Role of language in development of teacher and student essay in Kannada
Answers
Role of language in development of teacher and student essay in Kannada
ಶಿಕ್ಷಕ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಷೆಯ ಪಾತ್ರ
ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಷೆ ವಹಿಸುವ ಪಾತ್ರವು ಗಣಿತ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಚರ್ಚೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.
ಬಹುಭಾಷಾ ತರಗತಿ ಕೋಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ಹಿಂದಿನ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಅಧ್ಯಯನಗಳು ಬಹುಭಾಷಾ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆ ಬಹಳ ಸಂಕೀರ್ಣವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸಿವೆ. ಎರಡು ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ತರಗತಿಯ ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಬಳಸಿದರೆ ಈ ತರಗತಿ ಕೊಠಡಿಗಳನ್ನು ಬಹುಭಾಷಾ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಬಾರ್ವೆಲ್ ಬಹುಭಾಷಾ ತರಗತಿ ಕೊಠಡಿಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು ಗಣಿತವನ್ನು ಮಾಡಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಎರಡು ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದರೆ ಗಣಿತ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಸಹ ಬಹುಭಾಷಾ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಬಹುಭಾಷಾ ತರಗತಿ ಕೋಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಗಣಿತವನ್ನು ಕಲಿಸಲು ಯಾವ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಬಳಸಬೇಕು ಎಂಬ ಬಗ್ಗೆ ನಿರಂತರ ಚರ್ಚೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅಥವಾ ಕಲಿಯುವವರ ಮುಖ್ಯ ಭಾಷೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅಲ್ಲ, ಅದು ಅವರ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಆಗಿದೆ. ದಕ್ಷಿಣ ಆಫ್ರಿಕಾದ ತರಗತಿ ಕೋಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಇದು ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ; ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಕಲಿಯುವವರು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಎರಡು ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಹಂತದ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆಯೊಂದಿಗೆ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರವೀಣರಾಗಿಲ್ಲ. ಸೆಟಾಟಿ, ಚಿಟೆರಾ ಮತ್ತು ಎಸ್ಸಿಯೆನ್ ನಡೆಸಿದ ಸಂಶೋಧನೆಯು ಈ ತರಗತಿ ಕೋಣೆಗಳಲ್ಲಿನ ಶಿಕ್ಷಕರು ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಗಣಿತ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಲಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಕಲಿಯುವವರು ಗಣಿತವನ್ನು ಕಲಿಯುವುದನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ, ಜ್ಞಾನದ ಶಿಸ್ತು ಮತ್ತು ಒಂದು ಮಾರ್ಗವಾಗಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ, ಅವರು ಇನ್ನೂ ಕಲಿಯುತ್ತಿರುವ ಭಾಷೆ. ಈ ಸಂಶೋಧನೆಯು ಬಹುಭಾಷಾ ತರಗತಿ ಕೋಣೆಗಳಲ್ಲಿನ ಗಣಿತ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಅವರ ಮನೆ ಭಾಷೆಯಲ್ಲದ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಗಣಿತವನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಕಲಿಯುವವರ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಇರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ.
ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಷೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಸಂಶೋಧನಾ ಸಾಹಿತ್ಯವು ಬಹಳ ಹಿಂದೆಯೇ ಅಂಗೀಕರಿಸಿದೆ. ಮೂರನೇ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗಣಿತ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ ಅಧ್ಯಯನದ ಗಣಿತ ಘಟಕದಲ್ಲಿ ದಕ್ಷಿಣ ಆಫ್ರಿಕಾದ ಕಲಿಯುವವರ ಕಳಪೆ ಸಾಧನೆಯ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ, ದಕ್ಷಿಣ ಆಫ್ರಿಕಾದ ಕಲಿಯುವವರ ಕಳಪೆ ಸಾಧನೆಗೆ ಕಾರಣವಾದ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವೆಂದರೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಾಷಾ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು ಮಾತ್ರ ಇದಕ್ಕೆ ಪರಿಹಾರ ಎಂದು ಅವರು ಸಲಹೆ ನೀಡಿದರು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಬಳಸುವ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಮಾತನಾಡುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ವಾದಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು ಅವರ ಭಾಷಾ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆಯು ಹೆಚ್ಚಿದ್ದರೆ, ಕಲಿಯುವವರು ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ.