కరపత్రం రాసే విధానం
plz answer correctly arguent
Answers
అనుకూల కరపత్రాన్ని రూపొందించడానికి 10-దశల ప్రక్రియ
దశ #1: మీ కరపత్రం యొక్క ఉద్దేశ్యాన్ని నిర్వచించండి
దశ #2: మీ ప్రేక్షకులను పరిగణించండి
దశ #3: కంటెంట్ను వ్రాయండి
దశ #4: టెంప్లేట్ను ఎంచుకోండి
దశ #5: మీ కంటెంట్ని ఇన్పుట్ చేయండి
దశ #6: చిత్రాలను ఎంచుకోండి
దశ #7: మీ బ్రాండింగ్ని వర్తింపజేయండి
దశ #8: సోపానక్రమం, బ్యాలెన్స్ మరియు ఫ్లో కోసం లేఅవుట్ని సర్దుబాటు చేయండి
దశ #9: మీ కరపత్రం కంటెంట్ను సమీక్షించండి మరియు ప్రూఫ్రీడ్ చేయండి
దశ #10: మీ కరపత్రాన్ని ముద్రించండి
దశ #1: మీ కరపత్రం యొక్క ఉద్దేశ్యాన్ని నిర్వచించండి
మీరు కరపత్రాన్ని సృష్టించడం ప్రారంభించే ముందు, మీరు మొదటి స్థానంలో ఎందుకు సృష్టిస్తున్నారో తెలుసుకోవాలి.
మీకు పాఠశాల ఉందా? మీ మిషన్, విలువలు మరియు విద్యా శైలి గురించి సంభావ్య కుటుంబాలకు తెలియజేయడానికి ఒక కరపత్రాన్ని సృష్టించండి.
మీరు స్ట్రీట్ ఫెయిర్ ప్లాన్ చేస్తున్నారా? విక్రేతల జాబితాతో కరపత్రాన్ని సృష్టించండి. తేదీ మరియు సమయం గురించి మ్యాప్ మరియు సమాచారం కూడా ఉండవచ్చు.
మీరు మొక్కల నర్సరీని కలిగి ఉన్నారా? ప్లాంట్లను ఎలా చూసుకోవాలో దశల వారీ సూచనలను ఆఫర్ చేయండి, కస్టమర్లు షాపింగ్ చేసేటప్పుడు వారితో తీసుకెళ్లవచ్చు-ఫ్లోచార్ట్లు మరియు ఇన్ఫోగ్రాఫిక్ ఎలిమెంట్లను ఉపయోగించడం కోసం బోనస్ పాయింట్లు.
మీ చిన్న వ్యాపారం దాతృత్వానికి అందజేస్తుందా? మీరు సహాయం చేసే సంస్థలను ప్రదర్శించే కరపత్రంలో మీ దాతృత్వ ప్రయత్నాలను వివరించండి.
దశ #2: మీ ప్రేక్షకులను పరిగణించండి
మీరు మీ కరపత్రాన్ని మరియు దాని ఉద్దేశ్యాన్ని ఆలోచించినప్పుడు, మీరు మీ ప్రేక్షకులను కూడా పరిగణనలోకి తీసుకోవాలి. మీ కరపత్రంతో మీరు ఎవరికి తెలియజేయాలనుకుంటున్నారు?
ఉదాహరణకు, మీరు విశ్వవిద్యాలయంలో విద్యార్థి సేవలను నడుపుతున్నట్లయితే, మీ ప్రేక్షకులు విద్యార్థులు ఎక్కువగా ఉంటారు. కరపత్ర రూపకల్పన మరియు కంటెంట్ మీ విద్యార్థులతో మాట్లాడాలి, వారి తల్లిదండ్రులు లేదా ఇతర యాదృచ్ఛిక వ్యక్తులతో కాదు.
మీ కరపత్రం మీ మొక్కల నర్సరీ కస్టమర్ల కోసం అయితే, మీ ప్రేక్షకులు బిగినర్స్ గార్డెనర్లు లేదా ప్రొఫెషనల్ ల్యాండ్స్కేప్ ఆర్టిస్టులు అనే దానిపై కంటెంట్ యొక్క లోతు మరియు వివరాలు ఆధారపడి ఉంటాయి. ప్రారంభకులకు సంబంధిత చిత్రాలతో దశల వారీ సూచనలు అవసరం, నిపుణులు మరింత వివరణాత్మక సమాచారాన్ని ఆశించవచ్చు.
దశ #3: కంటెంట్ను వ్రాయండి
మీరు లేఅవుట్ మరియు డిజైన్ని సృష్టించడం ప్రారంభించడానికి ముందు మీ కరపత్రం యొక్క కంటెంట్ తప్పనిసరిగా సిద్ధంగా ఉండాలి.
అధిక ఉత్పాదకత కోసం, Google డాక్స్ లేదా మైక్రోసాఫ్ట్ వర్డ్లో అవుట్లైన్ను రూపొందించండి, అది కరపత్రంలో ఉంచబడినందున కంటెంట్ను విభాగాలుగా వేరు చేస్తుంది.
మీరు టెంప్లేట్ల వంటి మూడు రెట్లు కరపత్రాన్ని ప్లాన్ చేస్తుంటే, మీకు కంటెంట్ యొక్క ఆరు యూనిట్లు లేదా ప్యానెల్లు అవసరం:
కవర్
కవర్ వెనుక ప్యానెల్ లోపల ఎడమ
మధ్య లోపలి ప్యానెల్
కుడివైపు ప్యానెల్ లోపల
కుడి వెలుపల ప్యానెల్
వెనుక కవర్
#SPJ1
Learn more about this topic on:
https://brainly.in/question/41310805