Naan varayum oviyangal uyir petra karpanai katturai l
Answers
கலைகளில், முடிவுகள் பொதுவாக பரஸ்பரம் வலுவூட்டுகின்றன, இதனால் ஒரு குறிப்பிட்ட வடிவத்திற்கு உறுதியானதாகவோ அல்லது மையமாகவோ தோன்றாதது அதன் ஆரம்ப ஈர்ப்பையும் சக்தியையும் தக்க வைத்துக் கொள்கிறது. ஆனால் நம் காலத்தில், இது ஒரு விரிவாக்கப்பட்ட அல்லது புதுப்பிக்கப்பட்ட வடிவம் அல்ல, ஆனால் ஒரு புறக்கணிக்கப்பட்ட யோசனை-ஒரு சிறிய, வெறுக்கத்தக்க விஷயம், புழக்கத்தில் இருந்து இழுக்கப்படுகிறது-இது காட்சி கலைகளில் சுவை முக்கிய மாற்றங்களில் ஒன்றாகும்: கலையிலிருந்து மாற்றம், நீண்ட காலமாக ஒரு சிறப்பு, மற்றும் தன்னாட்சி, புத்திசாலித்தனமான நுண்ணறிவு, படைப்பாற்றல் என, எந்த கலைக்கு மேலோட்டமாக மட்டுமே தொடர்பு இருக்க முடியும். மாற்றத்தை உற்சாகப்படுத்துபவர்களின் கேட்ச்ஃபிரேஸ் ஒரு மிகச்சிறிய லெக்சிகல் ஸ்கிராப் ஆகும், இது வணிக விளம்பரங்களிலிருந்து ஓரளவு வரையப்பட்டு ஓவியம், புகைப்படம் எடுத்தல், சினிமா மற்றும் தியேட்டருக்கு மறுபரிசீலனை செய்யாமல் பயன்படுத்தப்படுகிறது: “பார்.”
தேடப்படாமல் தோற்றங்கள் எளிதில் காணப்படுகின்றன. இன்ஸ்டாகிராம் வடிப்பான்களுடன் கூடிய மொபைல் ஃபோனுடன் ஒரு படத்தை எடுத்து மேம்படுத்திய எவருக்கும் அவை தெரிந்திருக்கும்; அல்லது "உங்களுக்கு பிடித்த திரைப்படங்கள் மற்றும் தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகளுடன் பொருந்தக்கூடிய வகையில் வடிவமைக்கப்பட்ட 200 க்கும் மேற்பட்ட புத்தம் புதிய தோற்ற முன்னமைவுகளுடன்" மேஜிக் புல்லட் லுக்ஸ் என்ற பிரபலமான நிரலைப் பயன்படுத்தியவர் யார்; அல்லது 16 மில்லிமீட்டர் திரைப்படத்தில் (இளம் உடல்கள் விரைவாக குணமடைகின்றன, பிலிப், எல் ஃபார் லெஷர்) அல்லது அனலாக் வீடியோ கேமராக்கள் (இல்லை, கணினி செஸ்) மூலம் தெளிவாக படமாக்கப்பட்ட திரைப்படங்களை யார் பார்த்திருக்கிறார்கள், அல்லது எந்தவொரு காட்சி பண்பையும் பின்பற்றுவது மிகவும் தற்செயலானது என்று கருதப்படுகிறது முந்தைய தொழில்நுட்பத்திற்கு, எனவே மிகவும் தூண்டக்கூடியது (திரைப்பட தானியங்கள், மேலோட்டமான கவனம், ஒன்றோடொன்று வீடியோவின் கலைப்பொருட்கள், “பால்” அல்லது குறைந்த-மாறுபட்ட படங்கள், “தட்டையான” அல்லது குறைவான நிறங்கள்).
தோற்றம் படங்களுக்கு தனித்துவமானது அல்ல. ஓவியங்கள் (வண்ணத் துறைகள், எல்லாவற்றிலும் சுருக்கம், மொய்ர் வடிவங்கள்) மற்றும் புகைப்படங்கள் (ஃபிளாஷ் விளக்கின் சூடான வெள்ளை, மாறுபாடு ட்ரை-எக்ஸ், கோடாக்ரோம் நிறம்) ஒரு "நல்ல தோற்றம்" கொண்டதாகக் கூறப்படுகிறது. பார்வையாளர்களால், அதன் சொந்தப் பார்க்கும் பழக்கவழக்கங்களையும், அதன் சொந்த சுவைகளையும், படத்தால் உறுதிப்படுத்தப்பட்டவை, எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும் தொடர்ந்து புகழ்ச்சி அடைகின்றன: ஒருவர் தேன் பாடிஸ் புனிதர்கள் போன்ற ஒரு திரைப்படத்தைப் பார்க்க முடியும், மேலும் அதன் இயக்குனர் என்னவென்று மிக எளிதாகத் தெரிந்து கொள்ளலாம், டேவிட் லோவர், ராபர்ட் ஆல்ட்மேனின் மெக்கேப் & திருமதி மில்லர் மற்றும் மைக்கேல் சிமினோவின் ஹெவன்ஸ் கேட் ஆகியவற்றின் "அழுக்கு" தட்டு என்று அழைக்கிறார், மேலும் மகிழ்ச்சியடைகிறார். தோற்றத்திற்கான மாற்றத்திற்கு அடிப்படை என்னவென்றால், நடுநிலை, ஆள்மாறான படங்கள் மீதான நம்பிக்கை: எதையும் ஒரு படமாக மாற்றலாம், மேலும் எந்தவொரு படமும், ஒரு தோற்றத்துடன் மூடப்பட்டிருக்கும், தனிப்பயனாக்கப்படலாம், கடன் வாங்கிய உணர்வோடு தற்காலிகமாக உயர்த்தப்படலாம். அந்த உணர்வு சாதனைக்கான ஆதாரங்களுடன் குழப்பமடைகிறது. எனவே, அனைத்து தோற்றங்களும் நேரடி முகவரியின் வடிவத்தை எடுக்கும்; ஒவ்வொரு படமும், எவ்வளவு ஆள்மாறாட்டம் மற்றும் வழக்கமானதாக இருந்தாலும், எப்போதுமே “தனிப்பயனாக்கப்பட்டவை,” ஒழுங்குபடுத்தப்பட்டவை என்று தோன்றுகிறது, மேலும் 70 களின் திரைப்படம் அல்லது 60 களின் கேன்வாஸ் அல்லது 80 களின் புகைப்படம் எப்படி இருக்கும் என்பது குறித்த ஏற்கனவே உள்ள யோசனையை திருப்திப்படுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. தோற்றத்துடன் கூடிய படத்தைப் பற்றி எதுவும் விவரிக்க முடியாத அல்லது தெளிவற்றதாக இல்லை.
தோற்றம் பழைய மரபுகளிலிருந்து கலையைத் துண்டிக்கிறது-பார்ப்பது மற்றும் கேட்பது, ஒரு நனவை வெளிப்படுத்துவது அல்லது காலியாக்குவது போன்ற உணர்வற்ற பழக்கங்களைத் திருத்துதல்-கலை மற்றும் சுவை வானிலை போலவே தற்செயலாக மாறிவிடும், கண்மூடித்தனமாக அனைத்து மனித உருவாக்கம் மற்றும் செயல்களிலும் விரிவடைகிறது. கலை, படைப்பாற்றலின் மென்மையான, சுலபமான வழியில், தகுதியுடையதாக மாறும்.
இனி வழக்கமான முடிவுகளுக்கு வரவோ, வழக்கமான முறையில் கலைப் படைப்புகளை சரிபார்க்கவோ (அல்லது மதிப்பிழக்கவோ) செல்ல முடியாது. தொழில்நுட்ப திறமை மற்றும் திறனுக்கான சான்றாக ஒரு படைப்பு சாதனையாக கண்டிப்பாக பார்க்கப்படுகிறது-கலை பழக்கமான சொற்களை எதிர்க்கிறது. எவ்வாறாயினும், ஒரு பார்வை அனைத்து உண்மையான சாதனைகளையும் வெட்டு-வீத கையகப்படுத்துதல்களாக மாற்றுகிறது; எல்லா படங்களும் முடிவில்லாமல் மீண்டும் மீண்டும் செய்யக்கூடிய நுட்பத்தை வெளிப்படுத்துகின்றன, மேலும் அங்கீகரிக்கும். புத்திசாலித்தனமாக, அமெரிக்க கலைஞரான பெட்ரா கோர்ட்ரைட்: “அதனால்தான் இயல்புநிலைகளை நான் மிகவும் விரும்புகிறேன். ஒரு மில்லியன் ஆண்டுகளில் நான் ஒருபோதும் அந்த வடிப்பான்களுடன் வரமாட்டேன், எனவே நீங்கள் சொந்தமாக நினைக்காத பிற விருப்பங்களுக்கு உங்களைத் திறந்து கொள்வது நல்லது. நீங்கள் தேட முடியாத ஒன்றை நீங்கள் ஏற்கனவே அறிந்திருக்கவில்லை என்றால் இது போன்றது. ”
ஒவ்வொரு தோற்றமும் தேர்ச்சியின் கற்பனையைக் குறிக்கிறது. பிலிஸ்டைனின் பழைய கண்டனம் - “என் குழந்தையால் அதைச் செய்ய முடியும்” - நம் காலத்தில், வேறுபட்ட வெளிப்பாட்டின் மூலம், உணர்திறன் வரலாற்றில் முன்னோடியில்லாத வகையில் மாற்றப்பட்டது, ஆனால் குறைவான கவலை இல்லை: “நானும் அதைச் செய்ய முடியும்.”
Hope this helps
Plzz mark me as the Brainiest
Answer:
Explanation:
கலைகளில், முடிவுகள் பொதுவாக பரஸ்பரம் வலுவூட்டுகின்றன, இதனால் ஒரு குறிப்பிட்ட வடிவத்திற்கு உறுதியானதாகவோ அல்லது மையமாகவோ தோன்றாதது அதன் ஆரம்ப ஈர்ப்பையும் சக்தியையும் தக்க வைத்துக் கொள்கிறது. ஆனால் நம் காலத்தில், இது ஒரு விரிவாக்கப்பட்ட அல்லது புதுப்பிக்கப்பட்ட வடிவம் அல்ல, ஆனால் ஒரு புறக்கணிக்கப்பட்ட யோசனை-ஒரு சிறிய, வெறுக்கத்தக்க விஷயம், புழக்கத்தில் இருந்து இழுக்கப்படுகிறது-இது காட்சி கலைகளில் சுவை முக்கிய மாற்றங்களில் ஒன்றாகும்: கலையிலிருந்து மாற்றம், நீண்ட காலமாக ஒரு சிறப்பு, மற்றும் தன்னாட்சி, புத்திசாலித்தனமான நுண்ணறிவு, படைப்பாற்றல் என, எந்த கலைக்கு மேலோட்டமாக மட்டுமே தொடர்பு இருக்க முடியும். மாற்றத்தை உற்சாகப்படுத்துபவர்களின் கேட்ச்ஃபிரேஸ் ஒரு மிகச்சிறிய லெக்சிகல் ஸ்கிராப் ஆகும், இது வணிக விளம்பரங்களிலிருந்து ஓரளவு வரையப்பட்டு ஓவியம், புகைப்படம் எடுத்தல், சினிமா மற்றும் தியேட்டருக்கு மறுபரிசீலனை செய்யாமல் பயன்படுத்தப்படுகிறது: “பார்.”
தேடப்படாமல் தோற்றங்கள் எளிதில் காணப்படுகின்றன. இன்ஸ்டாகிராம் வடிப்பான்களுடன் கூடிய மொபைல் ஃபோனுடன் ஒரு படத்தை எடுத்து மேம்படுத்திய எவருக்கும் அவை தெரிந்திருக்கும்; அல்லது "உங்களுக்கு பிடித்த திரைப்படங்கள் மற்றும் தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகளுடன் பொருந்தக்கூடிய வகையில் வடிவமைக்கப்பட்ட 200 க்கும் மேற்பட்ட புத்தம் புதிய தோற்ற முன்னமைவுகளுடன்" மேஜிக் புல்லட் லுக்ஸ் என்ற பிரபலமான நிரலைப் பயன்படுத்தியவர் யார்; அல்லது 16 மில்லிமீட்டர் திரைப்படத்தில் (இளம் உடல்கள் விரைவாக குணமடைகின்றன, பிலிப், எல் ஃபார் லெஷர்) அல்லது அனலாக் வீடியோ கேமராக்கள் (இல்லை, கணினி செஸ்) மூலம் தெளிவாக படமாக்கப்பட்ட திரைப்படங்களை யார் பார்த்திருக்கிறார்கள், அல்லது எந்தவொரு காட்சி பண்பையும் பின்பற்றுவது மிகவும் தற்செயலானது என்று கருதப்படுகிறது முந்தைய தொழில்நுட்பத்திற்கு, எனவே மிகவும் தூண்டக்கூடியது (திரைப்பட தானியங்கள், மேலோட்டமான கவனம், ஒன்றோடொன்று வீடியோவின் கலைப்பொருட்கள், “பால்” அல்லது குறைந்த-மாறுபட்ட படங்கள், “தட்டையான” அல்லது குறைவான நிறங்கள்).
தோற்றம் படங்களுக்கு தனித்துவமானது அல்ல. ஓவியங்கள் (வண்ணத் துறைகள், எல்லாவற்றிலும் சுருக்கம், மொய்ர் வடிவங்கள்) மற்றும் புகைப்படங்கள் (ஃபிளாஷ் விளக்கின் சூடான வெள்ளை, மாறுபாடு ட்ரை-எக்ஸ், கோடாக்ரோம் நிறம்) ஒரு "நல்ல தோற்றம்" கொண்டதாகக் கூறப்படுகிறது. பார்வையாளர்களால், அதன் சொந்தப் பார்க்கும் பழக்கவழக்கங்களையும், அதன் சொந்த சுவைகளையும், படத்தால் உறுதிப்படுத்தப்பட்டவை, எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும் தொடர்ந்து புகழ்ச்சி அடைகின்றன: ஒருவர் தேன் பாடிஸ் புனிதர்கள் போன்ற ஒரு திரைப்படத்தைப் பார்க்க முடியும், மேலும் அதன் இயக்குனர் என்னவென்று மிக எளிதாகத் தெரிந்து கொள்ளலாம், டேவிட் லோவர், ராபர்ட் ஆல்ட்மேனின் மெக்கேப் & திருமதி மில்லர் மற்றும் மைக்கேல் சிமினோவின் ஹெவன்ஸ் கேட் ஆகியவற்றின் "அழுக்கு" தட்டு என்று அழைக்கிறார், மேலும் மகிழ்ச்சியடைகிறார். தோற்றத்திற்கான மாற்றத்திற்கு அடிப்படை என்னவென்றால், நடுநிலை, ஆள்மாறான படங்கள் மீதான நம்பிக்கை: எதையும் ஒரு படமாக மாற்றலாம், மேலும் எந்தவொரு படமும், ஒரு தோற்றத்துடன் மூடப்பட்டிருக்கும், தனிப்பயனாக்கப்படலாம், கடன் வாங்கிய உணர்வோடு தற்காலிகமாக உயர்த்தப்படலாம். அந்த உணர்வு சாதனைக்கான ஆதாரங்களுடன் குழப்பமடைகிறது. எனவே, அனைத்து தோற்றங்களும் நேரடி முகவரியின் வடிவத்தை எடுக்கும்; ஒவ்வொரு படமும், எவ்வளவு ஆள்மாறாட்டம் மற்றும் வழக்கமானதாக இருந்தாலும், எப்போதுமே “தனிப்பயனாக்கப்பட்டவை,” ஒழுங்குபடுத்தப்பட்டவை என்று தோன்றுகிறது, மேலும் 70 களின் திரைப்படம் அல்லது 60 களின் கேன்வாஸ் அல்லது 80 களின் புகைப்படம் எப்படி இருக்கும் என்பது குறித்த ஏற்கனவே உள்ள யோசனையை திருப்திப்படுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. தோற்றத்துடன் கூடிய படத்தைப் பற்றி எதுவும் விவரிக்க முடியாத அல்லது தெளிவற்றதாக இல்லை.
தோற்றம் பழைய மரபுகளிலிருந்து கலையைத் துண்டிக்கிறது-பார்ப்பது மற்றும் கேட்பது, ஒரு நனவை வெளிப்படுத்துவது அல்லது காலியாக்குவது போன்ற உணர்வற்ற பழக்கங்களைத் திருத்துதல்-கலை மற்றும் சுவை வானிலை போலவே தற்செயலாக மாறிவிடும், கண்மூடித்தனமாக அனைத்து மனித உருவாக்கம் மற்றும் செயல்களிலும் விரிவடைகிறது. கலை, படைப்பாற்றலின் மென்மையான, சுலபமான வழியில், தகுதியுடையதாக மாறும்.
இனி வழக்கமான முடிவுகளுக்கு வரவோ, வழக்கமான முறையில் கலைப் படைப்புகளை சரிபார்க்கவோ (அல்லது மதிப்பிழக்கவோ) செல்ல முடியாது. தொழில்நுட்ப திறமை மற்றும் திறனுக்கான சான்றாக ஒரு படைப்பு சாதனையாக கண்டிப்பாக பார்க்கப்படுகிறது-கலை பழக்கமான சொற்களை எதிர்க்கிறது. எவ்வாறாயினும், ஒரு பார்வை அனைத்து உண்மையான சாதனைகளையும் வெட்டு-வீத கையகப்படுத்துதல்களாக மாற்றுகிறது; எல்லா படங்களும் முடிவில்லாமல் மீண்டும் மீண்டும் செய்யக்கூடிய நுட்பத்தை வெளிப்படுத்துகின்றன, மேலும் அங்கீகரிக்கும். புத்திசாலித்தனமாக, அமெரிக்க கலைஞரான பெட்ரா கோர்ட்ரைட்: “அதனால்தான் இயல்புநிலைகளை நான் மிகவும் விரும்புகிறேன். ஒரு மில்லியன் ஆண்டுகளில் நான் ஒருபோதும் அந்த வடிப்பான்களுடன் வரமாட்டேன், எனவே நீங்கள் சொந்தமாக நினைக்காத பிற விருப்பங்களுக்கு உங்களைத் திறந்து கொள்வது நல்லது. நீங்கள் தேட முடியாத ஒன்றை நீங்கள் ஏற்கனவே அறிந்திருக்கவில்லை என்றால் இது போன்றது. ”
ஒவ்வொரு தோற்றமும் தேர்ச்சியின் கற்பனையைக் குறிக்கிறது. பிலிஸ்டைனின் பழைய கண்டனம் - “என் குழந்தையால் அதைச் செய்ய முடியும்” - நம் காலத்தில், வேறுபட்ட வெளிப்பாட்டின் மூலம், உணர்திறன் வரலாற்றில் முன்னோடியில்லாத வகையில் மாற்றப்பட்டது, ஆனால் குறைவான கவலை இல்லை: “நானும் அதைச் செய்ய முடியும்.”