पुढील कविता वाचा आणि त्यावर आधारित कृती सोडवा रंगरंगुल्या , सानसानुल्या खाऊ खावा . तुझ्या सवे
Answers
प्रश्न:-
पन. पुढील कवितेवर दिलेल्या मुद्द्यांच्या आधारे कृती सोडवा:
कविता-उजाड उघडे माळरानही.
.
उत्तर:
(१) प्रस्तुत कवितेचे कवी/कवयित्री →
(२) प्रस्तुत कवितेचा विषय
(३) प्रस्तुत कवितेतील दोन ओळींचा सरळ अर्थ :
दुरंगी चुनरीत उभी ही घाणेरी ही नटुनी थटुनी
द : कवितेतील ओळींच्या सरळ अर्थासाठी या कवितेच्या सुरुवातीला दिलेला कवितेचा भावार्थ अभ्यासा.
(४) प्रस्तुत कवितेतून मिळणारा संदेश
(५) कविता आवडण्याची वा न आवडण्याची कारण-
उत्तर:
१) कवी / काव्यित्रीचे नाव
लिता गादगी
२)कवितेचा विषय-
वसंत ऋतु ऋतू में निसर्गतील परिवर्तन मनमोहक
ही कविता आहे।
३)दुरंगी चुनरीत उभी ही घनेरी ही नटनी थुनी
घानारी सुद्धा दोन रंगाची ओढणी आप अंगाखांडयावर युवान वसंतऋतुच्या परिचय साठी नट्टून थतुन उभी
आहे।
४) कवितेतून मिणारा संदेश-
हिरवीगार झाडे, झूझू वाहनारे झरे, खणाऱ्या
सरिता, उंचच उंच पर्वत या सायन्नीर झालेली सृष्टी
खूपच सुंदर आहे। ही सृष्टी मानसाला भरभरून दे असते।
मनुसष्टा: च्या स्वदासाठी या सुंदरी सुधीचा नाश
करतो। त्यामुसे निसरगाचा समतोल बिघडला आहे। या सुंदर व
मनमोहक निसर्गाचे संगोपन करून निर्सगाचा समतोल साधला
पाहिजे निसर्गसौंदर्यतिल
असा संदेश उजाद उघडे मारनही या कवितेतून मितो।
५)कविता आवडण्याची वा न आवदन्याची-
'उजाड़ उघडे मारनही' ही कविता माला खूप आवडली
आहे। उजाद झाले, मोके मूल रूप से वसंत ऋतुऋतुच्या
बैबरोबर चैतन्य भरून ये. झाडाना न्यू पालवी
फ़ोर्टते. सुन निसर्ग हिरव्या रंगत ह्ह्ह्न जातो। रानफुले लऊन,
हिरव्या वाटा सजूनत। कोकीळेचा सुमधुर ध्वनि
वायुमंडल बेधुंद करनारे असते। या साँया सुन्दरी सु
वर्णन आपल्याला या कवितेत वाचायला मिळते, म्हनून ही
कवितामेपासून आवदली