History, asked by hsxvs1306, 5 months ago

Samuha madhyam speech in kannada

Answers

Answered by shivambmgo
0

Answer:

Here: ಪೇ ಪರ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಜಾಹೀರಾತುಗಳ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು

ಫಲಿತಾಂಶಗಳಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ (ಕ್ಲಿಕ್ಗಳು)

ಗುರಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ತಲುಪಲು ಉತ್ತಮ ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ

ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ

ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ತಕ್ಷಣ ಲೈವ್ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ, ತಕ್ಷಣ ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಬಹುದು

ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಡಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ, ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಕೂಡ ಅಳಿಸಿಹೋಗುವಂತೆ ಸಹ ಅಳಿಸಲಾಗಿದೆ

ನಿಮ್ಮ ಹೂಡಿಕೆಗಳ (ROI) ಮೇಲಿನ ಆದಾಯವನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ, ಸುಲಭವಾದ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.

ಕ್ಲಿಕ್ ಪರ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಜಾಹೀರಾತಿನ ಅನಾನುಕೂಲಗಳು

ಬ್ರಾಡ್ ಮ್ಯಾಚ್, ಜಾಹೀರಾತನ್ನು ತೋರಿಸಿದ ಪೂರ್ವನಿಯೋಜಿತ ಆಯ್ಕೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಸಂಬಂಧಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ, ಉದ್ದೇಶಿತ ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕೆ ಅಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿರುವ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.

ಬಿಡ್ ಬೆಲೆ ಹಣದುಬ್ಬರವು ಹೆಚ್ಚು ಜಾಹೀರಾತುದಾರರು ಕೀವರ್ಡ್ಗಳಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಬಿಡ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ

ಬಿಡ್ಡಿಂಗ್ ಯುದ್ಧವೂ ಕೂಡ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು, ಅಲ್ಲಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ನಿಮ್ಮ ಬಿಡ್ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಬಿಡ್ ಮಾಡಬಹುದಾಗಿದೆ, ಜಾಹೀರಾತಿನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ

ಜಾಹೀರಾತುದಾರರ ಮೇಲೆ ದುರುದ್ದೇಶಪೂರಿತವಾಗಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವ ವಂಚನೆ ಮೂಲಕ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ, ಅಸಂತುಷ್ಟ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಂದ ತಮ್ಮ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿದ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಂದ ಗಳಿಸುವ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಮಾಲೀಕರಿಗೆ

ಸ್ಥಿರವಾದ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ; ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, PPC ನಿರ್ವಹಣಾ ಕಂಪನಿಗೆ ಹೊರಗುತ್ತಿಗೆ ನೀಡುವುದರಿಂದ ಅದು ನಿಮ್ಮ ಜಾಹೀರಾತು ಅಭಿಯಾನದ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ

Explanation:

because

ಪೇ ಪರ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಜಾಹೀರಾತುಗಳ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು

ಫಲಿತಾಂಶಗಳಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ (ಕ್ಲಿಕ್ಗಳು)

ಗುರಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ತಲುಪಲು ಉತ್ತಮ ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ

ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ

ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ತಕ್ಷಣ ಲೈವ್ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ, ತಕ್ಷಣ ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಬಹುದು

ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಡಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ, ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಕೂಡ ಅಳಿಸಿಹೋಗುವಂತೆ ಸಹ ಅಳಿಸಲಾಗಿದೆ

ನಿಮ್ಮ ಹೂಡಿಕೆಗಳ (ROI) ಮೇಲಿನ ಆದಾಯವನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ, ಸುಲಭವಾದ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.

ಕ್ಲಿಕ್ ಪರ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಜಾಹೀರಾತಿನ ಅನಾನುಕೂಲಗಳು

ಬ್ರಾಡ್ ಮ್ಯಾಚ್, ಜಾಹೀರಾತನ್ನು ತೋರಿಸಿದ ಪೂರ್ವನಿಯೋಜಿತ ಆಯ್ಕೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಸಂಬಂಧಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ, ಉದ್ದೇಶಿತ ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕೆ ಅಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿರುವ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.

ಬಿಡ್ ಬೆಲೆ ಹಣದುಬ್ಬರವು ಹೆಚ್ಚು ಜಾಹೀರಾತುದಾರರು ಕೀವರ್ಡ್ಗಳಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಬಿಡ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ

ಬಿಡ್ಡಿಂಗ್ ಯುದ್ಧವೂ ಕೂಡ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು, ಅಲ್ಲಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ನಿಮ್ಮ ಬಿಡ್ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಬಿಡ್ ಮಾಡಬಹುದಾಗಿದೆ, ಜಾಹೀರಾತಿನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ

ಜಾಹೀರಾತುದಾರರ ಮೇಲೆ ದುರುದ್ದೇಶಪೂರಿತವಾಗಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವ ವಂಚನೆ ಮೂಲಕ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ, ಅಸಂತುಷ್ಟ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಂದ ತಮ್ಮ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿದ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಂದ ಗಳಿಸುವ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಮಾಲೀಕರಿಗೆ

ಸ್ಥಿರವಾದ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ; ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, PPC ನಿರ್ವಹಣಾ ಕಂಪನಿಗೆ ಹೊರಗುತ್ತಿಗೆ ನೀಡುವುದರಿಂದ ಅದು ನಿಮ್ಮ ಜಾಹೀರಾತು ಅಭಿಯಾನದ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ

Similar questions