जाहिरातीचे जहिरात देने वाला कौन से फायदे होता
था
Answers
Answered by
0
जाहिरात करणे ही एखाद्या वैयक्तिकृत सादरीकरणाची आणि एखाद्या कल्पना असलेल्या प्रायोजकांद्वारे कल्पना, वस्तू किंवा सेवांचा प्रचार करण्याचा कोणताही पेड फॉर्म आहे.
यूकेच्या अॅडव्हर्टायझिंग असोसिएशनच्या म्हणण्यानुसार -
जाहिरात ही कोणतीही संप्रेषण असते, सामान्यत: देय दिलेली असते, खासकरून एखाद्याला किंवा एकापेक्षा अधिक लोकांना माहिती देण्यासाठी आणि / किंवा त्याचा प्रभाव पाडण्यासाठी.
जाहिरातीची एक सोपी (आणि आधुनिक) व्याख्या असू शकते - एखादी पेड संप्रेषण संदेश ज्यायोगे लोकांना एखाद्या गोष्टीबद्दल माहिती दिली जावी किंवा काहीतरी खरेदी करण्यासाठी किंवा प्रयत्न करण्यासाठी त्यांच्यावर प्रभाव पडावा.
Similar questions