দুইটি কম্পিউটারের দামের onu
Answers
Answer:
Step-by-step explanation:
ਕੰਪਿ graphਟਰ ਗ੍ਰਾਫਿਕਸ ਕੰਪਿ computerਟਰ ਸਾਇੰਸ ਦਾ ਇਕ ਉਪ-ਖੇਤਰ ਹੈ ਜੋ ਵਿਜ਼ੂਅਲ ਸਮਗਰੀ ਨੂੰ ਡਿਜੀਟਲੀ ਸੰਸਲੇਸ਼ਣ ਅਤੇ ਸੋਧਣ ਦੇ ਤਰੀਕਿਆਂ ਦਾ ਅਧਿਐਨ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਹ ਸ਼ਬਦ ਅਕਸਰ ਤਿੰਨ-ਪਾਸੀ ਕੰਪਿ computerਟਰ ਗ੍ਰਾਫਿਕਸ ਦੇ ਅਧਿਐਨ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ , ਇਹ ਦੋ-ਅਯਾਮੀ ਗ੍ਰਾਫਿਕਸ ਅਤੇ ਚਿੱਤਰ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਨੂੰ ਵੀ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਦਾ ਹੈ .
ਸਮੱਗਰੀ
1 ਸੰਖੇਪ ਜਾਣਕਾਰੀ
2 ਇਤਿਹਾਸ
3 ਸਬ ਫੀਲਡਜ਼
1.1 ਜਿਓਮੈਟਰੀ
2.2 ਐਨੀਮੇਸ਼ਨ
3.3 ਪੇਸ਼ਕਾਰੀ
4 ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਖੋਜਕਰਤਾ
5 ਇਹ ਵੀ ਵੇਖੋ
6 ਹਵਾਲੇ
7 ਹੋਰ ਪੜ੍ਹਨ
8 ਬਾਹਰੀ ਲਿੰਕ
.1..1 ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਸਮੂਹ
.2..2 ਉਦਯੋਗ
ਸੰਖੇਪ ਜਾਣਕਾਰੀ
ਕੰਪਿ Computerਟਰ ਗਰਾਫਿਕਸ ਕੰਪਿutਟੇਸ਼ਨਲ ਤਕਨੀਕਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦਿਆਂ ਵਿਜ਼ੂਅਲ ਅਤੇ ਜਿਓਮੈਟ੍ਰਿਕ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇ ਹੇਰਾਫੇਰੀ ਦਾ ਅਧਿਐਨ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਇਹ ਚਿੱਤਰ ਸੁਵਿਧਾ ਦੇਣ ਦੇ ਬਜਾਏ ਚਿੱਤਰ ਨਿਰਮਾਣ ਅਤੇ ਪ੍ਰੋਸੈਸਿੰਗ ਦੀਆਂ ਗਣਿਤਿਕ ਅਤੇ ਕੰਪਿutਟੇਸ਼ਨਲ ਬੁਨਿਆਦ 'ਤੇ ਕੇਂਦ੍ਰਤ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਕੰਪਿ Computerਟਰ ਗਰਾਫਿਕਸ ਅਕਸਰ ਵਿਜ਼ੂਅਲਾਈਜ਼ੇਸ਼ਨ ਦੇ ਖੇਤਰ ਨਾਲੋਂ ਵੱਖਰੇ ਹੁੰਦੇ ਹਨ , ਹਾਲਾਂਕਿ ਦੋਵੇਂ ਖੇਤਰਾਂ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਸਮਾਨਤਾਵਾਂ ਹਨ.
ਜੁੜੇ ਅਧਿਐਨਾਂ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ:
ਲਾਗੂ ਗਣਿਤ
ਕੰਪਿutਟੇਸ਼ਨਲ ਜਿਓਮੈਟਰੀ
ਕੰਪਿutਟੇਸ਼ਨਲ ਟੋਪੋਲੋਜੀ
ਕੰਪਿ Computerਟਰ ਵਿਜ਼ਨ
ਚਿੱਤਰ ਪ੍ਰੋਸੈਸਿੰਗ
ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੀ ਦਿੱਖ
ਵਿਗਿਆਨਕ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀ
ਕੰਪਿ computerਟਰ ਗ੍ਰਾਫਿਕਸ ਦੀਆਂ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨਾਂ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ:
ਪ੍ਰਿੰਟ ਡਿਜ਼ਾਈਨ
ਡਿਜੀਟਲ ਕਲਾ
ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਪ੍ਰਭਾਵ
ਵੀਡੀਓ ਖੇਡ
ਵਿਜ਼ੂਅਲ ਇਫੈਕਟਸ
ਇਤਿਹਾਸ
ਇਹ ਵੀ ਵੇਖੋ: ਕੰਪਿ computerਟਰ ਐਨੀਮੇਸ਼ਨ ਅਤੇ ਕੰਪਿ Computerਟਰ ਗ੍ਰਾਫਿਕਸ ਦਾ ਇਤਿਹਾਸ § ਇਤਿਹਾਸ
ਇੱਥੇ ਕਈ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਕਾਨਫਰੰਸਾਂ ਅਤੇ ਰਸਾਲਿਆਂ ਹਨ ਜਿਥੇ ਕੰਪਿ computerਟਰ ਗ੍ਰਾਫਿਕਸ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਨਤੀਜੇ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ. ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚੋਂ ਸਿਗ੍ਰਾਫ ਅਤੇ ਯੂਰੋਗ੍ਰਾਫਿਕਸ ਕਾਨਫਰੰਸਾਂ ਅਤੇ ਐਸੋਸੀਏਸ਼ਨ ਫਾਰ ਕੰਪਿ Compਟਿੰਗ ਮਸ਼ੀਨਰੀ (ਏ.ਸੀ.ਐੱਮ.) ਗ੍ਰਾਫਿਕਸ ਜਰਨਲ ਤੇ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਹਨ. ਸੰਯੁਕਤ ਯੂਰੋਗ੍ਰਾਫਿਕਸ ਅਤੇ ਏਸੀਐਮ ਸਿਗਰਾਗ੍ਰਾਫ ਸਿਮਪੋਜ਼ਿਅਮ ਲੜੀ ਵਿਚ ਵਧੇਰੇ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਉਪ-ਖੇਤਰਾਂ ਦੇ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਸਥਾਨਾਂ ਦੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਹੈ: ਜਿਓਮੈਟਰੀ ਪ੍ਰੋਸੈਸਿੰਗ ਤੇ ਸਿੰਪੋਸੀਅਮ, [1] ਰੈਂਡਰਿੰਗ 'ਤੇ ਸਿੰਪੋਜਿਅਮ, ਕੰਪਿ Anਟਰ ਐਨੀਮੇਸ਼ਨ' ਤੇ ਸਿੰਪੋਸੀਅਮ, [2] ਅਤੇ ਉੱਚ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਗ੍ਰਾਫਿਕਸ. [3]
ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਕੰਪਿ computerਟਰ ਸਾਇੰਸ ਦੇ ਬਾਕੀ ਹਿੱਸਿਆਂ ਵਿਚ, ਕੰਪਿ computerਟਰ ਗ੍ਰਾਫਿਕਸ ਵਿਚ ਕਾਨਫਰੰਸ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਆਮ ਤੌਰ ਤੇ ਜਰਨਲ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨਾਂ ਨਾਲੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਹੁੰਦੇ ਹਨ (ਅਤੇ ਬਾਅਦ ਵਿਚ ਸਵੀਕ੍ਰਿਤੀ ਦੀਆਂ ਦਰਾਂ ਘੱਟ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ). []] []] []] []]
ਉਪ ਫੀਲਡ
ਕੰਪਿ computerਟਰ ਗ੍ਰਾਫਿਕਸ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਉਪ-ਖੇਤਰਾਂ ਦਾ ਇੱਕ ਵਿਸ਼ਾਲ ਵਰਗੀਕਰਣ ਇਹ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ:
ਜਿਓਮੈਟਰੀ : ਸਤਹ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਣ ਅਤੇ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਕਰਨ ਦੇ .ੰਗ
ਐਨੀਮੇਸ਼ਨ : ਗਤੀ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਣ ਅਤੇ ਸੋਧਣ ਦੇ ਤਰੀਕੇ
ਪੇਸ਼ਕਾਰੀ : ਹਲਕੇ ਆਵਾਜਾਈ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਪੈਦਾ ਕਰਨ ਲਈ ਐਲਗੋਰਿਦਮ
ਇਮੇਜਿੰਗ : ਚਿੱਤਰ ਪ੍ਰਾਪਤੀ ਜਾਂ ਚਿੱਤਰ ਸੰਪਾਦਨ
ਜਿਓਮੈਟਰੀ
ਕੁਆਡ੍ਰਿਕ ਐਰਰ ਮੈਟ੍ਰਿਕਸ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਇੱਕ ਸਤਹ ਦੇ ਅਨੁਮਾਨਿਤ ਅਨੁਮਾਨ
ਜਿਓਮੈਟਰੀ ਦਾ ਉਪ-ਖੇਤਰ ਇੱਕ ਵੱਖਰੀ ਡਿਜੀਟਲ ਸੈਟਿੰਗ ਵਿੱਚ ਤਿੰਨ-ਅਯਾਮੀ ਵਸਤੂਆਂ ਦੀ ਨੁਮਾਇੰਦਗੀ ਦਾ ਅਧਿਐਨ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਕਿਉਂਕਿ ਕਿਸੇ ਵਸਤੂ ਦੀ ਦਿੱਖ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਇਸਦੇ ਬਾਹਰੀ ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਸੀਮਾਵਾਂ ਦੀ ਨੁਮਾਇੰਦਗੀ ਆਮ ਤੌਰ ਤੇ ਵਰਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ. ਦੋ ਆਯਾਮੀ ਸਤਹ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਵਸਤੂਆਂ ਲਈ ਇੱਕ ਚੰਗੀ ਪ੍ਰਤੀਨਿਧਤਾ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਹ ਕਈ ਗੁਣਾ ਹੋ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ . ਕਿਉਂਕਿ ਸਤਹ ਪੱਕੇ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ, ਇਸ ਲਈ ਵੱਖਰੇ ਡਿਜੀਟਲ ਅਨੁਮਾਨ ਵਰਤੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ. ਪੌਲੀਗੋਨਲ ਮੇਸ਼ (ਅਤੇ ਕੁਝ ਹੱਦ ਤਕ ਉਪਭਾਸ਼ਾ ਸਤਹ ) ਹੁਣ ਤੱਕ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਆਮ ਪ੍ਰਤੀਨਿਧਤਾ ਹੈ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਪੁਆਇੰਟ-ਅਧਾਰਤ ਪ੍ਰਸਤੁਤੀਕਰਨ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਵਧੇਰੇ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਹੋ ਗਈ ਹੈ (ਉਦਾਹਰਣ ਵਜੋਂ ਪੁਆਇੰਟ-ਅਧਾਰਤ ਗ੍ਰਾਫਿਕਸ 'ਤੇ ਸਿੰਪੋਜ਼ੀਅਮ). [8] ਇਹ ਪ੍ਰਸਤੁਤੀਆਂ ਹਨਲਾਗਰੇਗੀਅਨ, ਭਾਵ ਨਮੂਨਿਆਂ ਦੀਆਂ ਸਥਾਨਿਕ ਥਾਵਾਂ ਸੁਤੰਤਰ ਹਨ. ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ, ਯੂਲੀਰੀਅਨ ਸਤਹ ਦੇ ਵਰਣਨ (ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਸਥਾਨਿਕ ਨਮੂਨੇ ਨਿਸ਼ਚਤ ਕੀਤੇ ਗਏ ਹਨ) ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਪੱਧਰ ਦੇ ਸੈੱਟਾਂ ਨੂੰ ਵਿਗਾੜਨ ਵਾਲੀਆਂ ਸਤਹਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਲਾਭਦਾਇਕ ਨੁਮਾਇੰਦਗੀ ਵਜੋਂ ਵਿਕਸਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਜੋ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਟੋਪੋਲੋਜੀਕਲ ਬਦਲਾਅ (ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਤਰਲ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਉਦਾਹਰਣ ਹਨ) ਹੁੰਦੇ ਹਨ. [9]
ਜਿਓਮੈਟਰੀ ਸਬ ਫੀਲਡਜ਼
ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਸਤਹ ਮਾਡਲਿੰਗ - ਇੱਕ ਪੁਰਾਣੀ ਸਬਫੀਲਡ ਜੋ ਸਤਹ ਦੀ ਨੁਮਾਇੰਦਗੀ ਲਈ ਅਲਜਬੈਰਾਕ ਸਤਹ, ਉਸਾਰੂ ਠੋਸ ਜਿਓਮੈਟਰੀ ਆਦਿ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਦੀ ਹੈ.
ਡਿਜੀਟਲ ਜਿਓਮੈਟਰੀ ਪ੍ਰੋਸੈਸਿੰਗ - ਸਤਹ ਪੁਨਰ ਨਿਰਮਾਣ , ਸਰਲਤਾ, ਨਿਰਪੱਖਤਾ, ਜਾਲ ਦੀ ਮੁਰੰਮਤ, ਪੈਰਾਮੀਟਰਾਈਜ਼ੇਸ਼ਨ , ਰੀਮੈਸ਼ਿੰਗ, ਜਾਲ ਉਤਪਾਦਨ , ਸਤਹ ਸੰਕੁਚਨ, ਅਤੇ ਸਤਹ ਸੰਪਾਦਨ ਸਭ ਇਸ ਸਿਰਲੇਖ ਹੇਠ ਆਉਂਦੇ ਹਨ. [10] [11] [12]
ਡਿਸਕ੍ਰੇਟਿਵ ਡਿਸਟ੍ਰੈੱਨਲ ਜਿਓਮੈਟਰੀ - ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਖੇਤਰ ਜੋ ਕੰਪਿ computerਟਰ ਗ੍ਰਾਫਿਕਸ ਵਿੱਚ ਵਰਤੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਵੱਖਰੀਆਂ ਸਤਹਾਂ ਲਈ ਜਿਓਮੈਟ੍ਰਿਕ ਮਾਤਰਾ ਨੂੰ ਪਰਿਭਾਸ਼ਤ ਕਰਦਾ ਹੈ. [13]
ਪੁਆਇੰਟ-ਅਧਾਰਤ ਗ੍ਰਾਫਿਕਸ - ਇਕ ਤਾਜ਼ਾ ਖੇਤਰ ਜੋ ਸਤਹਾਂ ਦੀ ਮੁ theਲੀ ਨੁਮਾਇੰਦਗੀ ਵਜੋਂ ਬਿੰਦੂਆਂ 'ਤੇ ਕੇਂਦ੍ਰਤ ਕਰਦਾ ਹੈ.
ਸਬ-ਡਿਵੀਜ਼ਨ ਸਤਹ
ਆਉਟ-coreਫ-ਕੋਰ ਜਾਲ ਪ੍ਰੋਸੈਸਿੰਗ - ਇਕ ਹੋਰ ਤਾਜ਼ਾ ਖੇਤਰ ਜੋ ਜਾਲ ਦੇ ਡੇਟਾਸੇਟ ਤੇ ਕੇਂਦ੍ਰਤ ਹੈ ਜੋ ਮੁੱਖ ਮੈਮੋਰੀ ਵਿਚ ਫਿੱਟ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ.
ਐਨੀਮੇਸ਼ਨ
ਐਨੀਮੇਸ਼ਨ ਦਾ ਉਪ-ਖੇਤਰ ਸਤਹ (ਅਤੇ ਹੋਰ ਵਰਤਾਰੇ) ਲਈ ਵਰਣਨ ਦਾ ਅਧਿਐਨ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਸਮੇਂ ਦੇ ਨਾਲ ਚਲਦੇ ਜਾਂ ਵਿਗਾੜਦੇ ਹਨ. ਇਤਿਹਾਸਕ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਇਸ ਖੇਤਰ ਵਿਚ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਕੰਮ ਨੇ ਪੈਰਾਮੀਟਰਿਕ ਅਤੇ ਡੇਟਾ-ਸੰਚਾਲਿਤ ਮਾਡਲਾਂ' ਤੇ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦ੍ਰਤ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਪਰ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿਚ ਸਰੀਰਕ ਸਿਮੂਲੇਸ਼ਨ ਵਧੇਰੇ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਕੰਪਿ computersਟਰ ਕੰਪਿutਟੇਸ਼ਨਲ ਵਧੇਰੇ ਸ਼ਕਤੀਸ਼ਾਲੀ ਹੋ ਗਏ ਹਨ.