For Essay - Covid19 பெருந்தொற்றிற்கு பதிலளிக்கக்கூடிய பள்ளி.
pls send unwanted messages
above 2 pages , in only tamil
Answers
.please make me brainlist
(കോവിഡ് -19)
വിദ്യാർത്ഥി ഓഹരിയിലും ഉൾപ്പെടുത്തലിലും കോവിഡ് -19 ന്റെ സ്വാധീനം: സ്കൂൾ അടയ്ക്കുന്നതിലും സ്കൂൾ വീണ്ടും തുറക്കുന്നതിലും ദുർബലരായ വിദ്യാർത്ഥികളെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നു
19 നവംബർ 2020
PDF തുറക്കുക
പങ്കിടുക
അമൂർത്തമായത്
വിദ്യാഭ്യാസത്തോടുള്ള ഒരു സമഗ്ര സമീപനം - വിദ്യാർത്ഥികളുടെ പഠനത്തെയും സാമൂഹികവും വൈകാരികവുമായ ആവശ്യങ്ങളെ അഭിസംബോധന ചെയ്യുന്നു - പ്രത്യേകിച്ച് പ്രതിസന്ധി ഘട്ടങ്ങളിൽ നിർണായകമാണ്. നിലവിലെ കോവിഡ് -19 പാൻഡെമിക്കുമായി ബന്ധപ്പെട്ട സ്കൂൾ അടച്ചുപൂട്ടലുകൾ അർത്ഥമാക്കുന്നത് വർദ്ധിച്ച അപകടസാധ്യത കൂടുതലുള്ള വിവിധ പശ്ചാത്തലങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് ആവശ്യമായ പിന്തുണയും അധിക സേവനങ്ങളും ലഭിക്കാനുള്ള സാധ്യത കുറവാണ്, കൂടാതെ അധിക തടസ്സങ്ങൾ അനുഭവിക്കുന്ന വിദ്യാർത്ഥികൾ തമ്മിലുള്ള വിടവ് വിശാലമാക്കാം. അടച്ചുപൂട്ടലുകൾ വിദ്യാർത്ഥികളുടെ സ്കൂളുകളാണെന്ന ബോധത്തിലും അവരുടെ ആത്മാഭിമാനത്തിലും ഗണ്യമായ സ്വാധീനം ചെലുത്തും-വിദ്യാഭ്യാസത്തിൽ ഉൾപ്പെടുത്തുന്നതിന് ഇവ പ്രധാനമാണ്.
കോവിഡ് -19 പാൻഡെമിക് സമയത്ത് ദുർബലരായ വിദ്യാർത്ഥികളുടെ വ്യത്യസ്ത ആവശ്യങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിനുള്ള ഒഇസിഡി അംഗരാജ്യങ്ങളുടെ സംരംഭങ്ങളെക്കുറിച്ച് ഈ പോളിസി ബ്രീഫ് വിവരിക്കുന്നു. സ്കൂൾ അടച്ചുപൂട്ടലുകൾക്ക് പുറമെ, രാജ്യങ്ങളുടെ നിലവിലെ നടപടികൾ അവതരിപ്പിച്ച്, വിദ്യാഭ്യാസ സംവിധാനങ്ങളിൽ ദുർബലരായ വിദ്യാർത്ഥികളെ ഉൾപ്പെടുത്തുന്നതിന് പകർച്ചവ്യാധി കൂടുതൽ തടസ്സമാകില്ലെന്ന് ഉറപ്പുവരുത്തുന്നതിനായി പോളിസി പോയിന്ററുകൾ നൽകിക്കൊണ്ട് സ്കൂൾ വീണ്ടും തുറക്കുന്നതിനുള്ള പ്രശ്നവും ഇത് പരിശോധിക്കുന്നു.
നിലവിലെ കൊറോണ വൈറസ് (COVID-19) പാൻഡെമിക് ആളുകളുടെ ആരോഗ്യത്തെ മാത്രമല്ല, അവർ എങ്ങനെ പഠിക്കുന്നു, ജോലിചെയ്യുന്നു, ജീവിക്കുന്നു എന്നതിനെയും ആഴത്തിൽ സ്വാധീനിക്കുന്നു. കോവിഡ് -19 സൃഷ്ടിച്ച ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ട വെല്ലുവിളികളിൽ ഒന്ന്, ഫിസിക്കൽ സ്കൂളുകളെ ചുറ്റിപ്പറ്റിയുള്ള വിദ്യാഭ്യാസ സമ്പ്രദായം എങ്ങനെ പൊരുത്തപ്പെടുത്താം എന്നതാണ്. അതിന്റെ കൊടുമുടിയിൽ, 188 ലധികം രാജ്യങ്ങൾ, ലോകമെമ്പാടുമുള്ള 91% പഠിതാക്കളെയും ഉൾപ്പെടുത്തി, വൈറസ് പടരുന്നത് തടയാൻ സ്കൂളുകൾ അടച്ചു .1 സ്കൂൾ അടച്ചുപൂട്ടൽ എല്ലാ വിദ്യാർത്ഥികളെയും ശരിക്കും ബാധിക്കും അധിക തടസങ്ങൾ നേരിടാൻ സാധ്യതയുള്ളവർ .2 താഴ്ന്ന വരുമാനമുള്ള, ഒറ്റ-മാതാപിതാക്കളായ കുടുംബങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള കുട്ടികളും യുവാക്കളും; കുടിയേറ്റക്കാരൻ, അഭയാർത്ഥി, 3 വംശീയ ന്യൂനപക്ഷം 4, സ്വദേശി 5 പശ്ചാത്തലങ്ങൾ; വൈവിധ്യമാർന്ന ലിംഗഭേദം 6 ഐഡന്റിറ്റികളും ലൈംഗിക ആഭിമുഖ്യവും; 7, പ്രത്യേക വിദ്യാഭ്യാസ ആവശ്യങ്ങൾ ഉള്ളവർ 8 ശാരീരിക പഠന അവസരങ്ങൾ, സ്കൂളുകളിൽ ലഭ്യമായ സാമൂഹികവും വൈകാരികവുമായ പിന്തുണ, സ്കൂൾ ഭക്ഷണം പോലുള്ള അധിക സേവനങ്ങൾ എന്നിവ നഷ്ടപ്പെടുന്നു. വാതിലുകൾ അടച്ചു. വിദ്യാഭ്യാസ ഇക്വിറ്റിയും ഉൾപ്പെടുത്തലും പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിന് രാജ്യങ്ങൾ അപര്യാപ്തമായ നടപടികൾ കൈക്കൊള്ളുകയാണെങ്കിൽ വിദ്യാഭ്യാസ ഫലങ്ങൾ 10, സ്കൂളുകൾ നൽകുന്ന പിന്തുണ എന്നിവയുടെ കാര്യത്തിൽ ഈ വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് ഏറ്റവും കൂടുതൽ നഷ്ടപ്പെടാൻ സാധ്യതയുണ്ട്.
കോവിഡ് -19 പാൻഡെമിക് സമയത്ത് ദുർബലരായ വിദ്യാർത്ഥികളുടെ വ്യത്യസ്ത ആവശ്യങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിനുള്ള ഒഇസിഡി അംഗരാജ്യങ്ങളുടെ സംരംഭങ്ങളെ ഇനിപ്പറയുന്ന വിഭാഗങ്ങൾ വിവരിക്കുന്നു. സ്കൂൾ അടച്ചുപൂട്ടലുകൾക്ക് പുറമെ, ഈ പോളിസി ബ്രീഫ് രാജ്യങ്ങളുടെ നിലവിലെ നടപടികൾ അവതരിപ്പിച്ച്, പകർച്ചവ്യാധി ഇനിയും ഉണ്ടാകാതിരിക്കാൻ ലക്ഷ്യമിട്ടുള്ള പോളിസി പോയിന്ററുകൾ നൽകിക്കൊണ്ട് സ്കൂൾ വീണ്ടും തുറക്കുന്നതിനുള്ള പ്രശ്നവും പരിശോധിക്കുന്നു