खंडाल्याहून या साधनांनी प्रवाशांना
घाटाखाली खोपोलीपर्यंत आणायचे
Answers
Answered by
1
Answer:
bsjdbsnsjj
Explanation:
schsbd uxbdnd
Answered by
0
ग्रेट इंडियन पेनिन्सुला रेल्वे (तपशीलवार चिन्ह GIPR) मध्य रेल्वेचा पूर्वज होता (आणि त्याचप्रमाणे, सध्याच्या स्थितीचा दावा भारतीय रेल्वेने केला आहे), ज्याचा बेस कॅम्प मुंबईतील बोरी बंदर येथे होता (नंतर, व्हिक्टोरिया टर्मिनस आणि त्याद्वारे छत्रपती शिवाजी महाराज टर्मिनस).
- ग्रेट इंडियन पेनिन्सुला रेल्वे कंपनी 1 ऑगस्ट 1849 रोजी युनायटेड किंगडमच्या संसदेच्या ग्रेट इंडियन पेनिन्सुला रेल्वे कंपनी कायदा 1849 (12 आणि 13 बळी c.83) द्वारे जोडली गेली.
- १२ मे १८५६ रोजी पडुधुरी (सध्याचे पलासधारी) मार्गे कॅम्पुली (सध्याचे खोपोली) मार्गे विस्तारित करण्यात आली आणि १४ जून १८५८ रोजी खंडाळा-पूना (सध्याचे पुणे) परिसर वाहतुकीसाठी खुला करण्यात आला.
- पडुस्धुरी-खंडाळा परिसरात भोरे घाट (सध्याचा भोर घाट) च्या त्रासदायक छेदनबिंदूचा समावेश होता आणि त्याच्या पूर्ततेसाठी अतिरिक्त पाच वर्षांची आवश्यकता होती.
- या कालावधीत, कॅम्पुली शहरातून 21 किमीचे छिद्र कार्ट, घोडा किंवा ट्रकने झाकले गेले.
Similar questions
Biology,
3 months ago
Sociology,
3 months ago
Math,
7 months ago
Science,
11 months ago
Computer Science,
11 months ago