കുസൃതി ചോദ്യങ്ങൾ : ജോഗ്രഫിൽ GK ഉള്ളവർ പൊളിക്കും
1) ചവിട്ടിയാൽ തെന്നി വിഴുന്ന രാജ്യം?
2) ഏറ്റവും തിരക്ക് ഉള്ള രാജ്യം?
3) വിശക്കുന്ന രാജ്യം?
4) വാർത്ത യുടെ രാജ്യം?
5) വേദനയുടെ രാജ്യം?
6) വഴിയോ ഇല്ല എന്ന് പറയുന്ന രാജ്യം?
7) മഷിയുടെ രാജ്യം?
8) എത്തിനോക്കുന്ന രാജ്യം?
9) ഒട്ടക പക്ഷി ടെ രാജ്യം?
10) ഗുഹകളിൽ മുദ്ര ഉള്ള രാജ്യം?
11) ഗുഹയിൽ സ്വി സ്വി എന്ന് ശബ്ദികുന്ന രാജ്യം?
12 ) എരു കൂടിപ്പോയ രാജ്യം?
13) തീവ്രവാദികളോട് പോകാൻ പറയുന്ന കര?
14) നീ ശെരി ആ,, എന്ന രാജ്യം?
15 ) ഐക്യം ഉള്ള യൂറോപ്പിയൻ രാജ്യം?
16) ഏറ്റവും കൂടുതൽ മാളുകൾ ഉള്ള രാജ്യം?....ഉത്തരങ്ങൾ വരട്ടെ
Answers
Answer:
1 grees
2 argentina
3 Hungary
4 news land
ഉത്തരം ഇപ്രകാരമാണ്:
1. ഗ്രീസ്
2. അർജന്റീന
3. ഹംഗറി
4. ന്യൂസിലാൻഡ്
5. സ്പെയിൻ
6. നോർവേ
7. ശ്രീലങ്ക
8. എത്യോപ്യ
9. ഓസ്ട്രേലിയ
10. ഡെൻമാർക്ക്
11. സ്വീഡൻ
12. ചിലി
13. പോളണ്ട്
14. നൈജീരിയ
15. യുണൈറ്റഡ് കിംഗ്ഡം
ഒരു കളിക്കാരൻ ആശയക്കുഴപ്പമുണ്ടാക്കുന്ന ഒരു ചോദ്യം ചോദിക്കുന്ന ഒരു പദ പസിൽ ആണ് കടങ്കഥ, മറ്റേ കളിക്കാരൻ അതിന്റെ അർത്ഥം കണ്ടെത്തേണ്ടതുണ്ട്.
- കടങ്കഥകൾ പലപ്പോഴും വാക്യങ്ങളെയും ഇരട്ട വാചകങ്ങളെയും ആശ്രയിക്കുന്നു - മറ്റൊരു വിധത്തിൽ പറഞ്ഞാൽ, കടങ്കഥ പരിഹരിക്കുന്നതിനുള്ള താക്കോൽ പദങ്ങളിലൊന്ന് ആശ്ചര്യകരമോ അപ്രതീക്ഷിതമോ ആയി ഉപയോഗിക്കുന്നുവെന്ന് മനസ്സിലാക്കുക എന്നതാണ്.
- കടങ്കഥകളെ ചിലപ്പോൾ ബ്രെയിൻ ടീസറുകൾ എന്ന് വിളിക്കാറുണ്ട്, എന്നാൽ ഈ പദം ചിന്താധിഷ്ഠിത ഗെയിമുകളുടെ വിശാലമായ വിഭാഗത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. ക്രോസ്വേഡുകൾ, സുഡോകു പസിലുകൾ, കൂടാതെ ഗണിത പ്രശ്നങ്ങൾ എന്നിവയ്ക്കൊപ്പം (അവ വിനോദത്തിനായി സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുമ്പോൾ) ബ്രെയിൻ ടീസറിന്റെ ഒരു രൂപം മാത്രമാണ് കടങ്കഥകൾ.
- മിക്കവാറും, കടങ്കഥകൾ ഗെയിമുകൾ മാത്രമാണ് - അവ വിനോദത്തിനും സമയം കളയുന്നതിനുമായി പറഞ്ഞതാണ്. പുരാതന സമൂഹങ്ങളിൽ, അവ ബുദ്ധിയുടെയും ബുദ്ധിയുടെയും മഹത്തായ പരീക്ഷണങ്ങളായി കണക്കാക്കപ്പെട്ടിരുന്നു, ചിലപ്പോൾ അവ ഇപ്പോഴും ഈ രീതിയിൽ ഉപയോഗിക്കുന്നു.
To know more:
brainly.in/question/40397577?referrer=searchResults
#SPJ2
ഉത്തരം ഇപ്രകാരമാണ്:
1. ഗ്രീസ്
2. അർജന്റീന
3. ഹംഗറി
4. ന്യൂസിലാൻഡ്
5. സ്പെയിൻ
6. നോർവേ
7. ശ്രീലങ്ക
8. എത്യോപ്യ
9. ഓസ്ട്രേലിയ
10. ഡെൻമാർക്ക്
11. സ്വീഡൻ
12. ചിലി
13. പോളണ്ട്
14. നൈജീരിയ
15. യുണൈറ്റഡ് കിംഗ്ഡം
ഒരു കളിക്കാരൻ ആശയക്കുഴപ്പമുണ്ടാക്കുന്ന ഒരു ചോദ്യം ചോദിക്കുന്ന ഒരു പദ പസിൽ ആണ് കടങ്കഥ, മറ്റേ കളിക്കാരൻ അതിന്റെ അർത്ഥം കണ്ടെത്തേണ്ടതുണ്ട്.
- കടങ്കഥകൾ പലപ്പോഴും വാക്യങ്ങളെയും ഇരട്ട വാചകങ്ങളെയും ആശ്രയിക്കുന്നു - മറ്റൊരു വിധത്തിൽ പറഞ്ഞാൽ, കടങ്കഥ പരിഹരിക്കുന്നതിനുള്ള താക്കോൽ പദങ്ങളിലൊന്ന് ആശ്ചര്യകരമോ അപ്രതീക്ഷിതമോ ആയി ഉപയോഗിക്കുന്നുവെന്ന് മനസ്സിലാക്കുക എന്നതാണ്.
- കടങ്കഥകളെ ചിലപ്പോൾ ബ്രെയിൻ ടീസറുകൾ എന്ന് വിളിക്കാറുണ്ട്, എന്നാൽ ഈ പദം ചിന്താധിഷ്ഠിത ഗെയിമുകളുടെ വിശാലമായ വിഭാഗത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. ക്രോസ്വേഡുകൾ, സുഡോകു പസിലുകൾ, കൂടാതെ ഗണിത പ്രശ്നങ്ങൾ എന്നിവയ്ക്കൊപ്പം (അവ വിനോദത്തിനായി സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുമ്പോൾ) ബ്രെയിൻ ടീസറിന്റെ ഒരു രൂപം മാത്രമാണ് കടങ്കഥകൾ.
- മിക്കവാറും, കടങ്കഥകൾ ഗെയിമുകൾ മാത്രമാണ് - അവ വിനോദത്തിനും സമയം കളയുന്നതിനുമായി പറഞ്ഞതാണ്. പുരാതന സമൂഹങ്ങളിൽ, അവ ബുദ്ധിയുടെയും ബുദ്ധിയുടെയും മഹത്തായ പരീക്ഷണങ്ങളായി കണക്കാക്കപ്പെട്ടിരുന്നു, ചിലപ്പോൾ അവ ഇപ്പോഴും ഈ രീതിയിൽ ഉപയോഗിക്കുന്നു.
To know more:
brainly.in/question/40397577?referrer=searchResults
#SPJ2