how to write jahirat in Marathi
Answers
Answered by
0
जाहिरात प्रसिद्धी माध्यमांच्या प्रकार आणि संभाव्य वाचकांच्या रूची आणि सवयींनुसार अनुरूप असणे आवश्यक आहे. उदाहरणार्थ, आपण बागकाम उपकरणे विकल्यास, आपण बागकाम पत्रिकेसाठी एक लांब जाहिरात लिहू शकता - जेथे आपण असे समजू शकतो की वाचक आधीपासूनच या विषयात रस घेतो आणि त्यामुळे सर्व मजकूर वाचण्याची अधिक शक्यता असते. तसेच, आपण अधिक सामान्य वर्तमानपत्रासाठी एक लहान जाहिरात लिहू शकता - जेथे वाचकांचे स्वारस्य सहजपणे टिकू शकते.
आपण समाविष्ट केलेला मजकूर जाहिरातीच्या उद्देशावर आणि आकारावर अवलंबून असतो. विक्रीची जाहिरात देणार्या व्यवसायांमध्ये कदाचित मथळा आणि ऑफरवरील काही वस्तूंचे एक चित्र असलेले मजकूर फार मर्यादित असू शकतात.वृत्तपत्र किंवा मॅगझिनच्या प्रिंट गुणवत्तेचा विचार करा - खराब गुणवत्तेच्या प्रकाशनातील एक लहान जाहिरात वाचणे कठीण होईल.
आपण खूप मजकूर लिहित असाल तर, मथळा पासून तार्किकदृष्ट्या त्याचे अनुसरण करा, खात्रीपूर्वक केस तयार करा आणि वाचकांकडून प्रतिसाद पाठवा. तथ्ये सह कोणत्याही दावे बॅकअप मॅगझीन वाचक सामान्यत: वृत्तपत्राच्या वाचकांपेक्षा जास्तीतजास्त सामग्रीवर टिकून राहतात, म्हणून त्यानुसार आपल्या कॉपीची लांबी मोजतात.गुणविशेषांवर लक्ष केंद्रित करण्यापेक्षा उत्पादन किंवा सेवेच्या फायद्यांना चांगली प्रत आकर्षित करते.
सर्व वाचकांना हे जाणून घ्यायचे आहे की "माझ्यासाठी काय आहे?"आपण नेहमी आपल्या जाहिराती वाचक / व्यूअर - आपल्या संभाव्य ग्राहकासह - सर्व गोष्टी लक्षात ठेवायला हव्या.
आपण समाविष्ट केलेला मजकूर जाहिरातीच्या उद्देशावर आणि आकारावर अवलंबून असतो. विक्रीची जाहिरात देणार्या व्यवसायांमध्ये कदाचित मथळा आणि ऑफरवरील काही वस्तूंचे एक चित्र असलेले मजकूर फार मर्यादित असू शकतात.वृत्तपत्र किंवा मॅगझिनच्या प्रिंट गुणवत्तेचा विचार करा - खराब गुणवत्तेच्या प्रकाशनातील एक लहान जाहिरात वाचणे कठीण होईल.
आपण खूप मजकूर लिहित असाल तर, मथळा पासून तार्किकदृष्ट्या त्याचे अनुसरण करा, खात्रीपूर्वक केस तयार करा आणि वाचकांकडून प्रतिसाद पाठवा. तथ्ये सह कोणत्याही दावे बॅकअप मॅगझीन वाचक सामान्यत: वृत्तपत्राच्या वाचकांपेक्षा जास्तीतजास्त सामग्रीवर टिकून राहतात, म्हणून त्यानुसार आपल्या कॉपीची लांबी मोजतात.गुणविशेषांवर लक्ष केंद्रित करण्यापेक्षा उत्पादन किंवा सेवेच्या फायद्यांना चांगली प्रत आकर्षित करते.
सर्व वाचकांना हे जाणून घ्यायचे आहे की "माझ्यासाठी काय आहे?"आपण नेहमी आपल्या जाहिराती वाचक / व्यूअर - आपल्या संभाव्य ग्राहकासह - सर्व गोष्टी लक्षात ठेवायला हव्या.
Similar questions