वस्तू ची विक्री वाढवण्यासाठी करावा लागणारा खर्च
Answers
Answer:
वसतुची विक्री वाढवणयासाठी करावा लागणारा खच
Answer:
या प्रश्नाचे उत्तर विपणन खर्च आहे.
Explanation:
विपणन खर्च हे सर्व खर्च आहेत जे कंपनी आपल्या उत्पादनांचे मार्केटिंग आणि विक्री करण्यासाठी आणि त्याच्या ब्रँडचा विकास आणि प्रचार करण्यासाठी करते.
या विपणन खर्च किंवा खर्चामध्ये वस्तूंचे शीर्षक बदलण्यासाठी करण्यात आलेला खर्च, मालाची जाहिरात, यादी खर्च, वस्तूंचे वितरण इत्यादींचा समावेश होतो.
विपणन खर्च सामान्यतः दोन घटकांनी बनलेले असतात- निश्चित खर्च आणि परिवर्तनीय खर्च. बजेटशी संबंधित जोखीम निर्धारित करण्यासाठी विपणन खर्च देखील वापरला जातो.
मूलभूतपणे, विपणन खर्च म्हणजे विपणन क्रियाकलापांवर होणारा एकूण खर्च.
विपणन खर्चामध्ये जाहिराती, प्रचार, विक्री शक्तीवरील खर्च, प्रमोशनल इव्हेंट्स, सेलिब्रिटी समर्थन आणि बाजार संशोधन यासह क्रियाकलापांची एक लांबलचक यादी असते. हे निश्चित किंवा परिवर्तनीय असू शकतात.
निश्चित विपणन खर्चामध्ये विक्री शक्ती खर्च, जाहिरात मोहीम, विक्री प्रोत्साहन आणि वितरण खर्च यांचा समावेश होतो. परिवर्तनीय विपणन खर्चामध्ये विक्री कमिशन, बोनस आणि कामगिरी भत्ते यांचा समावेश होतो.
#SPJ3