एक कल्पवृक्ष हाती तारे लक्ष्य लक्ष्य निबंध मराठी
Answers
Answer:
लक्ष्य एक इंग्रजी शब्द आहे ज्याचा अर्थ मार्केटिंग, रिटेलिंग, प्रकाशन आणि कॉर्पोरेशन असू शकतो. व्यवसायाच्या बाबतीत, टार्गेट मार्केट ही सामान्य गोष्ट आहे आणि शैक्षणिक संशोधनाचे विस्तृत क्षेत्र तयार करते. लक्ष्य बाजारपेठ एक तयार बाजारपेठ असते जी व्यवसाय सेवा त्याच्या उद्दीष्ट सेवा आणि उत्पादने वितरित करण्याचे उद्दीष्ट ठेवते. यशस्वी होण्याची शक्यता वाढविण्यासाठी संभाव्य लक्ष्य बाजाराच्या ओळखीसाठी विपणन धोरण आवश्यक आहे. दुसरीकडे, लक्ष्य कॉर्पोरेशन ही युनायटेड स्टेट्समधील एक रिटेल कंपनी आहे जी ग्राहक वस्तू व सेवांची विस्तृत निवड करते. हा निबंध अमेरिका आणि कॅनडामधील लक्ष्य बाजारांसह लक्ष्य निगमबद्दल सर्व वर्णन करेल.
लक्ष्य कॉर्पोरेशनचे मुख्यालय मिनेसोटा आणि अकरा राज्यांमधील ऐंशीहून अधिक स्टोअर आहेत. लक्ष्य निगम ही युनायटेड स्टेट्स आणि कॅनडामध्ये सेवा देणारी सार्वजनिक मालमत्ता आहे. सादर केलेल्या उत्पादनांमध्ये पुरुष परिधान, महिला परिधान, खेळणी, बाळ पोशाख, फर्निचर आणि इलेक्ट्रॉनिक्स यांचा समावेश आहे. लक्ष्य कॉर्पोरेशनमधील उत्पादने आणि सेवा लहान प्रमाणात आहेत म्हणूनच अमेरिकेत राहणा all्या सर्व वर्गासाठी ते परवडणारे आहेत. लक्ष्य कंपनीचे तीन विभाग आहेतः युनायटेड स्टेट्स क्रेडिट, युनायटेड स्टेट्स रिटेल आणि कॅनेडियन. क्रेडिट सेगमेंट लक्ष्य स्टोअरच्या नियमित ग्राहकांना विशेषत: अमेरिकेच्या नागरिकांना लागू होते. अमेरिकेच्या क्रेडिट सेगमेंटमधील ग्राहक स्टोअरमधून वस्तू मिळवण्यासाठी क्रेडिट कार्ड अँटी टार्गेट व्हिसा वापरतात.
टारगेट कॉर्पोरेशन किराणा व्यवसायासह कॅनेडियन मार्केटला लक्ष्य करीत आहे. कंपनीचा आक्रमकता कॅनडामध्ये असलेल्या स्टोअरच्या विस्ताराद्वारे वेगवान दराने वाढवते. टार्गेट कॉर्पोरेशनचे प्रमुख प्रतिस्पर्धी वॉल-मार्ट आणि केमार्ट आहेत. अंतरिम अध्यक्ष रोक्सने एस. ऑस्टिन आणि अंतरिम अध्यक्ष; जॉन जे. मुलिगन उच्च-प्रोफाइल डेटा मिळविण्याच्या दिशेने झटत आहेत जे स्टॉक एक्सचेंजच्या मार्केटमध्ये लक्ष्य कॉर्पोरेशनची देखरेख करेल. लक्ष्य महामंडळात तीन लाखांहून अधिक कामगार आहेत. कंपनीने त्याच्या एकूण विक्रीतून वर्षाकाठी 1.4% विकास दर नोंदविला आहे. ग्रॅफचा असा दावा आहे की, लक्ष्य कॉर्पोरेशन ही एक मोठी बाजारपेठ आहे ज्यामध्ये व्यवसायातील कामकाजाचा केंद्रबिंदू लागताच विविध गुंतवणूकदार त्यांचा शोध घेत आहेत.
लक्ष्य निगमच्या विपणन धोरणामध्ये नियमित ग्राहकांना आणि हंगामाच्या उंबरठा विक्रीपेक्षा जास्त ग्राहकांना सवलत देणे समाविष्ट आहे. टार्गेट स्टोअरमध्ये उपस्थित असलेल्या नवीन उत्पादनांवर अधिक लक्ष केंद्रित करणार्या पंधरा राज्यांत विक्री प्रतिनिधी उपस्थित आहेत. लक्ष्य निगमकडे संवादाचा एक अद्वितीय मोड आहे जो कार्यक्षमता आणि वेळेवर प्रतिसाद सुनिश्चित करतो. राउली यांच्या म्हणण्यानुसार, बर्याच परिस्थितींमध्ये अभ्यागतांना लक्ष्यित स्टोअरमध्ये सुधारणा आवश्यक असलेल्या क्षेत्रांविषयी सूचना आवश्यक असलेल्या कूपनचे काम भरण्याचे काम असेल. नाटकीयरित्या, लक्ष्य निगम व्यवस्थापन दर सहा महिन्यांनंतर विक्रीतील तेजी नोंदवते.
Explanation:
hope it helped !
:)