Essay on prominence of news channels in Kannada language
Answers
Answer:
i dont know kannada.......
Essay on prominence of news channels in Kannada language
ಸುದ್ದಿ ಚಾನೆಲ್ಗಳ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ
ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಗಳು ‘ಕಣ್ಣುಗುಡ್ಡೆಗಳ ಓಟ’ದೊಂದಿಗೆ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿವೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವುಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಜನಸಾಮಾನ್ಯರಿಗೆ ಪೂರಕವಾಗಿರುತ್ತವೆ, ಅವರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ತಮ್ಮ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಘನತೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆಯ ಕೊರತೆಯಿದೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸುತ್ತವೆ.
ಸ್ಥಳೀಯ ಮತ್ತು ಜಾಗತಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮಾಹಿತಿಯ ಮೂಲವಾಗಿ ಸುದ್ದಿ ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಮ್ಮ ಬಳಿಗೆ ತರಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ವಾಸ್ತವದಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ಪ್ರಪಂಚದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ನಮ್ಮ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ಲಾಭದ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿರುವ ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಾಂಸ್ಥಿಕ ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆ ಹೆಚ್ಚಾಗುವುದರಿಂದ ನಾವು ‘ಸುದ್ದಿ’ ಎಂದು ಮಾತ್ರ ತಿಳಿದಿರುವುದಕ್ಕೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಹೊಸ ಆಯಾಮವನ್ನು ಸೇರಿಸಿದೆ. ಈಗ ರೇಟಿಂಗ್ ಜಾಹೀರಾತನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು, 24 * 7 ಪ್ರವೃತ್ತಿ ಮತ್ತು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಸ್ಫೋಟವು ಹೆಚ್ಚು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತದೆ, ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಒದಗಿಸಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ.
ಬಹು-ಚಾನೆಲ್ ಕ್ರಾಂತಿಯನ್ನು ರಚಿಸಲು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಸಾಕಾಗಲಿಲ್ಲ. ಇದು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು, ಅವುಗಳ ವಿಷಯ, ಅವುಗಳ ರೂಪಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ವರೂಪ, ಪ್ರಸ್ತುತಿ-ಶೈಲಿ, ಹೊಳಪು ಮತ್ತು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವಿಕೆ ದೂರದರ್ಶನ ಚಾನೆಲ್ಗಳ ನಿರಂತರ ಬೇಡಿಕೆ.
ಮಾಧ್ಯಮ- ಹಣದ ವಿಷಯಗಳು
ಮಾಧ್ಯಮ ಉದ್ಯಮವು ಅದರ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುವುದು, ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು ಮನರಂಜನೆ ನೀಡುವುದು ಸಮಾಜದ ಕಾವಲುಗಾರನೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದರೂ, ಇಂದು ಅದು ಲಾಭದಿಂದ ನಡೆಸಲ್ಪಡುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅಲ್ಲಗಳೆಯುವಂತಿಲ್ಲ. ಪತ್ರಿಕೆಗಳಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿ, ಸುದ್ದಿ ಚಾನೆಲ್ಗಳು ಮತ್ತು ಟಾಕ್ ಒ ಚಂದಾದಾರಿಕೆಯ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಬುಲೆಟಿನ್ ಮತ್ತು ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ನ್ಯೂಸ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಬರಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ವಿವಿಧ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಉತ್ಪಾದನೆಯ ವೆಚ್ಚವು ತುಂಬಾ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ಸಮಯದ ನಿರ್ಬಂಧಗಳು ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತವೆ. ಅಂತಹ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಉತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ವೆಚ್ಚಗಳನ್ನು ಸರಿದೂಗಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಅವು ಲಾಭವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತವೆ.
ಸುದ್ದಿ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಲಾಭದಿಂದ ನಡೆಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಲಾಭವು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ರೇಟಿಂಗ್ಗಳ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಜನರು ಗಮನಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವುದು ಮುಂದಿನ ದಿನದಲ್ಲಿ ಅವುಗಳನ್ನು ರಾಗಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿದಿನ ಜನರನ್ನು ಟ್ಯೂನ್ ಮಾಡಲು ಹಣ.
ಪ್ರಸಾರಕರು ದೂರದರ್ಶನ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಕಂಪನಿಗಳಿಂದ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಖರೀದಿಸುತ್ತಾರೆ. ಬೆಲೆ ಹಲವಾರು ವಿಷಯಗಳ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಾರ ಮತ್ತು ಉತ್ಪಾದನಾ ಮನೆ. ಸಿಟ್ಕಾಮ್ಗಳು ಮತ್ತು ಟಾಕ್ ಶೋಗಳು ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿರುವುದರಿಂದ ಅವುಗಳನ್ನು ಸ್ಟುಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂತೆಯೇ, ಆಟದ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು ಸ್ಟುಡಿಯೋ ಆಧಾರಿತವಾದ್ದರಿಂದ ತಯಾರಿಸಲು ಅಗ್ಗವೆಂದು ತೋರುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಆಂಕರ್ ದೊಡ್ಡ ಹೆಸರಾಗಿದ್ದರೆ ವೆಚ್ಚವು ಹೆಚ್ಚಾಗಬಹುದು.
ಪ್ರಸ್ತುತ, ಚಾನಲ್ಗಳು ನೀಡುವ ರೇಟಿಂಗ್ಗಳು ಮತ್ತು ಜಾಹೀರಾತು ದರಗಳಿಂದ ಪ್ರಸಾರ ಸಮಯವನ್ನು ಖರೀದಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಟಿಆರ್ಪಿಗಳನ್ನು ಹೋಲುವ ವಾರಾಂತ್ಯದ ಟೆಲಿವಿಷನ್ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಮಾಪನ (ಟಿಎಎಂ) ರೇಟಿಂಗ್ಗಳು, ವಿವಿಧ ಚಾನೆಲ್ಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ವೀಕ್ಷಕರ ಜನಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಅಳೆಯುತ್ತವೆ. ಚಾನಲ್ಗಳು, ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಅಥವಾ ಸಮಯದ ಸ್ಲಾಟ್ಗಳ ಗಮನ ಸೆಳೆಯುವಿಕೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಅಧ್ಯಯನವು ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಶೋಧಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ವರದಿಗಾರರು ಅಥವಾ ಅವರ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ವಿವಾದವನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಪ್ರಯೋಜನ ಪಡೆಯಬಹುದು ಏಕೆಂದರೆ ವಿವಾದಾತ್ಮಕ ಕಥೆಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿರಬಹುದು ಮತ್ತು ಬರೆಯಲು ಸುಲಭವಾಗಬಹುದು.
24 × 7 ಟ್ರೆಂಡ್
ವಿಭಿನ್ನ ಚಾನೆಲ್ಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಸಾರವಾಗುವ ಇತರ ಜನಪ್ರಿಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಸುದ್ದಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಗಮನ ಸೆಳೆಯುತ್ತಿವೆ. ಉಪಗ್ರಹ ಚಾನಲ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ದೊಡ್ಡ ಕಾರ್ಯವೆಂದರೆ ಗಡಿಯಾರವನ್ನು ಸುತ್ತಲು ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, 24- ಗಂಟೆಗಳ ಸುದ್ದಿ ಚಾನೆಲ್ಗಳಿಗೆ ಸುದ್ದಿ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಕಾರ್ಯವಾಗಿದೆ. ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಪೂರೈಸಲು, ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಚಾನೆಲ್ಗಳು ಭಾರತೀಯ ದೂರದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಸುದ್ದಿಗಳ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯಲ್ಲಿ ಕ್ರಾಂತಿಯುಂಟುಮಾಡಿದೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಸುದ್ದಿ ಸ್ವರೂಪಗಳನ್ನು ಸಹ ಬದಲಾಯಿಸಿವೆ. ಸ್ಥಳೀಯ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಘಟನೆಗಳವರೆಗೆ, ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ನ್ಯೂಸ್ ಟು ನ್ಯೂಸ್ ಅನಾಲಿಸಿಸ್, ಟೆಲಿವಿಷನ್ ಸೋಪ್ ಪೇಜ್ 3 ನ್ಯೂಸ್, ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಘಟನೆಗಳು ಸುದ್ದಿಗಳ ವ್ಯಾಪ್ತಿಗೆ ಬರುತ್ತವೆ.
ಆದರೆ 24-ಗಂಟೆಗಳ ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಗಳ ಸ್ವರೂಪವು ನಿರಂತರ ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಮರುಬಳಕೆಗೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತದೆ. ಧ್ವನಿ ಕಡಿತದ ದಬ್ಬಾಳಿಕೆಯು ಸಂಕೀರ್ಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹತ್ತು-ಸೆಕೆಂಡ್ ಹೇಳಿಕೆಗಳಿಗೆ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇಂದು ಕ್ರಿಕೆಟ್, ಅಪರಾಧ ಮತ್ತು ಸಿನೆಮಾ ಸುದ್ದಿಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಹೊಂದಿವೆ ಎಂದು ಸುದ್ದಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ. ಮುದ್ರಣ ಮಾಧ್ಯಮಕ್ಕಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿ ಅವರು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಿತಾಸಕ್ತಿ ಪ್ರಸಾರಕರ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ, ವಾರಾಂತ್ಯದ TAM ರೇಟಿಂಗ್ಗಳು ವಿಷಯವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲಿ.
ಸಂವೇದನಾಶೀಲತೆ
ಪತ್ರಿಕೋದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಸಂವೇದನಾಶೀಲತೆ ಶತಮಾನಗಳಿಂದ ಉರಿಯುತ್ತಿರುವ ಚರ್ಚೆಗಳ ಜನಪ್ರಿಯ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ.
ಸಂವೇದನಾಶೀಲತೆ ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ಜನರು ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ಟೀಕಿಸಲು ಸಡಿಲವಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಹ, ಈ ಪದವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ನಿಖರತೆಯೊಂದಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗಿದೆ. ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಸಾಮಾನ್ಯ ಆದರೆ ಅಸ್ಪಷ್ಟ ವರ್ಗೀಕರಣಗಳು ವಿಷಯದಿಂದ: ಅಪರಾಧ, ಅಪಘಾತಗಳು, ವಿಪತ್ತು ಮತ್ತು ಹಗರಣದ ಕಥೆಗಳು.
ಕೆಲವು ವಿದ್ವಾಂಸರು ನಾವು ಸಂವೇದನಾಶೀಲ ಎಂದು ಕರೆಯುವಲ್ಲಿ formal ಪಚಾರಿಕ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಒಂದು ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ನಿಖರವಾಗಿ ಕಥೆಗಳ ಪ್ಯಾಕೇಜಿಂಗ್ ಹೇಗೆ ಸಂವೇದನಾಶೀಲತೆಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ವಾಸ್ತವಿಕವಾಗಿ ಪರಿಶೋಧಿಸದೆ ಉಳಿದಿದೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ದೂರದರ್ಶನ ಸುದ್ದಿಗಳ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ.