Kalvi partri oru chinna katturai
Answers
Answer:
please mark my answer as brainliest
Explanation:
கல்வி கற்க முக்கியத் தேவை என்ன? என்ற கேள்வி என் மனதில் எழுந்தது. அப்பொழுது கீழேயுள்ள பாயிரம் என் வாசிப்பில் கிடைத்தது.
நன்னூல், பொதுப்பாயிரம் 39 ல், மாணாக்கனது வரலாறு பகுதியில் யாரெல்லாம் மாணாக்கராக இருந்து கல்வி கற்றுக் கொள்ளத் தகுதியில்லாதவர் என்று சொல்லப்பட்டிருக்கிறது.
நன்னூல், பொதுப்பாயிரம் (39)
'களிமடி மானி காமி கள்வன்
பிணிய னேழை பிணக்கன் சினத்தன்
துயில்வோன் மந்தன் தொன்னூற் கஞ்சித்
தடுமா றுளத்தன் தறுகணன் பாவி
படிறனின் னோர்க்குப் பகரார் நூலே'
கள் குடிப்பவன், (இக்காலத்தில் மது அருந்துபவனும் சேர்க்கப்படலாம், நிறைய பள்ளி மாணவர்கள் போதைப் பொருள்களுக்கும், மதுவிற்கும் அடிமையாய் இருப்பதாக செய்தித் தாள்களில் வருவதைக் காணலாம்),
சோம்பேறி,
தான் என்ற அகங்காரம் அல்லது செருக்கு (பெற்றோருக்குள்ள செல்வாக்கு அல்லது பெரும்பொருள்),
மிகுந்த பாலுணர்வும் காமமும் உள்ள குணமுடையவன்,
திருட்டு குணம்,
வறுமையிலுள்ளவன்,
மாறுபாடுடைய பேச்சு கொண்டவன்,
மிகுந்த கோபம் கொள்பவன்,
மிகுதியாகத் தூங்குபவன்,
சொன்னதை விரைந்து அறிந்து கொள்ளும் நுட்பமில்லாத மந்த புத்தி உள்ளவன்,
கற்கும் நூல்களின் தன்மை கண்டு அச்சம் கொண்டு கலங்குகின்ற மனமுள்ளவன்,
அஞ்சத்தக்கவைக்கு அஞ்சாதவன்,
பாவத் தொழில் செய்பவன்,
பொய் சொல்பவன்
ஆகிய தன்மையுடையோர்கள் கல்வி கற்றுக் கொள்ளத் தகுதியில்லாதவர்கள் என்று கருதப்படுகிறது.
இத்தகைய குணமுடையோர்க்கு ஆசிரியர்கள் கல்வி சொல்லித் தருவதில்லை. முற்காலத்தில் மாணவர்களைத் தேர்வு செய்யும் பொழுதே தகுதியானவர், தகுதியில்லாதவர் என்று தரம் பிரித்து கல்வி போதிக்கப்பட்டது.
மேலேயுள்ள பாயிரத்தில் வரும் 'ஏழை' என்ற சொல்லை மட்டும் எடுத்துக் கொண்டால், அறிவில்லாதவன் என்றும், பொருளில்லாதவனென்றும் பொருள் உரைக்கப்பட்டது. அறிவைப் பெறுவதற்கே ஒருவன் கல்வி கற்க ஆசிரியரிடம் வருகிறானென்பதால் அறிவில்லாதவன் என்று பொருள் கொள்ள முடியாது.
எனவே பொருள் வசதியில்லாத, சாப்பிட வகையில்லாத ஏழைக்கு மனம் ஒரு நிலையில் நில்லாது என்பதால், அவன் கல்விக்கு உதவான் என்று சொல்லப்பட்டது.
அவனுக்கு கல்வி பயிற்ற வேண்டுமாயின், உணவு உடை உறையுள் முதலியன கிடைக்க, தக்க வகை செய்தே பயிற்ற வேண்டுமென்றும் சொல்லப்படுகிறது.
இந்த அற்பமான சிறிய விசயத்தை கல்வி கற்க வசதியில்லாத ஒரு ஏழையால் மட்டும்தான் உணர முடியும். அவர்தான் கர்ம வீரர் பெருந்தலைவர் காமராசர். சிறுவயதில் தந்தையை இழந்த காமராசர் கல்வி கற்க பொருளின்றி, சிறு வயதிலேயே கடைகளில் வேலை செய்து, பின் அரசியலில் முன்வந்து தமிழக முதலமைச்சர் ஆகி தொண்டுகள் பல செய்தார்.
இவர் 1954 - 63 வரை ஒன்பது ஆண்டுகள் தமிழகத்தின் முதல்வராக பதவி வகித்தார். ஒருமுறை சிறிய கிராமத்தில் ஆடு மாடுகள் மேய்க்கும் சிறுவர்களைப் பார்த்து, 'ஏன் மாடு மேய்த்துக் கொண்டிருக்கிறீர்கள்? பள்ளிக்கூடம் செல்லவில்லையா?" என்று கேட்டிருக்கிறார். அதற்கு அவர்கள் "மாடு மேய்க்கவில்லை என்றால் எங்களுக்கு யார் சோறு போடுவார்கள்?" என்று பதிலுக்கு கேட்டிருக்கிறார்கள்.
அப்பொழுது தமிழகத்தில் 1960 ல் காமராசரால் உருவாக்கப்பட்ட திட்டம்தான் பள்ளிக் குழந்தைகளுக்கு இலவச மதிய உணவுத திட்டம். அத்துடன் இலவச சீருடையும் வழங்கப்பட்டது. சுதந்திரத்துக்கு முன்னால் 7% ஆக இருந்த கல்வியறிவு காமராசரின் மதிய உணவுத் திட்டத்தின் பின் 37% ஆக உயர்ந்தது. பள்ளிக்கூடங்கள் எண்ணிக்கை 27000 ஆக உயர்த்தப்பட்டது.
பிள்ளைகளுக்கு கல்வி தருவதற்கு முன் வயிற்றுக்குச் சோறிட வேண்டுமென்று பாரதியும் சொல்லியிருக்கிறார். ஏன் சொன்னார்? என்ற கேள்வியை வைரமுத்து எழுப்பி அவரே கவிதையில் பதில் சொன்னார்.
மொத்த மனிதனுக்கு
மூன்று பள்ளம்
முதல் பள்ளம்
வயிற்றுப் பள்ளம்
இரண்டாம் பள்ளம்
இதயப் பள்ளம்
மூன்றாம் பள்ளம்
மூளைப் பள்ளம்
சோற்றால் நிரப்புங்கள் வயிற்றுப் பள்ளத்தை
அன்பால் நிரப்புங்கள் இதயப் பள்ளத்தை
அறிவால் நிரப்புங்கள் மூளைப் பள்ளத்தை
இதில்
முதல் பள்ளமே நிரம்பாதபோது
மூன்றாம் பள்ளம் நிறைவது ஏது?
எனவே கல்வி கற்க முக்கியத் தேவை வயிறு நிரம்ப வேண்டும். வயிறு நிரம்பினால், கல்வி கற்றலில் மனம் முழுமையாக ஈடுபடும். கல்வி கற்றவன் அன்போடும் பண்போடும் பகுத்தறிந்து பழக முடியும். கல்வியும், அன்பும், பண்பும் சிறந்தால் நல்ல சமுதாயம் உருவாகும்.
பண்புடையார்ப் பட்டுண் டுலகம்; அதுஇன்றேல்
மண்புக்கு மாய்வது மன். திருக்குறள் 996
itha ninga just topic aah mattum aathi yeluthunga
please rate my answer
கல்வியின் சிறப்பு
கல்வி என்பது இந்த உலகில் பபரிதாக மதிக்கப்படும் ஒன்று. “கல்வி ஒன்றே இந்த
உலகக மாற்ேக்கூடிய சக்திவாய்ந்த ஆயுதம் என்பது பெல்சன் மண்றேலாவின் வாக்கு.
ஒரு மரத்திற்கு எப்படி அதன் றவர் முக்கியறமா அறதறபாலத்தான் மனிதனுக்குக் கல்வி.
இன்கேய வாழ்க்கக முகேயில் கல்வி என்பது ஓர் அடிப்பகே மற்றும் அத்தியாவசியத்
றதகவயாக மாறிவிட்ேது. ஆனால், கல்விகய மட்டும் கவத்துக்பகாண்டு மனிதன்
வாழ்க்ககயில் உயரிய நிகலகளுக்குச் பசல்ல இயலாது. வாழ்க்கக றமம்பேவும் ென்ோக
இருக்கவும் கல்வி அவசியம்தான். எனினும், ெல்ல பண்புகளும் வாழ்க்ககயில் மகிழ்ச்சியும்
இருந்தால்தான் வாழ்க்கக பூரணமாகும். ஆதலால், மனிதனின் வாழ்க்கக றமம்படுவதற்குக்
கல்வி மட்டும் றபாதாது எனும் கருத்கத ஒட்டி இந்தக் கட்டுகர அகமகிேது.
கல்வி கற்பதால் ொம் ெம் வாழ்க்ககயில் உயர்ந்த நிகலக்குச் பசல்ல இயலும்.
ென்ோகப் படிப்பதன் மூலம் ெம்மால் ஒரு ெல்ல றவகலக்குச் பசல்ல முடியும். ெல்ல
றவகலகள் என்று குறிப்பிடும்றபாது இரு ககககை நிரப்பும் அைவு சம்பைத்கதக்
பகாடுக்கும் றவகலககைறய குறிக்கின்ேன. சம்பைம் பபரிதாக இருப்பதால் ெம்மால்
வாகனம், வீடு, ெகக றபான்ே ஆேம்பரங்ககை அனுபவிக்கலாம். நிகனத்த பபாருள்ககை
வாங்கலாம். எனறவ, ெல்ல கல்வியின் மூலம் ஆேம்பரத்கதப் பபற்றுக்பகாள்ை
இயலுவறதாடு ெல்ல வாழ்க்கக நிகலயும் ெமக்கு உண்ோகிேது.
ஆனால், வாழ்க்ககயில் ொம் பபாருைாதாரத்தில் மட்டும் றமம்பட்ோல் றபாதுமா?
பிேர் ெம்கமப் பார்த்து மதிப்பதும் ெமது வாழ்க்கககய றமம்படுத்தும். பிேர் ெம்கமப் பார்த்து
மதிப்பபதன்பது ெல்ல பண்புககை உள்ைேக்கியிருந்தாறலறய முடியும். கல்வி மட்டும்
றபாதும் என்ோல் ஏன் பள்ளிகளில் மாணவர்களுக்கு இகணப்பாே ெேவடிக்கககள்
ெேத்தப்படுகின்ேன. பண்புகளுக்கும் மனிதனுகேய வாழ்க்ககயில் மதிப்புள்ைறத இதற்குக்
காரணம் ஆகும். தவற்றிலிருந்து கற்றுக்பகாள்வது, விோமுயற்சி, றதால்வியிலிருந்து மீளும்
தன்கம றபான்ே ெற்பண்புககை உகேய மனிதன் கேவுகைவிே உயர்வாகக்
காணப்படுகிோன்.
இத்தககய ெற்பண்புகள் ஒருவனுக்கு மிகவும் முக்கியம். “ஒழுக்கம் உயிபரன
ஓம்பப்படும்” என்பது முதுபமாழி. அதிலிருந்றத மனித வாழ்க்ககயில் பண்புகளுக்கான
இேம்பற்றிய உண்கம புலப்படுகிேது. ஆககயால், பிேர் ெம்கமப் பார்த்து மதிப்பதும் ெம்கம
அவர்களின் எடுத்துக்காட்ோகப் பார்ப்பதும் ொம் வாழ்ந்த வாழ்க்கக
பவற்றியகேந்துவிட்ேது என்பதற்கு ஒரு முக்கிய ஆதாரம் ஆகும். இது ெம் வாழ்க்கககய
றமம்படுத்தும். எனறவ ெற்பண்புகள் மூலம் ெமது மதிப்பு உயர்வதும் ெமது வாழ்க்கக
றமம்படுவதும் உறுதி.
இன்கேய காலகட்ேத்தில் மகிழ்ச்சி எனும் வார்த்கதக்குப் பபாருள் மாறிவிட்ேது.
ெமது வாழக்கககய றமம்படுத்துவதற்காக ொம் பதாேர்ந்து பவற்றிகயத் றதடி
அகலகிறோம். ஆனால் ொம் மகிழ்ச்சி மற்றும் நிம்மதிகயத் பதாகலத்துவிட்றோம்.
இருப்பினும், வாழ்க்கககய றமம்படுத்துவறதாடு பவற்றிகயயும் றதடித்தரக்கூடியது
மகிழ்ச்சி ஒன்றுதான் என்பகத ெம்மில் எத்தகன றபர் அறிறவாம்? பணம் ஈட்டுவதற்காக
அல்லும் பகலும் உகழத்து, குடும்பத்கத மேப்பது இன்கேய காலத்தில்
இயல்பானபதான்ோகும். பபாருள் ஈட்டுவதன் மூலம் மகிழ்ச்சி தரும் பபாருட்ககை
வாங்கலாம். ஆனால், உண்கமயான மகிழ்ச்சிகய வாங்க இயலாது. வாழ்க்ககயில்மகிழ்ச்சியிருந்தால்தான் வாழ்க்கக நிகல மாறும். மகிழ்ச்சிகயத் பதாகலத்தவன் அவன்
வாழ்க்கககயறய பதாகலத்தவனாகிோன். குடும்பத்தில் பிரச்சகனகள் இன்றி மகிழ்ச்சியாக
இருப்பது வாழ்க்ககயின் சூழ்நிகலககை மாற்றியகமக்கும். இதனால், வாழ்க்ககயின் தரம்
உயரும். றமலும், வாழ்க்கக அழகாக மாறிவிடும். வாழ்க்கககய வாழ்வது என்பது
அதிலிருந்து ெமக்குக் கிட்டும் அனுபவத்கதப் பபேறவ ஆகும். வாழ்க்கக எனும் சகமயலில்
மகிழ்ச்சி எனும் பபாருள் இருந்தால்தான் சுகவகூடும். ஆகறவ, மகிழ்ச்சியாக இருப்பதால்
ெல்ல அனுபவங்ககைப் பபே இயலும். இதனால், வாழ்க்ககயின் தரம் நிச்சயம் றமம்படும்.
ெல்ல கல்வியின் மூலம் பபாருள் கிட்டும். அதனால், ெம்மால் ஆேம்பரமான வாழ்க்கக
முகேகயக் ககக்பகாள்ை முடிகிேது. இது ெம் வாழ்க்ககத் தரத்கத உயர்த்தி,
வாழ்க்கககய றமம்படுத்துவதாகத் றதான்றும். ஆனால், ெற்பண்புகளுக்கும் மகிழ்ச்சிக்கும்
வாழ்க்ககயில் ஒரு முக்கிய இேம் உண்டு. இகவயும் ெம் வாழக்ககத்தரத்கத உயர்த்தி,
வாழ்க்கககய றமம்படுத்தும். வாழ்க்கக என்பது மனிதர்களுக்குக் கிகேத்த வரம் ஆகறவ,
றபாற்றுவதும், றமம்படுத்துவதும் ெம் கககளில்தான் உள்ைது. ஆககயால், வாழ்க்கககய
ஒரு பயணமாய் எண்ணி, அகத ெம்மால் முடிந்தவகர ரசிப்பது அவசியம்.