3) सावरीच्या कापसाचे जणू मऊमऊ गोळेच हे वाक्य कोणत्या प्राण्यासंदर्भात आहे,
त्या प्राण्याचे नाव सांगा.
Answers
Explanation:
e સંયુક્ત રાષ્ટ્ર, તેમાં તેમણે વિશ્વ સરકારની રચનાની દરખાસ્ત કરી. લે રૂઝવેલ્ટથી વિપરીત, આણે કોઈ અસર કરી નથી.
(પૃષ્ઠ 50)
પ્રશ્નો:
હિરોશિમા અને નાગાસાકીમાં થયેલા મોટા વિનાશથી આઈન્સ્ટાઈને કેવી અસર થઈ?
()) તેના જવાબમાં તેણે શું કર્યું? (સી) તેમના દ્વારા શું સૂચવવામાં આવ્યું?
(ડી) શું તેની દરખાસ્તને અનુકૂળ પરિણામ આવ્યું?
જવાબો:
(એ) વિનાશની હદથી આઈન્સ્ટાઈન deeplyંડે ખસેડ્યા ()) હિરોશિમા અને નાગાસાકીમાં થયેલા મોટા વિનાશના જવાબમાં, તેમણે લખ્યું
સંયુક્ત રાષ્ટ્રને
() તેમણે વિશ્વ સરકારની રચનાની દરખાસ્ત કરી. a) ના, તેમની દરખાસ્તનું કોઈ સકારાત્મક પરિણામ આવ્યું નથી.
એનસીઇઆરટી ટેક્સ્ટબુક ક્વેસ્ટન્સ સોલ્યુડ
પાઠ વિશે વિચારવું (પૃષ્ઠ 50)
પ્ર 1. ટેક્સ્ટમાં ફકરાઓ માટે અહીં કેટલાક શીર્ષક આપ્યાં છે. ની સામેના દરેક શીર્ષક માટે ફકરા (ઓ) ની સંખ્યા (ઓ) લખો
મથાળું. પ્રથમ તમારા માટે કરવામાં આવે છે. (1) આઈન્સ્ટાઇનનું સમીકરણ
(in) આઈન્સ્ટાઈન તેની ભાવિ પત્નીને મળે છે
(ii) વાયોલિનવાદક બનાવવું
(iv) માઇલેવા અને આઈન્સ્ટાઈનની માતા
(1) એક પત્ર કે જેમાં શસ્ત્રોની રેસ શરૂ થઈ
(w) વિચારોથી ભરેલો ડેસ્ક ડ્રોઅર
(vii) લગ્ન અને છૂટાછેડા
વર્ષો. 0.19
(વી) 15
(ii) 7 (iii) 3 (iv) 10
(વી) 8
(vii) 11
સ 2. આઈન્સ્ટાઇન વિશે કોના આ મંતવ્યો હતા?
(1) તે કંટાળાજનક હતો
(ii) તે મૂર્ખ હતો અને ક્યારેય નહીં
જીવન માં સફળ
(i) તે એક પાગલ હતો. જવાબ () તેના રમતના સાથીઓ.
(ii) એક મુખ્ય શિક્ષક. () તેની માતા.
પ્ર 3. નીચેના કારણો જણાવો
છે:
(1) આઈન્સ્ટાઈન મ્યુનિ.માં સ્કૂલ છોડીને
સારા માટે. (ii) આઈન્સ્ટાઇન
મ્યુનિચ (iii) આઇન્સ્ટાઇન કરતાં માઇલેવામાં સાથીદાર જોતા કરતા સ્વિટ્ઝર્લ inન્ડમાં ભણવાનું ઇચ્છતા હતા. (iv) આ આઈન્સ
Answer:
मला वाटते की तो प्राणी ससा असावा...
hope this will help you..