importance of Library in kannada language
Answers
Explanation:
ಸಮಾಜದ ಪ್ರಗತಿ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಗ್ರಂಥಾಲಯಗಳು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ಅವರು ಜ್ಞಾನದ ಅಂಗಡಿಯವರು. ಗ್ರಂಥಾಲಯಗಳು ಓದುವ ಹವ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಅವರು ಪಾತ್ರವನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತಾರೆ. ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
ನಾಗರಿಕ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಗ್ರಂಥಾಲಯಗಳು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿವೆ. ಅವರು ಇತಿಹಾಸ, ವಿಜ್ಞಾನ, ಕಾಲ್ಪನಿಕತೆ, ಸಾಹಿತ್ಯ, ಫ್ಯಾಷನ್, ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಸೌಂದರ್ಯದಿಂದ ಹಿಡಿದು ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ. ಪುಸ್ತಕಗಳು ಒಳ್ಳೆಯ ಆಲೋಚನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ. ಸಾಮಾನ್ಯ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಜ್ಞಾನದ ವಿಶಾಲವಾದ ಸಮುದ್ರದ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಅವರು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಓದುವ ಹಂಬಲಿಸುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಜನರಿರುತ್ತಾರೆ ಆದರೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರಚೋದನೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಹಣವಿಲ್ಲ. ಗ್ರಂಥಾಲಯಗಳು ಅಂತಹ ಜನರಿಗೆ ಆಶೀರ್ವಾದ ನೀಡುತ್ತವೆ. ಉಚಿತ ಗ್ರಂಥಾಲಯಗಳ ಹುಟ್ಟು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯು ಅಂತಹ ಜನರ ಜ್ಞಾನ ಕಡುಬಯಕೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಪಶ್ಚಿಮದಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಗ್ರಂಥಾಲಯಗಳನ್ನು ಲೋಕೋಪಕಾರಿ ಜನರು ಒದಗಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಪ್ರತಿ ಶಾಲೆ, ಕಾಲೇಜು ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಪರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಗ್ರಂಥಾಲಯಗಳಿವೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಬಿಡುವಿನ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ಗ್ರಂಥಾಲಯಕ್ಕೆ ಹೋಗಬಹುದು. ಗ್ರಂಥಾಲಯಗಳು ಓದುವ ಪದ್ಧತಿಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುತ್ತವೆ. ಪ್ರತಿ ನಗರ, ಪಟ್ಟಣ ಮತ್ತು ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಗ್ರಂಥಾಲಯಗಳು ಇವೆ. ಅವರು ವಿಭಿನ್ನ ಅಭಿರುಚಿ, ಆಯ್ಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಹಿನ್ನೆಲೆಗಳ ಜನರಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಸ್ಥಳವಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಓದುವ ಹೊರತಾಗಿ, ಅವರು ಹಲವಾರು ಸಾಮಾಜಿಕ-ಆರ್ಥಿಕ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರಿಗೆ ಗ್ರಂಥಾಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಸಮಯವಿದೆ. ಗ್ರಂಥಾಲಯಗಳು ಬೇಸರ ಮತ್ತು ಏಕತಾನತೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತವೆ.
ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ವಾತಾವರಣವು ಬರಲಿರುವ ಪೀಳಿಗೆಯ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಶಾಶ್ವತ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುತ್ತದೆ. ಗ್ರಂಥಾಲಯಗಳು ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಮತ್ತು ನಾಗರಿಕ ಸಮಾಜದ ರಚನೆಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತವೆ. ಜನರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವಲ್ಲಿ ಅವರು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಓದುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತಾರೆ. ಓದುವಿಕೆ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಸಂಕೇತವಾಗಿದೆ. ಇದು ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಒಳ್ಳೆಯದು.
importance of Library in kannada language
ಗ್ರಂಥಾಲಯದ ಮಹತ್ವ
ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಗ್ರಂಥಾಲಯವು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾದ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ವಿವಿಧ ವಯಸ್ಸಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಆಸಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಯೋಗ್ಯತೆಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಪುಸ್ತಕಗಳೊಂದಿಗೆ, ಅದರ ನಿಯತಕಾಲಿಕೆಗಳು, ನಿಯತಕಾಲಿಕಗಳು, ಪತ್ರಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ಶಾಂತ ಮತ್ತು ನೆಮ್ಮದಿಯ ವಾತಾವರಣದೊಂದಿಗೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವಿಶೇಷ ಕರೆ ಇದೆ. ಸ್ವ-ಕಲಿಕೆಯ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಬೆಳೆಸಲು ಅನುಕೂಲಕರವಾದ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಅವರು ಇಲ್ಲಿ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಗ್ರಂಥಾಲಯವು ಶಾಲೆಯ ಬೌದ್ಧಿಕ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿದೆ.
ಓದುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಓದುವ ಮತ್ತು ಓದುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಪಡೆದಾಗ, ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಆ ವಸ್ತುವನ್ನು ಓದುವ ವಿಷಯವನ್ನು ಪಡೆದಾಗ ಅದು ಅವರಿಗೆ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆಯುತ್ತದೆ. ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸೂಚಿಸಲಾದ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಪೂರೈಸದಿರಬಹುದು, ಕೆಲವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಾವು ಓದಲು ಬಯಸುವ ಎಲ್ಲಾ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸುವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿಲ್ಲದಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಇತರರು ಅವರಿಗೆ ಆಸಕ್ತಿಯಿರುವ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯದಿರಬಹುದು.
ಆಸಕ್ತಿಗಳು ಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತವೆ, ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಓದುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತವೆ. ಗ್ರಂಥಾಲಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ತನಗೆ ಬೇಕಾದುದನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ಅವನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ಅವನಿಗೆ ಹೋಗಲು ಅನುಮತಿಸುವ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ ಗ್ರಂಥಾಲಯವು ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಮಾನ ಅವಕಾಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುವ ಒಂದು ಸಾಮಾನ್ಯ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಇದು ಶಾಲೆಯ ಪರಿಸರದ ನ್ಯೂಕ್ಲಿಯಸ್ ಆಗಿದೆ, ಇದು ಶಾಲೆಯ ಬೌದ್ಧಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿದೆ.
ಅವುಗಳನ್ನು ಕೆಲವು ಪುಸ್ತಕದ ಕಪಾಟಿನಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗಿದೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಅಸಮರ್ಪಕ ಮತ್ತು ಸುಂದರವಲ್ಲದ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಗ್ರಂಥಾಲಯದ ಉಸ್ತುವಾರಿ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಗುಮಾಸ್ತ ಅಥವಾ ಅಸಡ್ಡೆ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿದ್ದು, ಅವರು ಅರೆಕಾಲಿಕ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪುಸ್ತಕಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರೀತಿ ಅಥವಾ ಗ್ರಂಥಾಲಯ ತಂತ್ರದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಕಷ್ಟಕರವಾದುದು ಎಂದರೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯೋಪಾಧ್ಯಾಯರು ಮತ್ತು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಆಡಳಿತಾಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಈ ಸ್ಥಾನವು ಎಷ್ಟು ಅತೃಪ್ತಿಕರವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ, ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಅಗತ್ಯ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಅವರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಅರ್ಥವಿಲ್ಲ.
ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಗ್ರಂಥಾಲಯವನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಆಕರ್ಷಕ ಸ್ಥಳವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬೇಕು ಇದರಿಂದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಅದರತ್ತ ಆಕರ್ಷಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ. ಇದನ್ನು ವಿಶಾಲವಾದ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬೆಳಗಿದ ಸಭಾಂಗಣದಲ್ಲಿ ಇಡಬೇಕು. ಪುಸ್ತಕದ ಕಪಾಟುಗಳು, ಟೇಬಲ್ಗಳು, ಕುರ್ಚಿಗಳು, ಓದುವಿಕೆ ಮೇಜುಗಳನ್ನು ಕಲಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ದಕ್ಷತೆಯ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಬೇಕು. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಮುಕ್ತ ಶೆಲ್ಫ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಬೇಕು ಇದರಿಂದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪುಸ್ತಕಗಳಿಗೆ ಉಚಿತ ಪ್ರವೇಶವಿರುತ್ತದೆ.