India Languages, asked by Anonymous, 23 days ago

Letter writing:

ਪੰਜਾਬ ਨੈਸ਼ਨਲ ਬੈਂਕ ਦੇ ਮੈਨੇਜਰ ਨੂੰ ਬੈਂਕ ਦੇ ਕਿਸੇ ਕਲਰਕ ਦੇ ਰੁੱਖੇ ਵਤੀਰੇ ਵਿਰੁੱਧ ਇਕ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਚਿੱਠੀ ਲਿਖੋ।।

Answers

Answered by Anonymous
30

बैंक के एक लिपिक के अभद्र व्यवहार के विरुद्ध पंजाब नेशनल बैंक के प्रबंधक को शिकायत पत्र लिखिए।

सेवा में

शाखा प्रबंधक

पंजाब नेशनल बैंक

बलजीत नगर

चंडीगढ़ (पंजाब )

विषय - बैंक के एक लिपिक के अभद्र व्यवहार के विरुद्ध शिकायत करने हेतु पत्र ।

महोदय ,

सविनय निवेदन यह है कि मैं बलजीत नगर का स्थाई निवासी हूं , मैं आपको बैंक के एक लिपिक के अभद्र व्यवहार के विरुद्ध शिकायत करने हेतु पत्र लिख रहा हूं।

आपके पंजाब नेशनल बैंक के लिपिक के अभद्र व्यवहार से आमजन परेशान हैं। लोगों का आरोप है कि बैंक के लिपिक अाए दिन बदलते नियम और उनके बारे में ग्राहकों को सूचना नहीं देते और फिर उनसे बद्तमीजी से बात करते हैं।

गुरुवार को मैं जीवित होने का प्रमाण-पत्र देने आपके बैंक गया तो वहां बैंक के लिपिक ने मुझसे सही बर्ताव नहीं किया। संतोषप्रद जवाब भी नहीं दिया। मुझे उन्होंने इधर से उधर काउंटर पर भेजा तथा मेरी पहचान के लिए दो गवाह लाने का कहा। जबकि मेरे पूरे परिवार का खाता इसी बैंक में है। मैं बैंक का नियमित ग्राहक हूं।

इसलिए आपसे अनुरोध है कि बैंक अपने कर्मचारियों तथा लिपिक को ग्राहकों के साथ सही व्यवहार करने का प्रशिक्षण दें।

मैं आशा करता हूं कि आप इस विषय पर ध्यान देंगे और आपकी उठाए गए कदम का मुझे इंतजार रहेगा।

अतः श्रीमान से निवेदन है कि उपरोक्त समस्या पर विचार कर जल्द से जल्द कार्यवाही करें।

धन्यवाद

दिनांक : १२-८-२०२१

प्रार्थी

सिकंदर सिंह

बलजीत नगर

चंडीगढ़ (पंजाब )

खाता संख्या - 5475645895 ++++

See Translation :

ਬੈਂਕ ਦੇ ਕਲਰਕ ਦੇ ਅਸ਼ਲੀਲ ਵਿਵਹਾਰ ਖਿਲਾਫ ਪੰਜਾਬ ਨੈਸ਼ਨਲ ਬੈਂਕ ਦੇ ਮੈਨੇਜਰ ਨੂੰ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਪੱਤਰ ਲਿਖੋ।

ਸੇਵਾ ਵਿੱਚ

ਸ਼ਾਖਾ ਮੈਨੇਜਰ

ਪੰਜਾਬ ਨੈਸ਼ਨਲ ਬੈਂਕ

ਬਲਜੀਤ ਨਗਰ

ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ (ਪੰਜਾਬ)

ਵਿਸ਼ਾ - ਬੈਂਕ ਦੇ ਕਲਰਕ ਦੇ ਅਸ਼ਲੀਲ ਵਿਵਹਾਰ ਵਿਰੁੱਧ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕਰਨ ਲਈ ਪੱਤਰ।

ਸਰ,

ਨਿਮਰਤਾ ਸਹਿਤ ਬੇਨਤੀ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਬਲਜੀਤ ਨਗਰ ਦਾ ਪੱਕਾ ਵਸਨੀਕ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬੈਂਕ ਦੇ ਇੱਕ ਕਲਰਕ ਦੇ ਅਸ਼ਲੀਲ ਵਿਵਹਾਰ ਵਿਰੁੱਧ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਪੱਤਰ ਲਿਖ ਰਿਹਾ ਹਾਂ।

ਤੁਹਾਡੇ ਪੰਜਾਬ ਨੈਸ਼ਨਲ ਬੈਂਕ ਦੇ ਕਲਰਕ ਦੇ ਅਸ਼ਲੀਲ ਵਤੀਰੇ ਕਾਰਨ ਆਮ ਲੋਕ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਹਨ। ਲੋਕਾਂ ਦਾ ਦੋਸ਼ ਹੈ ਕਿ ਬੈਂਕ ਦੇ ਕਲਰਕ ਬਦਲਦੇ ਨਿਯਮਾਂ ਅਤੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਦਿੰਦੇ ਅਤੇ ਫਿਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਮਾੜੀ ਗੱਲ ਕਰਦੇ ਹਨ।

ਵੀਰਵਾਰ ਨੂੰ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਬਚਾਅ ਦਾ ਸਰਟੀਫਿਕੇਟ ਦੇਣ ਲਈ ਤੁਹਾਡੇ ਬੈਂਕ ਗਿਆ ਤਾਂ ਬੈਂਕ ਦੇ ਕਲਰਕ ਨੇ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਸਹੀ ਸਲੂਕ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ। ਨੇ ਵੀ ਕੋਈ ਤਸੱਲੀਬਖਸ਼ ਜਵਾਬ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤਾ।ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਇੱਥੋਂ ਕਾਊਂਟਰ 'ਤੇ ਭੇਜਿਆ ਅਤੇ ਮੇਰੀ ਪਛਾਣ ਲਈ ਦੋ ਗਵਾਹ ਲਿਆਉਣ ਲਈ ਕਿਹਾ। ਜਦੋਂ ਕਿ ਮੇਰੇ ਪੂਰੇ ਪਰਿਵਾਰ ਦਾ ਖਾਤਾ ਇਸ ਬੈਂਕ ਵਿੱਚ ਹੈ। ਮੈਂ ਬੈਂਕ ਦਾ ਨਿਯਮਤ ਗਾਹਕ ਹਾਂ।

ਇਸ ਲਈ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਅਤੇ ਕਲਰਕਾਂ ਨੂੰ ਗਾਹਕਾਂ ਨਾਲ ਸਹੀ ਵਿਵਹਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਸਿਖਲਾਈ ਦਿਓ।

ਇਸ ਲਈ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਪਰੋਕਤ ਸਮੱਸਿਆ 'ਤੇ ਵਿਚਾਰ ਕਰਨ ਅਤੇ ਜਲਦੀ ਤੋਂ ਜਲਦੀ ਕਾਰਵਾਈ ਕਰਨ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਕਰਦਾ ਹਾਂ।

ਤੁਹਾਡਾ ਧੰਨਵਾਦ

ਮਿਤੀ: 12-8-2021

ਬਿਨੈਕਾਰ

ਸਿਕੰਦਰ ਸਿੰਘ

ਬਲਜੀਤ ਨਗਰ

ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ (ਪੰਜਾਬ)

ਖਾਤਾ ਨੰਬਰ - 5475645895 ++++

Similar questions