जाहिरात लेखन मराठीत
Answers
Answer:
Here you answer dear
Explanation:
Answer is marathi
कोणत्याही उत्पादनाची किंवा सेवेची विक्री किंवा प्रचार करण्याच्या उद्देश्याला मास जाहिरात म्हणतात. जाहिरात जाहिरात कलाचा नियंत्रित मास मीडिया आहे ज्याद्वारे वापरकर्त्यास संमती, कार्यवाही किंवा वर्तनाद्वारे संमती दिली जाते या विचाराने वापरकर्त्यास व्हिज्युअल आणि ऑडिओ माहिती प्रदान केली जाते.
आज औद्योगिकीकरण विकासाचे पर्याय बनले आहे. उत्पादनात वाढ झाल्यामुळे, उत्पादनास ग्राहकाला वितरित केले जाणार नाही, परंतु त्या आयटमबद्दल माहिती दिली जाईल. खरं तर, ज्या वस्तूंनी मानवांनी आवश्यक असतात त्या वस्तू शोधल्या पाहिजेत, त्यांच्या इच्छेच्या उलट, हे ऐकून वेळ वाचवू इच्छित नाही. या अर्थाने, लोकांना अशा गोष्टींपर्यंत पोहोचण्यास मदत होते की ज्यांना त्या आयटमची आवश्यकता नाही. याचा अर्थ असा आहे की उत्पादनास लोकप्रिय करणे आणि उत्पादनाची निर्मिती करणे.
त्याच्या लहान रचना मध्ये जाहिरात खूप लहान आहे. तो खूपच कमी प्रकारे बोलतो. आज, जाहिरात आमच्या आयुष्याचा एक महत्त्वाचा भाग बनला आहे. सकाळी जेव्हा डोळे उघडे असतात, चहाच्या झुडूपसह, वृत्तपत्रातील पहिले दर्शन जाहिरातीवर जाते. घराच्या बाहेरील बाजूस ठेवून, आम्ही जाहिरातींच्या जगाने घसरलो आहोत. जाहिराती केवळ चहाच्या दुकानातून वाहन आणि बुलेट्सवर सर्वत्र दिसतात.
जर कोणतीही वारंवार वारंवार पुनरावृत्ती केली गेली, तर ते खरे असल्याचे दिसते - ही कल्पना जाहिरात करण्याचे मूलभूत तत्व आहे. जाहिरात माहिती देखील प्रदान करा. उदाहरणार्थ, जेव्हा बाजारात कोणताही आयटम येतो तेव्हा त्याचे स्वरूप - रंग - संरचना आणि गुणधर्म केवळ जाहिरातींद्वारे आढळतात. म्हणूनच ग्राहकांना योग्य आणि चुकीचे म्हणून ओळखले जाते. म्हणून, आपल्यासाठी जाहिरात आवश्यक आहे.
जोपर्यंत ग्राहकोपयोगी वस्तू संबंधित आहेत, त्या जाहिरातीचा मूळ हेतू ग्राहकाच्या अवचेतन मनावर एक चिन्ह सोडणे आणि जाहिरात देखील त्यात यशस्वी होईल. हे 'लक्ष्य वर कुठेही, कुठेही पहा' सारखे थोडे आहे.
प्रायोजकांकडून जाहिरात संदेश नेहमी दिले जातात आणि ते वृत्तपत्रे, मासिके, टीव्ही जाहिराती, रेडिओ जाहिराती, बाह्य जाहिराती, ब्लॉग किंवा वेबसाइट इ. सारख्या विविध माध्यमांद्वारे पाहिल्या जातात. व्यावसायिक जाहिरातदार बहुतेकदा ग्राहकांच्या मनात काही ग्राहकांना उत्पादन नाव किंवा प्रतिमा जोडतात, ज्याला आम्ही "ब्रांडिंग" म्हणतो. उत्पादनाची किंवा सेवेची विक्री वाढविण्यासाठी ब्रँडिंग एक प्रमुख भूमिका बजावते. गैर-व्यावसायिक जाहिराती राजकीय पक्ष, स्वारस्य गट, धार्मिक संस्था आणि सरकारी एजन्सीचा वापर करतात.