French, asked by Avinashthavil, 7 months ago

नियोजन व संघटन विषय वाणिज्य फरक स्पष्ट करा​

Answers

Answered by deshmukhashu17
6

नियोजन व संघटन विषय वाणिज्य फरक स्पष्ट करा

Answered by priyadarshinibhowal2
0

वाणिज्य मधील नियोजन आणि संघटना यातील फरक स्पष्ट करा:

  • कॉलिन्स डिक्शनरीनुसार, नियोजनाची व्याख्या म्हणजे "एखादी गोष्ट प्रत्यक्षात करायला सुरुवात करण्यापूर्वी ते कसे करायचे ते तपशीलवार ठरवण्याची प्रक्रिया." याउलट, कॉलिन्स डिक्शनरी "व्यक्ती आणि कार्यक्रमांचे समन्वय साधण्याचे क्रियाकलाप किंवा कौशल्य" म्हणून आयोजन करण्याची व्याख्या करते. आपण ती योजना आयोजित करणे आणि ती कृतीत आणण्याआधी आपल्याला एक योजना बनवणे आवश्यक आहे याचा अर्थ असा होतो. शेवटी, जर तुम्ही आधीच काहीतरी कसे करायचे ते शोधून काढले नसेल, तर तुम्हाला प्रत्येक पायरीचे समन्वय साधण्यासाठी किंवा योजना प्रत्यक्षरित्या अंमलात आणण्यासाठी संघर्ष करावा लागेल.
  • व्यवसायाच्या संदर्भात, मीटिंग रूममध्ये बरेच नियोजन केले जाते. कल्पना उडत असताना, लोक नोट्स लिहितात. ही नोंद घेणे ही एक शारीरिक क्रिया असू शकते, परंतु तरीही ते नियोजन टप्प्याचे प्रतिनिधित्व करते कारण ते केवळ काहीतरी कसे करायचे याचे दस्तऐवजीकरण करत आहे. कोणत्याही संसाधनांचा समन्वय साधण्यासाठी अद्याप कोणतीही कारवाई करण्यात आलेली नाही. उदाहरणार्थ, जर तुम्ही पुढच्या महिन्यात 30 टक्के अधिक उत्पादने विकण्याची योजना आखत असाल, तर तुम्ही ते ध्येय कसे पूर्ण कराल हे ठरवावे लागेल. एकदा आपण कोण, काय, केव्हा, कुठे आणि कसे हे शोधून काढल्यानंतर, आपण आपल्या संसाधनांचे आयोजन (समन्वय) करणे आणि योजना गतीमध्ये सेट करणे सुरू करू शकता. योजना तुमच्या संघटित करण्याच्या प्रयत्नांना मार्गदर्शन करते.
  • Conover कंपनीच्या म्हणण्यानुसार, हे कार्यांना प्राधान्य देण्याचे आणि नंतर ती कार्ये सोपवण्याचे किंवा अगदी नवीन प्रणाली किंवा कार्यसंघाच्या सदस्यांसाठी कार्यप्रवाह सेट करण्याचे स्वरूप घेऊ शकते. आयोजन प्रक्रियेचा एक भाग भविष्यासाठी नियोजन करण्यासाठी पुन्हा वळण घेऊ शकतो.

येथे अधिक जाणून घ्या

https://brainly.in/question/22222233

#SPJ3

Similar questions