World Languages, asked by athiq6240, 1 year ago

I want an essay on television in kannada

Answers

Answered by poojashetty3931
1
ದೂರದರ್ಶನ ಪ್ರಕಟಣೆ ಅಥವಾ ದೂರದರ್ಶನ ಜಾಹೀರಾತುಗಳು , ಅನೇಕ ವೇಳೆ ಕೇವಲ ಜಾಹೀರಾತು, ಪ್ರಸ್ತಾವ, ಆಡ್ ಅಥವಾ ಆಡ್-ಫಿಲ್ಮ್ (ಇಂಡಿಯಾ)-ಇದು ಒಂದು ಸಂಸ್ಥೆಯಿಂದ ವೀಕ್ಷಕರಿಗೆ ಒಂದು ಸಂದೇಶ ವನ್ನು ರವಾನಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಹಣ ನೀಡಲ್ಪಟ್ಟ ಒಂದು ದೂರದರ್ಶನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವಾಗಿದೆ. ಜಾಹೀರಾತು ನಿರ್ಮಾಣದ ಗುರು ಹ್ಯಾಡ್ಲಿಯವರ ಪ್ರಕಾರ ಜಾಹೀರಾತು ಪ್ರದರ್ಶನಕ್ಕೆ ಯರೊಬ್ಬರೂ ಕೂಡ ಎಮ್‌ಪಿಟಿ ಯ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿಲ್ಲ. ಜಾಹೀರಾತು ಆದಾಯವು ಹೆಚ್ಚ ಖಾಸಗಿ ಮಾಲಿಕತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ದೂರದರ್ಶನ ಸಂಪರ್ಕಜಾಲಗಳಿಗೆ ಬಂಡವಾಳ ಹೂಡಿಕೆಗೆ ಗಣನೀಯ ಪ್ರಮಾಣದ ಆದಾಯವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.


ಇತಿಹಾಸ

* ಮೊದಲ ದೂರದರ್ಶನ ಜಾಹೀರಾತು ಯುನೈಟೆಡ್ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಜುಲೈ ೧, ೧೯೪೧ ರಂದು ಬಿತ್ತರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು. ವಾಚ್ ತಯಾರಕ ಬುಲೋವಾ ಬ್ರೂಕ್‌ಲಿನ್ ಡಾಜರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಫಿಲಾಡೆಲ್ಫಿಯಾ ಫಿಲೀಸ್‌ಗಳ ನಡುವೆ ಒಂದು ಬೇಸ್‌ಬಾಲ್ ಆಟಕ್ಕೂ ಮುಂಚೆ ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ ಸ್ಟೇಷನ್ ಡಬ್ಲುಎನ್‌ಬಿಟಿಯಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಗಾಗಿ $9 ಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ್ದರು

* ಯುಕೆಯಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ದೂರದರ್ಶನ ಪ್ರದರ್ಶನವು ಐಟಿವಿ ಯಲ್ಲಿ ೨೧ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ೧೯೫೫ ರಂದು ಗಿಬ್ಸ್ ಎಸ್‌ಆರ್ ಟೂತ್‌ಪೇಸ್ಟ್‌ನ ಬಗ್ಗೆ ನೀಡಿದ ಜಾಹೀರಾತಾಗಿತ್ತು.


ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು

* ಹಲವಾರು ದೂರದರ್ಶನ ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಆಕರ್ಷಣೀಯ ಪ್ರಾಸಾನುಪ್ರಾಸ ಪದ್ಯಗಳು (ಹಾಡುಗಳು ಅಥವಾ ಸ್ವರ ವಿನ್ಯಾಸಗಳು) ಅಥವಾ ಆಕರ್ಷಣೀಯ ವಾಕ್ಸರಣಿಗಳು (ಘೋಷಣೆಗಳು) ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತವೆ. ಅವುಗಳು ನಿರಂತರವಾದ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಯುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತವೆ, ಅದು ಜಾಹೀರಾತು ಪ್ರಸಾರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ದೀರ್ಘ ಅವಧಿಯವರೆಗೆ ದೂರದರ್ಶನ ವೀಕ್ಷಕರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ. ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಜಾಹೀರಾತು ಪ್ರಾಸಾನುಪ್ರಾಸ ಪದ್ಯಗಳು ಅಥವಾ ಆಕರ್ಷಣೀಯ-ವಾಕ್ಸರಣಿಗಳು ಅವರ ಸ್ವಂತ ಜೀವನದ ಅನುಭವಗಳಾಗಿರಬಹುದು.

* ಈ ದೀರ್ಘ-ಅವಧಿಯವರೆಗೆ ಉಳಿಯುವ ಜಾಹೀರಾತು ಅಂಶಗಳು ಯಾರಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿವೆಯೋ ಅಲ್ಲಿಯ ಭೂಗೋಳಿಕ ಇತಿಹಾಸದ ಪಾಪ್ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದಾಗಿ ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.

* ಕೆಲವು ಜಾಹೀರಾತು ಏಜೆನ್ಸಿಗಳ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಒಂದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಆಕರ್ಷಣೀಯವಾದ ಘೋಷಣೆಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದ್ದಾರೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಮೇರಿ ವೆಲ್ಸ್ ಲಾರೆನ್ಸ್ ಇವರು ಅಂತಹ ಉತ್ತಮವಾದ ಘೋಷಣೆಗಳ ಕರ್ತೃವಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಈಗಲೂ ಕೂಡ "ರೈಸ್ ಯುವರ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ಸ್ ಇಫ್ ಯು ಆರ್ ಶ್ಯೂರ್", "ಐ ♥ ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್" ಎಂಡ್ "ಟ್ರಸ್ಟ್ ದ ಮಿಡಾಸ್ ಟಚ್" ಎಂಬ ಜನಪ್ರಿಯ ಈಗಲೂ-ಬಳಸಲ್ಪಡುವ ಘೋಷಣೆಗಳ ನಿರ್ಮಾತ್ರರಾಗಿದ್ದಾರೆ.ಜಾಹೀರಾತು ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು ಅನೇಕ ವೇಳೆ ತಮ್ಮ ಕ್ರಿಯಾಶೀಲ ಜಾಹೀರಾತು ಪ್ರಚಾರಗಳಲ್ಲಿ ಹಾಸ್ಯಪ್ರೃತ್ತಿಯನ್ನು ಒಂದು ಸಾಧನವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. 

* ಜಾಹೀರಾತು ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು ಅನೇಕ ವೇಳೆ ತಮ್ಮ ಕ್ರಿಯಾಶೀಲ ಜಾಹೀರಾತು ಪ್ರಚಾರಗಳಲ್ಲಿ ಹಾಸ್ಯಪ್ರೃತ್ತಿಯನ್ನು ಒಂದು ಸಾಧನವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.

* ಈ ಜಾಹೀರಾತು ಪ್ರದರ್ಶನವು ಸರಿಸುಮಾರು ಹದಿನೈದು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು.
Answered by surendra9737
0

Hope it's help you

✍✍✍✍✍✍✍

Attachments:
Similar questions