2. முன்னுரை விளம்பரம் விளம்பரத்தின் நன்மைகள் - விளம்பர
சாதனங்கள் முடிவுரை.
Answers
Answer:
வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் பிராண்டுகளை அல்லது ஒரு குறிப்பிட்ட வகை தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளை அதிக அளவில் வாங்க உண்டாக்கப்பட்ட தொடர்பு சாதனம்.
1980களில் ஒரு கோகோ_கோலா விளம்பரம்
19ஆம் நூற்றாண்டின் இறுதி மற்றும் 20ஆம் நூற்றாண்டின் தொடக்கத்தில் ஒட்டுமொத்த உற்பத்தி அதிகமானதை தொடர்ந்து நவீன விளம்பரங்கள் முன்னேற்றமடைந்தன.[1]
வடிவமைக்கப்பட்ட மற்றும் கண்டுபிடிக்கப்பட்ட "வடிவம்" மூலம் அந்தக்குறிப்பிட்ட சாதனங்கள் ,சேவைகளின் கொள்முதலை அதிகப்படுத்தும் வகையில் நிறைய விளம்பரங்கள் வடிவமைக்கப்படுகின்றன. இந்த மாதிரியான நோக்கத்திற்காக சில விளம்பரங்கள், அவர்களுடைய விடாப்பிடியான செய்தியை சில சமயங்களில் உண்மையான தகவல்களுடன் சேர்த்துவிடுவதுண்டு. தொலைக்காட்சி,வானொலி, திரைப்படம்,பத்திரிக்கைகள்,செய்தித்தாள்கள்,வீடியோ கேம்ஸ்,இணையதளம் ,சாமான் தரும் பைகள், மற்றும் விளம்பர அட்டைகள் என அனைத்து பெரிய அளவிலான வழிமுறைகளும் இத்தகைய செய்திகளை பரப்ப பயன்படுத்தப்படுகிறது.ஒரு நிறுவனம் அல்லது மற்ற நிறுவனங்களின் தரப்பில் இருந்து ஏதாவதொரு விளம்பர நிறுவனம் மூலம் பெரும்பாலும் விளம்பரங்கள் இடம்பெறுகின்றன.