disadvantage of radio in malayalam
Answers
Answer:
മറ്റേതൊരു മാധ്യമത്തെയും പോലെ, റേഡിയോയ്ക്കും ചില പരിമിതികളുണ്ട്. ഒരു ദൃശ്യ ഘടകത്തിന്റെ അഭാവം, പ്രേക്ഷക വിഭജനം, പരിമിതമായ ഗവേഷണ ഡാറ്റ, പരിമിതമായ ശ്രോതാക്കളുടെ ശ്രദ്ധ, അലങ്കോലപ്പെടുത്തൽ എന്നിവ ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു.
റേഡിയോയുടെ പോരായ്മകൾ
മറ്റേതൊരു മാധ്യമത്തെയും പോലെ, റേഡിയോയ്ക്കും ചില പരിമിതികളുണ്ട്. ഒരു ദൃശ്യ ഘടകത്തിന്റെ അഭാവം, പ്രേക്ഷക വിഭജനം, പരിമിതമായ ഗവേഷണ ഡാറ്റ, പരിമിതമായ ശ്രോതാക്കളുടെ ശ്രദ്ധ, അലങ്കോലപ്പെടുത്തൽ എന്നിവ ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. ഇവ പ്രധാനപ്പെട്ട ഘടകങ്ങളാണ്, മീഡിയ പ്ലാനർമാർ അവ പരിഗണിക്കണം, കാരണം എല്ലാത്തരം പരസ്യ ലക്ഷ്യങ്ങൾക്കും റേഡിയോ ഒരു അനുയോജ്യമായ മാധ്യമമല്ല.
1. ഒരു വിഷ്വൽ ഘടകത്തിന്റെ അഭാവം : റേഡിയോയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഏറ്റവും അടിസ്ഥാനപരമായ പ്രശ്നം ഒരു വിഷ്വൽ ഘടകത്തിന്റെ അഭാവമാണ്. റേഡിയോ പരസ്യദാതാക്കൾക്ക് ഉൽപ്പന്നം കാണിക്കാനോ പ്രദർശിപ്പിക്കാനോ മറ്റേതെങ്കിലും വിഷ്വൽ അപ്പീൽ ഉപയോഗിക്കാനോ കഴിയില്ല. മുമ്പ് ചർച്ച ചെയ്തതുപോലെ, ബ്രാൻഡ് അവബോധം സൃഷ്ടിക്കുന്നതിൽ, സ്വയം സേവനമുള്ള നഗരങ്ങളിൽ വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന വലിയ റീട്ടെയിൽ സ്റ്റോറുകൾ കണക്കിലെടുത്ത് പല പരസ്യദാതാക്കൾക്കും പാക്കേജ് തിരിച്ചറിയൽ പലപ്പോഴും നിർണ്ണായകമാണ്. സാക്ഷരതാ നിരക്ക് വളരെ കുറവുള്ള ഗ്രാമീണ വിപണികളിൽ, ബ്രാൻഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിൽ പാക്കേജ് തിരിച്ചറിയൽ ഒരു പ്രധാന പങ്ക് വഹിക്കുന്നു.
2. പ്രേക്ഷക വിഭജനം : ധാരാളം റേഡിയോ സ്റ്റേഷനുകൾ പ്രേക്ഷക വിഭജനം സൃഷ്ടിക്കുന്നു. ഏതെങ്കിലും പ്രത്യേക സ്റ്റേഷനിലേക്ക് ട്യൂൺ ചെയ്യുന്ന പ്രേക്ഷകരുടെ എണ്ണം സാധാരണയായി വളരെ കുറവാണ്. റേഡിയോ വഴി വിശാലമായ മാർക്കറ്റ് പ്രദേശങ്ങളിൽ എത്താൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന പരസ്യദാതാക്കൾ, ഭാഷാ വ്യത്യാസങ്ങളോടെ, നിർദ്ദിഷ്ട ഭൂമിശാസ്ത്രപരമായ മേഖലകളിൽ എത്തുന്ന നിരവധി സ്റ്റേഷനുകളിൽ സമയം വാങ്ങേണ്ടതുണ്ട്.
3. പരിമിതമായ ഗവേഷണ ഡാറ്റ : ടെലിവിഷൻ, പത്രങ്ങൾ, മാസികകൾ തുടങ്ങിയ മറ്റ് പ്രമുഖ പരസ്യ മാധ്യമങ്ങളുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ റേഡിയോയിലെ ഗവേഷണ ഡാറ്റ പരിമിതമാണ്.
4. പരിമിതമായ ശ്രോതാക്കളുടെ ശ്രദ്ധ : റേഡിയോ ശ്രോതാക്കളുടെ ശ്രദ്ധ ആകർഷിക്കാനും വാണിജ്യപദ്ധതികളിൽ നിലനിർത്താനും ബുദ്ധിമുട്ടാണ്. ശ്രോതാക്കൾക്കിടയിൽ പ്രോഗ്രാം മാറുന്നത് പതിവാണ്, അവർക്ക് മിക്കവാറും എല്ലാ പരസ്യങ്ങളും നഷ്ടപ്പെടും. റേഡിയോ പ്രക്ഷേപണത്തിൽ വളച്ചൊടിക്കാനുള്ള സാധ്യതകൾ കൂടുതലാണ്, ഇത് ശ്രോതാക്കളെ പ്രകോപിപ്പിക്കുന്നു - ഫലം പരസ്യങ്ങൾ നഷ്ടമായി.
5. അലങ്കോലപ്പെടുത്തൽ : വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന പരസ്യത്തിന്റെ തീവ്രതയോടെ, പരസ്യ മാധ്യമങ്ങളിൽ കുഴപ്പം ഒരു പ്രശ്നമായി മാറിയിരിക്കുന്നു, റേഡിയോയും ഒരു അപവാദമല്ല. വാണിജ്യ ചാനലുകൾ ഓരോ മണിക്കൂറിലും നിരവധി പരസ്യ സന്ദേശങ്ങൾ വഹിക്കുന്നു, കൂടാതെ പരസ്യ സന്ദേശങ്ങൾ പ്രേക്ഷകരുടെ ശ്രദ്ധ ആകർഷിക്കുന്നതിനും നിലനിർത്തുന്നതിനും കൂടുതൽ ബുദ്ധിമുട്ടാണ്. സ്ക്രിപ്റ്റ് എഴുത്ത്, അനുഗമിക്കുന്ന ശബ്ദങ്ങൾ, വ്യതിചലനത്തിന്റെ അളവ് എന്നിവയെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു.