Social media information in kannada
Answers
Answered by
22
ಸೋಶಿಯಲ್ ಮೀಡಿಯಾವು ಪರಸ್ಪರ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್-ಮಧ್ಯಸ್ಥ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಇದು ಮಾಹಿತಿ, ಕಲ್ಪನೆಗಳು, ವೃತ್ತಿಯ ಆಸಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ವರ್ಚುವಲ್ ಸಮುದಾಯಗಳು ಮತ್ತು ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗಳ ಮೂಲಕ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯ ಇತರ ಸ್ವರೂಪಗಳ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆಯನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತದಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಅದ್ವಿತೀಯ ಮತ್ತು ಅಂತರ್ನಿರ್ಮಿತ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಸೇವೆಗಳ ವಿಭಿನ್ನತೆಯು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನದ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತದೆ; ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೆಲವು ಸಾಮಾನ್ಯ ಲಕ್ಷಣಗಳಿವೆ:
ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಅಂತರ್ಜಾಲ ಅಂತರ್ಜಾಲ 2.0 ಅಂತರ್ಜಾಲ-ಆಧರಿತ ಅನ್ವಯಗಳು.
ಪಠ್ಯ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳು ಅಥವಾ ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳು, ಡಿಜಿಟಲ್ ಫೋಟೊಗಳು ಅಥವಾ ವೀಡಿಯೊಗಳು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಆನ್ಲೈನ್ ಪರಸ್ಪರ ಕ್ರಿಯೆಗಳ ಮೂಲಕ ರಚಿಸಿದ ಡೇಟಾದಂತಹ ಬಳಕೆದಾರ-ರಚಿಸಿದ ವಿಷಯವು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದ ಜೀವಕೋಶವಾಗಿದೆ.
ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಯಿಂದ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಿಸಲ್ಪಡುವ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಅಥವಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಾಗಿ ಬಳಕೆದಾರರು ಸೇವಾ-ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪ್ರೊಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ಇತರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಅಥವಾ ಗುಂಪುಗಳ ಬಳಕೆದಾರರ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಮೂಲಕ ಆನ್ಲೈನ್ ಸಾಮಾಜಿಕ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.
ಬಳಕೆದಾರರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಡೆಸ್ಕ್ ಟಾಪ್ಗಳು ಮತ್ತು ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ಗಳಲ್ಲಿ ವೆಬ್-ಆಧಾರಿತ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳ ಮೂಲಕ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ತಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಸಾಧನಗಳಿಗೆ (ಉದಾ., ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳು ಮತ್ತು ಮಾತ್ರೆಗಳು) ನೀಡುವ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಈ ಸೇವೆಗಳೊಂದಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಾಗ, ಬಳಕೆದಾರರು, ಸಮುದಾಯಗಳು, ಮತ್ತು ಸಂಘಟನೆಗಳು ಬಳಕೆದಾರರಿಂದ-ರಚಿಸಿದ ವಿಷಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು, ಸಹ-ರಚಿಸುವ, ಚರ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಮಾರ್ಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಲಾದ ಪೂರ್ವ-ನಿರ್ಮಿತ ವಿಷಯದ ಮೂಲಕ ಬಳಕೆದಾರರು ಹೆಚ್ಚು ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ವೇದಿಕೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು. ಅವರು "ಸಂಘಟನೆಗಳು, ಸಮುದಾಯಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ನಡುವೆ ಸಂವಹನಕ್ಕೆ ಗಣನೀಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತಾರೆ." ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಸಂವಹನ ನಡೆಸುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಅಧ್ಯಯನಗಳ ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳ ಕೇಂದ್ರಬಿಂದುವಾಗಿದೆ. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ಕಾಗದ-ಆಧಾರಿತ ಮಾಧ್ಯಮದಿಂದ (ಉದಾ. ನಿಯತಕಾಲಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆಗಳು) ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಮಾಧ್ಯಮಕ್ಕೆ ಟಿವಿ ಪ್ರಸಾರಣೆಯನ್ನು ಗುಣಮಟ್ಟ, [5] ತಲುಪುವಿಕೆ, ಆವರ್ತನ, ಪಾರಸ್ಪರಿಕತೆ, ಉಪಯುಕ್ತತೆ, ತಕ್ಷಣ, ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಅನೇಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ. ಸೋಷಿಯಲ್ ಮೀಡಿಯಾ ಮಳಿಗೆಗಳು ಒಂದು ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಸಂವಹನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ (ಅನೇಕ ಮೂಲಗಳು ಅನೇಕ ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರಿಗೆ). [6] ಇದು ಏಕಭಾಷಿಕ ಪ್ರಸರಣ ಮಾದರಿಯ (ಹಲವಾರು ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರಿಗೆ ಒಂದು ಮೂಲ) ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಮಾಧ್ಯಮಕ್ಕೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿದೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಅನೇಕ ಚಂದಾದಾರರಿಗೆ ತಲುಪಿಸಲ್ಪಡುವ ಒಂದು ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆ ಅಥವಾ ಒಂದೇ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಇಡೀ ನಗರಕ್ಕೆ ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡುವ ರೇಡಿಯೋ ಕೇಂದ್ರ. ಬೈದು ಟೈಬಾ, ಫೇಸ್ಬುಕ್ (ಮತ್ತು ಅದರ ಸಂಬಂಧಿತ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಮೆಸೆಂಜರ್), Google+, ಮೈಸ್ಪೇಸ್, ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರ್ಯಾಮ್, ಲಿಂಕ್ಡ್ಇನ್, Pinterest, ಸ್ನಾಪ್ಚಾಟ್, Tumblr, ಟ್ವಿಟರ್, Viber, ವಿ.ಕೆ., ವೀಕ್ಯಾಟ್, ವೀಬೊ, ವ್ಯಾಟ್ಸಾಪ್, ಮತ್ತು ವಿಕಿಯಾಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಜನಪ್ರಿಯ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳು. ಈ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳು 100,000,000 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ನೋಂದಾಯಿತ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.
ಯುನೈಟೆಡ್ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ನಲ್ಲಿ, ಒಂದು 2015 ಸಮೀಕ್ಷೆಯ ಪ್ರಕಾರ 71 ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಮಂದಿ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಖಾತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. 13 ರಿಂದ 17 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರಲ್ಲಿ 60% ಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಟ ಒಂದು ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳಲ್ಲಿ ದಿನಕ್ಕೆ ಎರಡು ಗಂಟೆಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಖರ್ಚು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ನೀಲ್ಸೆನ್ ಪ್ರಕಾರ, ಅಂತರ್ಜಾಲ ಬಳಕೆದಾರರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಸೈಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯವನ್ನು ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಸೈಟ್ಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ಕಳೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಜುಲೈನಲ್ಲಿ 2012 ರಲ್ಲಿ 66 ಬಿಲಿಯನ್ ನಿಮಿಷಗಳಷ್ಟು ಹೋಲಿಸಿದರೆ PC ಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ಸಾಧನಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಸೈಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು ಸಮಯವು ಜುಲೈ 2012 ರಲ್ಲಿ 99 ಶತಕೋಟಿಗೆ 121 ಬಿಲಿಯನ್ ನಿಮಿಷಗಳಿಗೆ ಏರಿಕೆಯಾಯಿತು. ವಿಷಯ ಕೊಡುಗೆದಾರರಿಗೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು ಕೇವಲ ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ವಿತ್ತೀಯ ಆದಾಯವನ್ನು ತರುವಲ್ಲಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಹಂಚಿಕೆಗೆ ಮೀರಿವೆ.
ವೀಕ್ಷಕರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಬಳಕೆಯ ಧನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಋಣಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ನೈಜ ಅಥವಾ ಆನ್ಲೈನ್ ಸಮುದಾಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕದ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಅರ್ಥವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿಗಮಗಳು, ಉದ್ಯಮಿಗಳು, ಲಾಭೋದ್ದೇಶವಿಲ್ಲದ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು, ವಕಾಲತ್ತು ಗುಂಪುಗಳು, ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳು ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರಗಳಿಗೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಸಂವಹನ (ಅಥವಾ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್) ಸಾಧನವಾಗಿದೆ.
ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಅಂತರ್ಜಾಲ ಅಂತರ್ಜಾಲ 2.0 ಅಂತರ್ಜಾಲ-ಆಧರಿತ ಅನ್ವಯಗಳು.
ಪಠ್ಯ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳು ಅಥವಾ ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳು, ಡಿಜಿಟಲ್ ಫೋಟೊಗಳು ಅಥವಾ ವೀಡಿಯೊಗಳು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಆನ್ಲೈನ್ ಪರಸ್ಪರ ಕ್ರಿಯೆಗಳ ಮೂಲಕ ರಚಿಸಿದ ಡೇಟಾದಂತಹ ಬಳಕೆದಾರ-ರಚಿಸಿದ ವಿಷಯವು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದ ಜೀವಕೋಶವಾಗಿದೆ.
ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಯಿಂದ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಿಸಲ್ಪಡುವ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಅಥವಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಾಗಿ ಬಳಕೆದಾರರು ಸೇವಾ-ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪ್ರೊಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ಇತರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಅಥವಾ ಗುಂಪುಗಳ ಬಳಕೆದಾರರ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಮೂಲಕ ಆನ್ಲೈನ್ ಸಾಮಾಜಿಕ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.
ಬಳಕೆದಾರರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಡೆಸ್ಕ್ ಟಾಪ್ಗಳು ಮತ್ತು ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ಗಳಲ್ಲಿ ವೆಬ್-ಆಧಾರಿತ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳ ಮೂಲಕ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ತಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಸಾಧನಗಳಿಗೆ (ಉದಾ., ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳು ಮತ್ತು ಮಾತ್ರೆಗಳು) ನೀಡುವ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಈ ಸೇವೆಗಳೊಂದಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಾಗ, ಬಳಕೆದಾರರು, ಸಮುದಾಯಗಳು, ಮತ್ತು ಸಂಘಟನೆಗಳು ಬಳಕೆದಾರರಿಂದ-ರಚಿಸಿದ ವಿಷಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು, ಸಹ-ರಚಿಸುವ, ಚರ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಮಾರ್ಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಲಾದ ಪೂರ್ವ-ನಿರ್ಮಿತ ವಿಷಯದ ಮೂಲಕ ಬಳಕೆದಾರರು ಹೆಚ್ಚು ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ವೇದಿಕೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು. ಅವರು "ಸಂಘಟನೆಗಳು, ಸಮುದಾಯಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ನಡುವೆ ಸಂವಹನಕ್ಕೆ ಗಣನೀಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತಾರೆ." ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಸಂವಹನ ನಡೆಸುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಅಧ್ಯಯನಗಳ ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳ ಕೇಂದ್ರಬಿಂದುವಾಗಿದೆ. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ಕಾಗದ-ಆಧಾರಿತ ಮಾಧ್ಯಮದಿಂದ (ಉದಾ. ನಿಯತಕಾಲಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆಗಳು) ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಮಾಧ್ಯಮಕ್ಕೆ ಟಿವಿ ಪ್ರಸಾರಣೆಯನ್ನು ಗುಣಮಟ್ಟ, [5] ತಲುಪುವಿಕೆ, ಆವರ್ತನ, ಪಾರಸ್ಪರಿಕತೆ, ಉಪಯುಕ್ತತೆ, ತಕ್ಷಣ, ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಅನೇಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ. ಸೋಷಿಯಲ್ ಮೀಡಿಯಾ ಮಳಿಗೆಗಳು ಒಂದು ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಸಂವಹನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ (ಅನೇಕ ಮೂಲಗಳು ಅನೇಕ ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರಿಗೆ). [6] ಇದು ಏಕಭಾಷಿಕ ಪ್ರಸರಣ ಮಾದರಿಯ (ಹಲವಾರು ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರಿಗೆ ಒಂದು ಮೂಲ) ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಮಾಧ್ಯಮಕ್ಕೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿದೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಅನೇಕ ಚಂದಾದಾರರಿಗೆ ತಲುಪಿಸಲ್ಪಡುವ ಒಂದು ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆ ಅಥವಾ ಒಂದೇ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಇಡೀ ನಗರಕ್ಕೆ ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡುವ ರೇಡಿಯೋ ಕೇಂದ್ರ. ಬೈದು ಟೈಬಾ, ಫೇಸ್ಬುಕ್ (ಮತ್ತು ಅದರ ಸಂಬಂಧಿತ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಮೆಸೆಂಜರ್), Google+, ಮೈಸ್ಪೇಸ್, ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರ್ಯಾಮ್, ಲಿಂಕ್ಡ್ಇನ್, Pinterest, ಸ್ನಾಪ್ಚಾಟ್, Tumblr, ಟ್ವಿಟರ್, Viber, ವಿ.ಕೆ., ವೀಕ್ಯಾಟ್, ವೀಬೊ, ವ್ಯಾಟ್ಸಾಪ್, ಮತ್ತು ವಿಕಿಯಾಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಜನಪ್ರಿಯ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳು. ಈ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳು 100,000,000 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ನೋಂದಾಯಿತ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.
ಯುನೈಟೆಡ್ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ನಲ್ಲಿ, ಒಂದು 2015 ಸಮೀಕ್ಷೆಯ ಪ್ರಕಾರ 71 ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಮಂದಿ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಖಾತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. 13 ರಿಂದ 17 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರಲ್ಲಿ 60% ಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಟ ಒಂದು ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳಲ್ಲಿ ದಿನಕ್ಕೆ ಎರಡು ಗಂಟೆಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಖರ್ಚು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ನೀಲ್ಸೆನ್ ಪ್ರಕಾರ, ಅಂತರ್ಜಾಲ ಬಳಕೆದಾರರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಸೈಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯವನ್ನು ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಸೈಟ್ಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ಕಳೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಜುಲೈನಲ್ಲಿ 2012 ರಲ್ಲಿ 66 ಬಿಲಿಯನ್ ನಿಮಿಷಗಳಷ್ಟು ಹೋಲಿಸಿದರೆ PC ಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ಸಾಧನಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಸೈಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು ಸಮಯವು ಜುಲೈ 2012 ರಲ್ಲಿ 99 ಶತಕೋಟಿಗೆ 121 ಬಿಲಿಯನ್ ನಿಮಿಷಗಳಿಗೆ ಏರಿಕೆಯಾಯಿತು. ವಿಷಯ ಕೊಡುಗೆದಾರರಿಗೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು ಕೇವಲ ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ವಿತ್ತೀಯ ಆದಾಯವನ್ನು ತರುವಲ್ಲಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಹಂಚಿಕೆಗೆ ಮೀರಿವೆ.
ವೀಕ್ಷಕರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಬಳಕೆಯ ಧನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಋಣಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ನೈಜ ಅಥವಾ ಆನ್ಲೈನ್ ಸಮುದಾಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕದ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಅರ್ಥವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿಗಮಗಳು, ಉದ್ಯಮಿಗಳು, ಲಾಭೋದ್ದೇಶವಿಲ್ಲದ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು, ವಕಾಲತ್ತು ಗುಂಪುಗಳು, ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳು ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರಗಳಿಗೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಸಂವಹನ (ಅಥವಾ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್) ಸಾಧನವಾಗಿದೆ.
Similar questions
Computer Science,
7 months ago
Sociology,
7 months ago
Political Science,
1 year ago
Political Science,
1 year ago