಪ್ರಾಯಶಃ ಹೆಚ್ಚಿನವು), ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ಹಳೆಯದು, ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದಾಗಿ, ನಿಧಾನವಾಗಿ, ಮೆಮೊರಿಯಲ್ಲಿ ಸೀಮಿತವಾಗಿದೆ, ಪ್ರಸ್ತುತ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಹೀಗೆ.
ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಶಾಲೆಗಳು ಹೊಂದಿವೆ:
ಹಣಕಾಸಿನ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಕೊರತೆ (ಸಾಕಷ್ಟು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು, ನವೀಕೃತ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು, ಸಾಕಷ್ಟು ಮುದ್ರಕಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಪೆರಿಫೆರಲ್ಸ್, ಉತ್ತಮ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್, ತಾಂತ್ರಿಕ ಬೆಂಬಲಕ್ಕಾಗಿ ಪರವಾನಗಿಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸುವುದು)
ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ಅಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದಾರೆ
ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ / ಶಾಲಾ ತರಗತಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಬಳಕೆಯಾಗುವ ತೊಂದರೆಗಳು (ಬಳಕೆಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು, ಸಮಯದ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯ ಸಮಯ)
ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಬಳಸುವುದು ಸರಳವಾಗಿ ಪ್ರಬಂಧವನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಲು ಅಥವಾ ಗ್ರಾಫ್ ಅನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಗೀಳನ್ನು ದುಃಖಿಸುವ ಪೋಷಕರು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಕ್ಕಳ ಮೂಲಭೂತ ಕೌಶಲ್ಯ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತಹ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳನ್ನು ನಕಲು ಮತ್ತು ಅಂಟಿಸಿ ಮತ್ತು ತಯಾರಿಸುವಿಕೆ-ಸಾಧನಗಳಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ಅದಕ್ಕಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಹೊಂದಿವೆ.
ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು:
ಹುಡುಕಾಟಗಳ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿ
ಹೆಚ್ಚಿನ ವೇಗ ಮತ್ತು ನಿಖರತೆಯೊಂದಿಗೆ ನಿಖರವಾಗಿ ಗುರಿಪಡಿಸಿದ ಡೇಟಾವನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯಿರಿ
ಬಳಕೆಗೆ ಸಿದ್ಧವಾದ ಡೇಟಾವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ
ಸಂಬಂಧಿತ ಡೇಟಾವನ್ನು ಅಪ್ರಸ್ತುತದಿಂದ ವಿಂಗಡಿಸಿ
ಡೇಟಾವನ್ನು ಮಾಹಿತಿಗೆ ತಿರುಗಿಸಿ
ಬಳಕೆದಾರರ ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಸಾಧನವಾಗಿ (ಕೆಲಸವನ್ನು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿಸಲು) ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೇ ಉತ್ಪಾದಕ ಸಾಧನವಾಗಿ (ಹೆಚ್ಚು ವೇಗವಾಗಿ, ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ, ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಉತ್ಪಾದಿಸಲು) ಬಳಸಬಹುದಾದವರೆಗೂ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ನಿಜವಾದ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ನೋಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಒಂದು ಜ್ಞಾನಗ್ರಹಣ ಸಾಧನ.
ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳನ್ನು ಅರಿವಿನ ಉಪಕರಣಗಳು ಎಂದು ಬಳಸಿ
ಜ್ಞಾನಗ್ರಹಣ ಸಾಧನವು ನಿಮಗೆ ಆಲೋಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.