India Languages, asked by Josemahenavitha, 1 year ago

Telugu BASHA goppatanam essay in Telugu

Answers

Answered by Shaizakincsem
15
తెలుగు 7 వ శతాబ్దం AD లోనే నమోదు చెయ్యబడింది కానీ 11 వ శతాబ్దంలో నన్నయ మహాభారత భాషను ఈ భాషలోకి అనువదించినప్పుడు సాహిత్య భాషగా దానిలో బహుశా వచ్చింది. 500-1100 కాలంలో తెలుగు పవిత్ర రచనలకు మాత్రమే పరిమితమైంది మరియు రాజుల న్యాయస్థానాలలో మరియు పండితుల మధ్య వృద్ధి చెందింది. ఈ కాలంలో మహావిచార్య యొక్క గణిత శాస్త్ర గ్రంథం గణితశార అనువాదం, పావులూరి మల్లనా ద్వారా తెలుగులోకి అనువదించబడింది.

1100-1600 కాలంలో తెలుగు భాష యొక్క నిజమైన అభివృద్ధి శైలీకృత మరియు దృఢమైనది అయినప్పుడు. అయినప్పటికీ, నన్నయ యొక్క పని చాలా తాజాది ఎందుకంటే చికిత్స యొక్క తాజాదనం. భీమవిక పురాణానికి భీమా కవి తెలుగు వ్యాకరణంపై రచన చేశారు. తిక్కన్న (13 వ శతాబ్దం) మరియు యర్రన్న (14 వ శతాబ్దం) నన్నయచే ప్రారంభమైన మహాభారతం యొక్క అనువాదం కొనసాగింది.

14 వ -15 వ శతాబ్దాలలో ప్రబంధం అనే తెలుగు సాహిత్య రూపాన్ని (విపరీతమైన మెట్రిక్ సిస్టమ్తో పద్యంలో ఒక కథ) శ్రీనాథ్ ప్రజాదరణ పొందింది. ఈ కాలంలో మేము కూడా రామాయణం తెలుగులోకి అనువదించాము-గొంతు బుద్ధ రెడ్డి చేత రంగనాథ రామాయణము మొదటగా పని చేస్తుంది. పోటానా, జక్కన మరియు గౌరనా రోజు బాగా తెలిసిన మత కవులు.

శివుని కుమారుడైన విరభధ్ర యొక్క సాహసాలను వర్బద్ధా విజయనరు వివరించాడు. టాలాపాకా అన్నమాచార్య (లేదా అన్నమయ్య) (పదిహేను శతాబ్దం) తెలుగు భాష యొక్క పడ-కవిత పిటమాహగా పరిగణించబడుతుంది.

రాజమండ్రి, కొకనాడ, బెజవాడ, మచిలీపట్నం, అమలాపురం మరియు నరసపురం జర్నలిజం కేంద్రాలు అయ్యాయి. తెలుగు, ఆంధ్ర ప్రకాసికాలో మొదటి వార్తాపత్రిక వెంకటారం పంటూలు సంపాదకుడిగా ఆంధ్రాభాషా సంజవిని, ఎపి పి పార్థసారథి నాయుడు మద్రాసు నుండి ప్రచురించారు. దేవగుప్తా శేషచల్రావు దేశాభిమానిని ప్రారంభించారు, తరువాత ఇది మొదటి తెలుగు దిన పత్రికగా మారింది.
Answered by wajahatkincsem
6

పదకొండవ శతాబ్దంలో తెలుగు ఏడో శతాబ్దంలో ఇంకా నమోదు చేయబడింది. నన్నయ మహాభారతం యొక్క మాండలికంలోకి మార్చినప్పుడు అది వియుక్త మాండలికంగా మార్చబడింది. తెలుగు పవిత్ర పనులకు 500-1100 కాలాలు నిర్బంధించబడ్డాయి మరియు రెగల్ కోర్టులు మరియు పరిశోధకుల మధ్య సృష్టించబడ్డాయి. ఈ కాలంలో మహావీర్చర్య యొక్క సంఖ్యాపరమైన సమాచారం పావ్లూరి మలనా చేత వైజ్ఞానిక వివరణగా మార్చబడింది.


1100-1600 కాలంలో తెలుగు మాండలికం యొక్క నిజమైన పురోగతి స్వీకరించారు మరియు స్థిరంగా ఉన్నప్పుడు. ఏ సందర్భంలో, నానీ యొక్క పని వాస్తవానికి వెలుగులో కొత్తదనే చికిత్స యొక్క తాజాదనం. భీమ పద్యం కళాకారుడి యొక్క తెలుగు భాషా నిర్మాణంపై నమోదు చేయబడింది. నాన్నయ ఆరంభించిన మహాభారతం యొక్క వివరణ తికన్నా (పదమూడవ శతాబ్దం) మరియు యారనా (పద్నాలుగో శతాబ్దం) లో బయలుదేరింది.


పంతొమ్మిదవ వందల వందల సంవత్సరాలలో, శ్రావణుడు తెలుగు వియుక్త రకం ప్రబంధం (మెట్రిక్ ఫ్రేమ్తో కూడిన కథలో ఒక కథ) తో గమనించదగినది. ఈ కాలంలో రామాయణం యొక్క తెలుగు అనువాదం-రంగనాథం రామాయణకు అదనంగా గోండా బుద్ధ రెడ్డి చేత మొదట పని చేస్తాము. పాట్యానా, సకేయనా మరియు మారనాస్ రాక మీద బాగా తెలిసిన మత కళాకారులు

విభ్భద్ర యొక్క విజయవంతమైన పురాణం, శివుడి బిడ్డ, వివరించారు. తలపాక అన్నమాచార్య (లేదా అన్నమయ్య) (పదిహేను శతాబ్దం) తెలుగు మాండలికం యొక్క పడ-బల్లాడ్ పిథమ అని భావిస్తారు.

 

రాజమండ్రి, కొకనాడ, బెజవాడ, మచిలీపట్నం, అమలాపురం మరియు నరసపురం వార్తా కవరేజ్ యొక్క దృష్టి కేంద్రీకరించాయి. ఆంధ్ర ప్రకాశికాలోని ప్రధాన దినపత్రిక మద్రాసులోని వెంకటారం పాండు సంపాదకుడు, ఆంధ్ర ప్రదేశ్ సహస్విని, APP పార్థసారథి నాయుడు పంపిణీ చేశారు. దేవ్ గుప్తా శేషాచల రావు దేశాభిమానిని ప్రారంభించి, తర్వాత రోజు ప్రధాన దిన దినంగా మారింది.
Similar questions