മാതൃഭാഷയുടെ പ്രാധാന്യം essay.
Answers
മാതൃഭാഷയുടെ പ്രാധാന്യം
അദ്ധ്യാപന മാധ്യമം ഇംഗ്ലീഷുള്ള ഒരു സമൂഹത്തിലേക്ക് നാം നീങ്ങുമ്പോൾ, നമ്മുടെ മാതൃഭാഷയിൽ നിന്ന് അകന്നുപോകുന്നുവെന്നത് ഒരു പൊതു വിശ്വാസമാണ്. ഒരു കുഞ്ഞ് ജനിച്ചപ്പോൾ തന്നെ പഠിക്കുന്ന ആദ്യ ഭാഷയെ ജനന ഭാഷ എന്ന് വിളിക്കുന്നു, അതിനാൽ, വിവിധ കാരണങ്ങളാൽ നമ്മുടെ ജീവിതത്തിൽ നിർണായക പങ്ക് വഹിക്കുന്നു.
ബൗദ്ധിക വികസനം
മാതൃഭാഷയിൽ പ്രാവീണ്യമുള്ളവരിൽ വൈജ്ഞാനിക വികാസവും ബ development ദ്ധിക വികാസവും താരതമ്യേന വേഗതയുള്ളതാണെന്ന് പഠനങ്ങൾ തെളിയിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഒരു വിദ്യാർത്ഥി അവന്റെ / അവളുടെ മാതൃഭാഷയിൽ വിദ്യാഭ്യാസം നേടിയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, അവരുടെ മാതൃഭാഷയല്ലാതെ മറ്റൊരു മാധ്യമത്തിൽ പഠിപ്പിക്കുന്ന ഒരാളേക്കാൾ അവന്റെ അല്ലെങ്കിൽ അവളുടെ വിദ്യാഭ്യാസ വിജയത്തിന്റെ തോത് കൂടുതലാണ് എന്നതും ശ്രദ്ധയിൽ പെട്ടിട്ടുണ്ട്.
നിങ്ങളുടെ സംസ്കാരവുമായി മികച്ച ബന്ധം
നമ്മുടെ സംസ്കാരം സജീവമായി നിലനിർത്തുന്നതിനുള്ള ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ട മാർഗ്ഗം ഭാഷകളാണ്. മിക്കപ്പോഴും ഒരു ഭാഷയുടെ മറ്റൊരു ഭാഷയിലേക്ക് നേരിട്ട് വിവർത്തനം ചെയ്യുന്നത് ഉറവിട ഭാഷയിലുള്ള അതേ സാരാംശം വഹിച്ചേക്കില്ല. നമ്മുടെ സംസ്കാരവുമായും വേരുകളുമായും ബന്ധം പുലർത്താൻ മാതൃഭാഷ ഞങ്ങളെ സഹായിക്കുന്നു.
രണ്ടാം ഭാഷാ പഠനം
ഒരാൾക്ക് അവരുടെ മാതൃഭാഷയെക്കുറിച്ച് ഉറച്ച ഗ്രാഹ്യമുണ്ടെങ്കിൽ, ഒരു പുതിയ ഭാഷ പഠിക്കാൻ അവനോ അവൾക്കോ എളുപ്പമാണ്. കുട്ടിക്കാലം മുതൽ ഒരു കുട്ടി മാതൃഭാഷയിൽ വായിക്കുമ്പോൾ, അയാൾക്ക് അല്ലെങ്കിൽ അവൾക്ക് മറ്റ് ഭാഷകളിൽ ശക്തമായ സാക്ഷരതാ കഴിവുകൾ ഉണ്ടായിരിക്കും.
വാണിജ്യ നേട്ടങ്ങൾ
ബിസിനസുകൾ പ്രാദേശിക വഴിക്ക് പോകുമ്പോൾ, മാതൃഭാഷകളുടെ പ്രാധാന്യം ഗണ്യമായി വർദ്ധിച്ചു. ഒരാളുടെ മാതൃഭാഷയുടെ സഹായത്തോടെ ധനസമ്പാദനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട അവസരങ്ങൾ ഇന്നത്തെ വിപണി സാഹചര്യങ്ങളിൽ വളരെ വലുതാണ്.
ഒരു കുട്ടി ജനിച്ചതിനുശേഷം കേൾക്കാൻ തുടങ്ങുന്ന ഭാഷയാണ് മാതൃഭാഷ, അതിനാൽ ഇത് നമ്മുടെ വികാരങ്ങൾക്കും ചിന്തകൾക്കും ഒരു കൃത്യമായ രൂപം നൽകാൻ സഹായിക്കുന്നു. അതിനാൽ, ഫലപ്രദമായ പഠന ഉപകരണമായി മാതൃഭാഷ ഉപയോഗിക്കാമെന്ന് നമുക്ക് പറയാൻ കഴിയും.
Explanation:
മാതൃഭാഷ (തായ്മൊഴി ) എന്ന പദം കൊണ്ട് വിവക്ഷിക്കുന്നത് ഒരു വ്യക്തിയുടെ മാതാവിന്റെ ഭാഷ എന്നല്ല. സ്വന്തം ഭാഷയെ മാതാവായിക്കാണുന്നചിലയിടങ്ങളിൽ ഭാര്യ ഭർത്താവിന്റെ പ്രദേശത്തേക്കുപോവുകയും, തത്ഫലമായി ആ കുടുംബത്തിൽ വ്യത്യസ്ത പ്രധാന ഭാഷകൾ ഉണ്ടാവുകയും ചെയ്യുന്നു. ആ കുടുംബത്തിലുണ്ടാവുന്ന കുട്ടികൾ സാധാരണയായി ആ പ്രദേശത്തെ ഭാഷയാണ് പഠിക്കുക. ഇപ്രകാരമുള്ളവരിൽ വളരെ കുറച്ചു പേർ മാത്രമെ അവരുടെ മാതൃഭാഷ പഠിക്കാറുള്ളു. "മാതൃ"(മാതാവ്) എന്നത് ഈ കാഴ്ചപ്പാടിൽ, ചിലപ്പോൾ മാതാവ് എന്നതിന്റെ പര്യായങ്ങളായ(നിർവ്വചനങ്ങളായ) "ഉത്ഭവം", "ഉറവിടം" എന്നിവയിൽ നിന്നാവാം ഉണ്ടായിരിക്കുക. (ഉദാഹരണമായി: "മാതൃരാജ്യം", "മാതൃദേശം" എന്നിവ)
ഇന്ത്യ കെനിയ തുടങ്ങിയ ചില രാജ്യങ്ങളിൽ "മാതൃഭാഷ" എന്നത് ഒരു വ്യക്തിയുടെ, അവനുൾപ്പെടുന്ന പാരമ്പര്യ സമൂഹത്തിന്റെ സാധാരണ സംസാരശൈലിയും, അച്ചടിശൈലിയും അടങ്ങുന്ന ഭാഷയാണ് (എത്നിക് ഗ്രൂപ്പ്) (എത്നിക് ഭാഷ).[1]). ഏതാണ്ട് ഇതേ ഭാഷാപ്രയോഗം തന്നെയാണ്, ഇരുപതാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ ആദ്യ-മധ്യപാദങ്ങളിൽ അയർലന്റ് റിപ്പബ്ലിക്കിൽ ഉണ്ടായത്; ഐറിഷ് ജനതയുടെ മുഴുവനും മാതൃഭാഷയായി "ഐറിഷ് ഭാഷ" ഉപയോഗിക്കപ്പെട്ടു. ചില ഐറിഷ് പൗരന്മാർ ആദ്യഭാഷ ഇംഗ്ലീഷാണ് പഠിച്ചിരുന്നതെങ്കിലും അവരുടെ മാതൃഭാഷ "ഐറിഷ്" ആയി കണക്കാക്കപ്പെട്ടു. അപ്രകാരം തന്നെ സിങ്കപ്പൂരിൽ മാതൃഭാഷ എന്നത് ഒരു വ്യക്തിയുടെ പാരമ്പര്യഭാഷയായാണ് കണക്കാക്കുന്നത്, ആ വ്യക്തി പാരമ്പര്യഭാഷയിൽ ജ്ഞാനമുള്ളയാളണോ, അല്ലയോ എന്നത് മാതൃഭാഷാമാനദണ്ഡമല്ല. പക്ഷേ, അവിടെ ആദ്യഭാഷ ആംഗലമാണ്, കാരണം സ്വാതന്ത്ര്യാനന്തരം സിങ്കപ്പൂരിലെ സർക്കാർ സ്കൂളുകളിലും മറ്റും പ്രധാന അദ്ധ്യയനഭാഷയും, മറ്റെല്ലായിടത്തും പ്രധാന ഉപയോഗഭാഷയും ആംഗലമാണ്.
J. R. R. Tolkien, അദ്ദേഹത്തിന്റെ 1955ലെ ഇംഗ്ലീഷും,വെൽഷും എന്ന പ്രസംഗത്തിൽ "മാതൃഭാഷ', "ഉപയോഗഭാഷ" എന്നിവയെ വേർതിരിച്ചുകാണിച്ചിട്ടുണട്. ഒരു വ്യക്തി അവന്റെ/അവളുടെ കുട്ടിക്കാലത്ത് സ്ഥലകാലസാഹചര്യങ്ങളിലൂടെ പഠിക്കുന്ന ഭാഷയാണ് ആ വ്യക്തിയുടെ "ഉപയോഗഭാഷ" അഥവാ "ആദ്യഭാഷ" (ഫസ്റ്റ് ലാംഗ്വേജ്), എന്നാൽ ആ വ്യക്തിയുടെ "മാതൃഭാഷ" എന്നത് ജനിതകമായി/പാരമ്പര്യമായി ആ