We doN'T want school essay in Marathi
Answers
Explanation:
सर्व विषयांसाठी, विद्यार्थ्यांनी त्यांचे शिक्षण पुढच्या पातळीवर जाण्यासाठी मूलभूत प्रक्रिया स्वयंचलित होणे आवश्यक आहे. सराव ज्ञानाचे हस्तांतरण करण्यास मदत करतो कारण यामुळे खोल रचना अधिक स्पष्ट होते. शिक्षकांनी विद्यार्थ्यांना “वैज्ञानिकांसारखे… इतिहासकार… गणितज्ञ” असा विचार करावा अशी इच्छा असते. सहावा अध्याय दर्शवितो की विद्यार्थी संज्ञानात्मकपणे हे करण्यास सक्षम नाहीत. विद्यार्थी आकलन करण्यास तयार आहेत परंतु ज्ञान तयार करीत नाहीत. तज्ञ असणे (किंवा एखाद्यासारखे विचार करणे) विद्यार्थ्यांपर्यंत पोहोचण्यायोग्य नाही कारण त्यांना सर्व काही ज्ञान प्राप्त झाले नाही आणि कार्य करण्याच्या दृष्टीने विचार करण्यासाठी पुरेसा अभ्यास केला. "तज्ञांसारखे विचार करा" असे आवाहन करणारे क्रियाकलाप विद्यार्थ्यांना संज्ञानात्मक ज्ञान देणार नाहीत परंतु प्रेरणास उत्तेजन देतील कारण ते मनोरंजक आणि मनोरंजक आहे. तज्ञ काय करतात त्या करून नवशिक्या शिकण्याची अपेक्षा करू नका. असे करण्यापूर्वी विद्यार्थ्यांना ब्रेकडाउन आणि मूलभूत गोष्टींचा सराव करणे आवश्यक आहे. वेगवेगळ्या प्रकारच्या शिकणा on्यांच्या आधारे भेदभाव करण्याविषयी बरीच चर्चा आहे. Chapter व्या अध्यायात असे म्हटले आहे की लोकांमधील मतभेदांच्या सिद्धांताचे समर्थन करणारे सुसंगत पुरावे कोणालाही मिळाले नाहीत की त्यांनी एका शैलीला दुस style्या शैलीपेक्षा जास्त पसंती दिली आहे. दुसर्या शब्दांत विद्यार्थी कसे विचार करतात आणि कसे शिकतात या संदर्भात विद्यार्थी त्यापेक्षा भिन्न आहेत.
*आम्हाला शाळा नको*
होय! बरोबर वाचलत तुम्ही!
आम्हाला शाळा नको. आम्हाला शिक्षण हवाय. शिक्षण घेण्यासाठी चार भिंतींच्या खोलीची गरज नाही. हे जग एक विद्यालय आहे आणि आम्ही अनुभवातून शिकू इच्छितो.
सर्वांच्या पुढे राहणे नाही, सर्वांना सोबत घेऊन चालणे शिकायचे आहे. किती मार्क पडले हे खरंच महत्वाचे आहे का? बुद्धिमत्ता आणि मार्कंचा संबंध नाही हे जाणून घ्यायचे आहे.
आम्हाला अशी शाळा नको जी अभ्यासात कमी असलेल्या मुलांना नापास करते, आम्हला अशी जागा हवी आहे जी आवडत्या क्षेत्रातील कुशलतेवर गुणवत्ता ठरवेल.