how to write report writing in marathi
Answers
एक अहवाल एक लहान, तीक्ष्ण, संक्षिप्त दस्तऐवज आहे जो एका विशिष्ट हेतूसाठी आणि प्रेक्षकांसाठी लिहिला जातो. हे सहसा परिस्थिती किंवा समस्या विश्लेषित करते आणि विश्लेषित करते आहे, अनेकदा भविष्यातील कृतींसाठी शिफारशी बनविते. हे एक वास्तविक कागद आहे, आणि ते स्पष्ट आणि सु-संरचित असले पाहिजे.
एका अहवालाच्या अचूक स्वरूपाची आणि सामग्रीची आवश्यकता संस्था आणि विभागांमधील बदलते आणि अभ्यासक्रमांमधील अभ्यासक्रम, ट्यूटरपासून शिक्षकांपर्यंत तसेच विषयांतर्गत वेगवेगळी असू शकते, त्यामुळे प्रारंभ करण्याआधी काही विशिष्ट मार्गदर्शक तत्त्वे शोधण्यात उपयुक्त ठरतात.
अहवालानुसार, सामान्यत: क्रमांकित विभाग आणि उपविभाग आणि प्रत्येक शीर्षकासह एक स्पष्ट आणि संपूर्ण सामग्री पृष्ठ सूचीबद्ध करते. हे खालीलप्रमाणे पृष्ठ क्रमांकन महत्त्वाचे आहे.
आपल्या विचारांद्वारे वाचकांना कृती आणि / किंवा निर्णयावर आधारित मार्गदर्शन करणे अत्यंत आवश्यक आहे. आधीपासूनच या योजनेची आखणी करण्यास थोडा वेळ लागतो.
आपण समाविष्ट केलेली सर्व माहिती प्रासंगिक आहे किंवा नाही याबद्दल विशिष्ट लक्ष द्या तसेच आपण ज्या व्यक्तीमध्ये लिहीलेले आहे, व्याकरणाची आणि शब्दलेखन तपासण्याची आठवण ठेवा. संरचनेवरील कोणत्याही आवश्यकतांबद्दल त्याची शेवटची तपासणी योग्य आहे.
hope you understand