write about aluvulaga velanmai in tamil
Answers
அலுவலக மேலாண்மை என்பது வணிக நோக்கங்களை அடைவதற்கான நோக்கத்துடன் அலுவலக நடவடிக்கைகளைத் திட்டமிடுதல், ஒழுங்கமைத்தல், ஒருங்கிணைத்தல் மற்றும் கட்டுப்படுத்துதல் ஆகியவற்றின் நுட்பமாகும், மேலும் அலுவலக பணிகளின் திறமையான மற்றும் பயனுள்ள செயல்திறனில் அக்கறை கொண்டுள்ளது. ஒரு வணிகத்தின் வெற்றி அதன் அலுவலகத்தின் செயல்திறனைப் பொறுத்தது. எளிமையான சொற்களில், அலுவலக நிர்வாகத்தை "எந்தவொரு வணிக நிறுவனத்தின் குறிக்கோள்களையும் அடைவதற்கு வசதியாக அலுவலகத்தை திட்டமிடுதல், ஒழுங்கமைத்தல், பணியாளர்கள், இயக்குதல், ஒருங்கிணைத்தல் மற்றும் கட்டுப்படுத்துதல் ஆகியவற்றின் ஒரு தனித்துவமான செயல்முறை" என்று வரையறுக்கலாம் 'வரையறை நிர்வாக நிர்வாகியின் நிர்வாக செயல்பாடுகளைக் காட்டுகிறது. அலுவலக மேலாண்மை வேலைகள் வகைகள்
கார்ப்பரேட் அலுவலக மேலாண்மை. கார்ப்பரேட் அலுவலக மேலாண்மை வேலைகள் கொடுக்கப்பட்ட நிறுவனத்தின் ஒவ்வொரு கிளையிலும் மேலாளரை உள்ளடக்குகின்றன.
மருத்துவ அலுவலக மேலாண்மை. சட்ட அலுவலக மேலாண்மை.
மெய்நிகர் அலுவலக மேலாண்மை.