सर्व विदयार्थ्यांना सूचित करण्यात येते की, दि. 09-11-2020 वार सोमवार रोजी सर्व विद्यार्थ्यांना स्वाध्याय पुस्तिका वाटप व इयत्ता पाचवी शिष्यवृत्ती परीक्षा पात्र विद्यार्थ्यांचा सत्कार आणि निबंध स्पर्धेत तालुक्यात द्वितीय क्रमांक आलेल्या विद्यार्थ्यांचा सत्कार माननीय पदाधिकारी व अधिकारी यांच्या हस्ते होणार आहे. तरी सर्वांनी सकाळी ठीक 9:00 वाजता शाळेत उपस्थित राहावे.शाळेत आल्यानंतर कोणीही गर्दी करू नये.आपापसात व्यवस्थित अंतर ठेवावे आणि मास्कचा वापर करावा.
Answers
Answer:
I don't understand the language
वितरण (किंवा स्थान) हे विपणन मिश्रणाच्या चार घटकांपैकी एक आहे. वितरक ही एक कंपनी आहे जी मूल्य साखळीच्या वितरण टप्प्यात भाग घेते. वितरण म्हणजे ग्राहक किंवा व्यावसायिक वापरकर्त्यांना एखादी चांगली किंवा सेवा उपलब्ध करून देण्याची प्रक्रिया आहे ज्यांना ती हवी आहे. निर्माता किंवा सेवा प्रदाता हे वितरक किंवा मध्यस्थांसारख्या प्रत्यक्ष किंवा अप्रत्यक्ष माध्यमांद्वारे पार पाडू शकतात. विपणन मिश्रणाचे इतर तीन घटक म्हणजे उत्पादन, किंमत आणि जाहिरात.
वितरणाच्या निवडी कंपनीच्या व्यापक धोरणात्मक दृष्टी आणि उद्दिष्टांनुसार केल्या पाहिजेत. स्ट्रॅटेजिक प्लॅनिंगचा मुख्य क्रियाकलाप म्हणजे सर्वसमावेशक वितरण योजना तयार करणे.
मोक्याच्या पातळीवर तीन मुख्य वितरण धोरणे आहेत, ज्यांना वस्तुमान, निवडक आणि अनन्य वितरण म्हणून ओळखले जाते. धोरणात्मक दृष्टीकोन मध्यस्थांच्या निवडीवर मोठ्या प्रमाणावर प्रभाव पाडतो, प्रमाण आणि प्रकार या दोन्ही बाबतीत. ग्राहकाला संपूर्ण वितरण वाहिनीकडून मूल्य मिळाले पाहिजे.
मुखवटा हा कपड्यांचा एक तुकडा आहे जो बर्याचदा चेहऱ्यावर परिधान केला जातो. ते वारंवार विधी आणि अधिकार तसेच संरक्षण, वेश, कामगिरी आणि करमणूक यासाठी वापरले जातात. प्राचीन काळापासून, लोक औपचारिक आणि दैनंदिन वापरासाठी तसेच मनोरंजन आणि परफॉर्मिंग आर्ट्ससाठी मुखवटे घालतात. जरी ते परिधान करणार्याच्या शरीरावर इतरत्र प्रभावासाठी ठेवता येतात, परंतु ते सामान्यतः चेहऱ्यावर घातले जातात.
बॉडी नसलेल्या चेहऱ्यासाठी जो गोल मध्ये मॉडेल केलेला नाही (ज्यामुळे ते "डोके" बनते) परंतु त्याऐवजी, उदाहरणार्थ, कमी रिलीफमध्ये दिसून येते, "मुखवटा" हा शब्द कला इतिहासात, विशेषत: शिल्पकला अधिक मोठ्या प्रमाणावर वापरला जातो.
#SPJ3