Hindi, asked by sawaihansraj99, 10 days ago

कोरोना काळातील दिवस निबंध in marathi​

Answers

Answered by doodlewithwatashi
0

Answer:

कोरोनाव्हायरस COVID-19 साथीच्या आजाराचा वैयक्तिक आणि सामाजिक प्रभाव जगभरातील लोकांमध्ये अचानक झालेल्या वाढीमुळे होतो - आधीच जगभरात 3.5 दशलक्षाहून अधिक लोकांना संसर्ग झाला आहे - आणि तो गंभीर संसर्गजन्य रोगात विकसित होऊ शकतो ज्यामुळे त्यांचे जीवन धोक्यात येते. अशा अभूतपूर्व आणि विनाशकारी परिस्थितीत, 31 डिसेंबर 2019 पासून जागतिक स्तरावर एकूण मृत्यू 250,000 च्या पुढे गेले आहेत, शोक प्रक्रिया सूक्ष्म आणि मॅक्रो प्रणाली स्तरावरील लोकांवर परिणाम करते. व्यक्ती आणि कुटुंब म्हणून, परंतु शोक प्रक्रियेच्या वेगवेगळ्या टप्प्यांचा सामना करणार्‍या समाजातील नागरिक म्हणून व्यक्तींच्या मागे एक पाऊल, कदाचित त्याच्या आंतरिक गुंतागुंत आणि मर्यादांमुळे. जग दुःखात आहे, एकाच वेळी; मृत्यूच्या समीपतेचा सामना करणे किंवा नातेवाईक आणि मित्रांच्या दुःखाचा सामना करणे, तर गंभीर सामाजिक-आर्थिक नुकसान देखील अपेक्षित आहे. सध्याच्या समाजात, जिथे मृत्यू निषिद्ध आहे, लॉकडाऊन, बंदिवास, रुग्णालयात किंवा पाळणाघरात मृत्यूमुखी पडलेल्यांच्या पाठीशी उभे राहण्याची किंवा त्यानुसार अंत्यसंस्कार करण्याची शक्यता नसणे अशा गंभीर परिस्थितीत अनपेक्षित शोक प्रक्रिया. आमच्या विश्वास, विश्वास आणि परंपरा, प्रक्रिया हाताळणे अधिक कठीण करते. उपलब्ध बहुतेक माहिती व्हायरसवर केंद्रित आहे, तर लोकांच्या असुरक्षित गटांच्या (पुरुष, वृद्ध, दारिद्र्यग्रस्त, उपशामक काळजी, मधुमेह मेलीटस आणि उच्च रक्तदाब कॉमोरबिडीटीज, जातीय, निर्वासित, तुरुंगातील शासन इ.) मृत्यूच्या वाढत्या धोक्याबद्दल चिंता आहे. किंवा देशांना ऐकू येत नाही. तसेच, भूक, परस्पर हिंसाचार, इतर प्रकारची हिंसा किंवा गुन्हेगारी यांसारख्या COVID19 मुळे उद्भवलेल्या इतर कारणांमुळे भीती आणि मृत्यूचा वाढलेला धोका. या व्यतिरिक्त, या भिन्न सेटिंगमधील उपशामक काळजी केवळ या सार्वजनिक आरोग्य आणीबाणीच्या गंभीर निर्बंधांमुळे आणि तांत्रिक टंचाईमुळे संघर्ष करत नाही, तर आवश्यक असलेल्या आध्यात्मिक प्रयत्नांमधील असमतोलामुळे देखील बिघडली आहे आणि ज्यांना मदत करण्यासाठी प्रदान केले आहे. मरणारे आणि त्यांचे कुटुंब.

या निषिद्धांना तोंड देणे आणि विविध बहुविद्याशाखीय दृष्टीकोन आणि संस्कृतींमधून या समस्यांचे निराकरण करणे हे या संशोधन विषयाचे ध्येय आहे. सध्याच्या आव्हानांबद्दल खुल्या चर्चेला प्रोत्साहन देणे आणि व्यक्ती आणि/किंवा समाज म्हणून आपल्या बहुविध शोक प्रक्रियेमध्ये COVID19 चे वर्तमान आणि भविष्यातील प्रभाव कमी करण्यासाठी केवळ तांत्रिकच नव्हे तर शैक्षणिक आणि आध्यात्मिक साधने देखील प्रदान करणे हा यामागचा उद्देश आहे. मूळ संशोधन, डेटा अहवाल, अभ्यास प्रोटोकॉल, समुदाय केस स्टडीज, केस रिपोर्ट्स, सैद्धांतिक दृष्टीकोन आणि मतांचे स्वागत आहे. कोविड-19 च्या काळात मृत्यू-शोक प्रक्रियेशी संबंधित विशिष्ट थीम, सूक्ष्म आणि मॅक्रोसिस्टम स्तरांवर आणि विविध बहुविद्याशाखीय दृष्टीकोन आणि संस्कृतींमधून, येथे सूचित केल्या आहेत, परंतु ते मर्यादित नाहीत:

• कोविड-19 च्या काळात मृत्यू आणि एकाधिक शोक प्रक्रियेला तोंड देणारे क्रॉस-कल्चरल बायो-सायको-सामाजिक दृष्टीकोन

• जोखीम गट (वय, लिंग, गरिबी, वांशिक, निर्वासित, आजारपण, उपशामक काळजी, मानसिक आरोग्य, तुरुंगातील व्यवस्था, इ) आणि ते COVID-19 च्या काळात मृत्यू आणि शोकांना कसे तोंड देत आहेत

• भूक, आत्महत्या, परस्पर हिंसा, इतर प्रकारची हिंसा किंवा गुन्हेगारी यांसारख्या COVID19 मुळे उद्भवलेल्या इतर कारणांमुळे भीती आणि मृत्यूचा वाढलेला धोका.

• व्यावसायिक आणि सामान्य लोकांसाठी मृत्यू आणि शोक प्रक्रियेवरील शैक्षणिक गरजा

• कोविड 19 मुळे होणाऱ्या मृत्यूचा परिणाम आणि अग्रभागी व्यावसायिक आणि त्यांच्या कुटुंबियांवर शोकप्रक्रिया

• COVID-19 च्या काळात करुणेने थकवाचे व्यवस्थापन

• COVID-19 च्या काळात पॅलिएटिव्ह केअरमधील आव्हाने आणि व्यवस्थापन: एकटेपणा, एकटे मरणे आणि नर्सिंग होम

• COVID-19 मध्ये सरकारे आणि धोरणकर्त्यांनी लागू केलेल्या नियम आणि प्राधान्यक्रमांमधील आव्हाने आणि विवाद: मॉडेल, एजझम, सोशल डार्विनवाद

• बंदिवासात द्वंद्वयुद्धातून जात असलेल्या किंवा अनेक शोकांना तोंड देणारी मुले आणि किशोरवयीन मुलांसाठी विशेष विचार आणि उपाय

• कोरोनाव्हायरसच्या काळात शोक प्रक्रियेमध्ये अध्यात्म, विश्वास आणि जीवनाचा अर्थ यांची भूमिका

• कोरोनाव्हायरसच्या काळात वैयक्तिक, कौटुंबिक, पिढीजात, सामाजिक आणि जागतिक लवचिकता

• COVID19 संकटात मृत्यू आणि शोक व्यवस्थापनासाठी योग, माइंडफुलनेस आणि इतर मानसोपचार प्रकार

• सामाजिक अलगाव आणि संसर्गजन्य रोगांच्या काळात विधी, समारंभ आणि श्रद्धांजलींची पुनर्रचना

Similar questions