HOLAA FRIENDS❤❤❤ UR QUESTION :- SPEECH ON THE TOPIC "FASHION" IN OUNJABI LANGUAGE IN EASY LAMGUAGE
Answers
ਚੰਗੇ ਸ਼ਾਮ ਦੇ ਦੋਸਤ!
ਅੱਜ ਮੈਂ ਸਾਡੀ ਬੁੱਕਸ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਦਾ ਐਲਾਨ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਖੁਸ਼ ਹਾਂ ਅਸੀਂ ਪੁਰਸ਼ਾਂ, ਔਰਤਾਂ ਅਤੇ ਬੱਚਿਆਂ ਦੇ ਸਾਰੇ ਫੈਸ਼ਨ ਵਾਲੇ ਅਟਾਰਾਂ ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਕਰਾਂਗੇ. ਸਾਡਾ ਮੁੱਖ ਟੀਚਾ ਹਰ ਕਿਸੇ ਲਈ ਫੈਸ਼ਨ ਪਹੁੰਚਯੋਗ ਅਤੇ ਪੁੱਜਤਯੋਗ ਬਣਾਉਣਾ ਹੈ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ, ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਦੀ ਮਦਦ ਵੀ ਲੈ ਰਹੇ ਹਾਂ.
ਅੱਜ ਦੇ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਸਾਡੇ ਜੀਵਨ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਭੂਮਿਕਾ ਨਿਭਾਉਂਦੀ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਇਸਨੂੰ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਜ਼ਾਹਰ ਕਰਨ ਦਾ ਮਾਧਿਅਮ ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ. ਪਹਿਰਾਵੇ ਅਤੇ ਸਹਾਇਕ ਉਪਕਰਣ ਜਾਂ ਗਹਿਣੇ ਜੋ ਕਿਸੇ ਵਿਅਕਤੀ ਦੁਆਰਾ ਕਿਸੇ ਅਜਿਹੇ ਸਮੂਹ ਦੇ ਨਾਲ ਪਛਾਣ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਮਦਦ ਕਰਦੇ ਹਨ ਜੋ ਕਿ ਇੱਕ ਖਾਸ ਪੇਸ਼ੇਵਰ, ਧਰਮ ਜਾਂ ਜੀਵਨ ਸ਼ੈਲੀ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਦੇ ਹਨ. ਫੈਸਟ ਦੀ ਰਵਾਇਤਾਂ ਅਤੇ ਸਭਿਆਚਾਰ ਦੇ ਖੇਤਰ ਹੋਣ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਵੀ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਮਹੱਤਤਾ ਹੈ. ਆਪਣੀ ਸ਼ਖ਼ਸੀਅਤ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣਾ ਅਤੇ ਦਿੱਖ ਇਸ ਲਈ, ਅੱਜ ਬਹੁਤ ਹੀ 'ਫੈਸ਼ਨ' ਸ਼ਬਦ ਸਾਰੀ ਭਾਰਤੀ ਆਬਾਦੀ ਦੇ ਨਾਲ ਇਕੋ ਜਿਹਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਇਸ 'ਤੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰੋ ਜਾਂ ਨਹੀਂ, ਹਰ ਕੋਈ ਫੈਸ਼ਨੇਬਲ ਕੁਝ ਜਾਂ ਦੂਜੇ ਤਰੀਕਿਆਂ ਨਾਲ ਫੈਲਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ, ਜੇਕਰ ਧਿਆਨ ਨਾਲ ਦੇਖਿਆ ਜਾਵੇ
ਭਾਰਤ ਅਮੀਰ ਸੱਭਿਆਚਾਰ ਅਤੇ ਪਰੰਪਰਾ ਦੀ ਧਰਤੀ ਹੈ; ਇਸ ਨੂੰ ਪੰਜ ਮੁੱਖ ਖੇਤਰਾਂ ਵਿਚ ਵੰਡਿਆ ਗਿਆ ਹੈ: ਉੱਤਰੀ, ਦੱਖਣੀ, ਪੂਰਬ, ਪੱਛਮੀ ਅਤੇ ਕੇਂਦਰੀ. ਹਰੇਕ ਖੇਤਰ ਦੀ ਆਪਣੀ ਹੀ ਪਰੰਪਰਾ ਅਤੇ ਪਹਿਰਾਵੇ ਦੀ ਭਾਵਨਾ ਹੈ. ਭਾਰਤ ਵਿਚ ਫੈਸ਼ਨ; ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸਦੀਆਂ ਤੋਂ ਵਿਕਾਸ ਹੋਇਆ ਹੈ. ਜਦੋਂ ਕਿ ਔਰਤਾਂ ਉੱਤਰ 'ਚ ਸਲਵਾਰ ਕੁਟਾਸ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ, ਦੱਖਣ ਦੇ ਲੋਕ ਸਾਰੀਆਂ ਨੂੰ ਦਿਖਾਉਣ ਲਈ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਹਨ. ਪੱਛਮੀ ਲੋਕ ਬਲੇਜ ਅਤੇ ਸਕਰਟਾਂ ਨੂੰ ਪਹਿਨਦੇ ਹਨ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ 'ਚੋਲੀ-ਘੱਗਰ' ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ; ਮੱਧ ਅਤੇ ਪੂਰਬੀ ਭਾਰਤ ਦੇ ਲੋਕ ਵੱਖਰੀਆਂ-ਵੱਖਰੀਆਂ ਸਟਾਈਲਾਂ ਵਿਚ ਸਾੜੀ ਸਿੱਖਦੇ ਹਨ. ਲੋਕ ਫੈਸ਼ਨ ਵਾਲੇ ਰਹਿਣ ਅਤੇ ਨਵੀਨਤਮ ਰੁਝਾਨਾਂ ਦੇ ਬਿਲਕੁਲ ਉਲਟ ਰਹਿਣ ਲਈ ਕ੍ਰਮ ਵਿੱਚ ਵੱਖਰੇ ਵੱਖਰੇ ਢੰਗਾਂ ਅਤੇ ਸਟਾਈਲ ਵਿੱਚ ਉਹੀ ਪਰੰਪਰਾਗਤ ਕੱਪੜੇ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨਾ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਹਨ. ਪਰ ਚੰਗਾ ਭਾਗ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਲੋਕ ਇਕ-ਦੂਜੇ ਦੀ ਸ਼ੈਲੀ ਅਤੇ ਫੈਸ਼ਨ ਅਪਣਾ ਰਹੇ ਹਨ ਜੋ ਕਿ ਵਿਕਾਸਸ਼ੀਲ ਬੰਧਨ ਅਤੇ ਲੋਕਾਂ ਵਿਚ ਏਕਤਾ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ.
ਕਈ ਕਾਰਕ ਹਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਫੈਸ਼ਨ ਦੇ ਵਾਧੇ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਯੋਗਦਾਨ ਪਾਇਆ ਹੈ. ਹਾਲਾਂਕਿ, ਅਮੀਰਾਂ ਅਤੇ ਮਸ਼ਹੂਰ ਲੋਕ, ਰਾਜਨੀਤਕ ਜਾਂ ਸ਼ਾਹੀ ਅੰਕੜੇ ਉਮਰ ਤੋਂ ਹੀ ਫੈਸ਼ਨ ਦੇ ਰੁਝਾਨ ਨੂੰ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਕਰਦੇ ਹਨ; ਪਰ ਅੱਜ ਫੈਸ਼ਨ ਵੀ ਆਮ ਲੋਕਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਚੁੱਕੀ ਹੈ ਅਤੇ ਵਿਗਿਆਪਨ ਮਾਧਿਅਮ ਨੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਟ੍ਰਾਂਸਿੰਗ ਫੈਸ਼ਨ ਦੇ ਬਾਰੇ ਵਿੱਚ ਅਪਡੇਟ ਕਰਨ ਲਈ ਬਹੁਤ ਯੋਗਦਾਨ ਪਾਇਆ ਹੈ.
ਫੈਸ਼ਨ ਅੱਜ ਗੁਲਾਬੀ ਤੋਂ ਪਰੇ ਚਲਾ ਗਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਜੀਵਨ ਦਾ ਇੱਕ ਰਸਤਾ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ; ਇਹ ਲੋਕਾਂ ਲਈ ਅੰਦਰੂਨੀ ਸੁੰਦਰਤਾ ਅਤੇ ਆਰਾਮ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਦਾ ਪ੍ਰਤੀਬਿੰਬ ਹੈ ਅਸੀਂ ਸਾਰੇ ਵਧੀਆ ਦੇਖਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਫੈਸ਼ਨ ਦੀ ਦੁਨੀਆਂ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਨ ਲਈ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਹੈ; ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਅਸੀਂ ਆਰਾਮ ਅਤੇ ਚਲਦੀ ਰੁਝਾਨ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਆਪਣੀ ਖੁਦ ਦੀ ਸ਼ੈਲੀ ਅਪਣਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ. ਲੋਕ, ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ ਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਫੈਸ਼ਨ ਦੇ ਬਾਰੇ ਵਧੇਰੇ ਚੇਤੰਨ ਹਨ ਅਤੇ ਵੱਖ ਵੱਖ ਵਾਲਾਂ ਦੀ ਦਿੱਖ, ਕਪੜਿਆਂ ਦੀਆਂ ਸ਼ੈਲੀ ਆਦਿ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਲਗਾਤਾਰ ਤਜਰਬੇ ਕਰਨ ਦੀ ਆਦਤ ਹੈ.
ਫੈਸ਼ਨ ਕਦੇ ਵੀ ਨਿਰੰਤਰ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ; ਰੁਝਾਨ ਬਦਲਦਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ; ਫੈਸ਼ਨ ਡਿਜ਼ਾਈਨਰਾਂ ਨੇ ਬਹੁਤ ਹੀ ਰਚਨਾਤਮਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਪੁਰਾਣੀਆਂ ਸਟਾਈਲ ਨੂੰ ਨਵੇਂ ਰੁਝਾਣਾਂ ਨਾਲ ਰਲਗੱਡ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਫੈਸ਼ਨ ਵੀ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਹੈ. ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਹ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੈ ਕਿ ਲੋਕ ਫੈਸ਼ਨ ਵਾਲੇ ਰਹਿਣ ਲਈ ਨਵੇਂ ਰੁਝਾਨਾਂ ਦਾ ਪਾਲਣ ਕਰਦੇ ਹਨ; ਇਹ ਵੀ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਹੈ ਕਿ ਲੋਕ ਕਿਸੇ ਵੀ ਰੁਝਾਨ ਨੂੰ ਅਪਣਾਉਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਆਪਣੇ ਸਰੀਰ ਅਤੇ ਆਰਾਮ ਦੀਆਂ ਲੋੜਾਂ ਨੂੰ ਸਮਝਦੇ ਹਨ, ਕਿਉਂਕਿ ਫੈਲਾਇਆਂ ਦੀ ਅਣਦੇਖੀ ਨਾਲ ਪਾਲਣਾ ਕਰਨ ਦੀ ਬਜਾਏ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਚੁੱਕਣ ਬਾਰੇ ਵੀ ਹੈ.
ਭਾਰਤ ਟੈਕਸਟਾਈਲ ਵਿਰਾਸਤ ਵਿਚ ਬਹੁਤ ਅਮੀਰ ਹੈ ਅਤੇ ਭਾਰਤ ਦੇ ਹਰ ਹਿੱਸੇ ਵਿਚ ਇਸਦੇ ਆਪਣੇ ਰਿਵਾਇਤੀ ਰਵਾਇਤੀ ਰਵਾਇਤਾਂ ਅਤੇ ਪਹਿਰਾਵੇ ਹਨ. ਭਾਵੇਂ ਕਿ ਪੇਂਡੂ ਖੇਤਰਾਂ ਵਿਚ ਪਰੰਪਰਾਗਤ ਕੱਪੜੇ ਪਹਿਨੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ, ਪਰ ਸ਼ਹਿਰੀ ਖੇਤਰਾਂ ਵਿਚ ਲੋਕ ਫੈਸ਼ਨ ਵਾਲੇ ਢੰਗ ਨਾਲ ਪਰੰਪਰਾਗਤ ਕੱਪੜਿਆਂ ਨਾਲ ਪ੍ਰਯੋਗ ਕਰਨਾ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਹਨ. ਮਿਸਾਲ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ, ਇਕ ਰਵਾਇਤੀ 'ਕੁਤਾ' ਜੋ ਕਿ ਫੈਸ਼ਨੇਬਲ ਜੀਨਸ ਨਾਲ ਮਿਲਦੀ ਹੈ, ਇਕ ਰੁਝਾਨ ਬਣ ਜਾਂਦੀ ਹੈ.
ਇਹ ਦੇਖਣਾ ਚੰਗਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਭਾਰਤੀ ਕਢਾਈ ਦੀਆਂ ਜ਼ਰਡੋਸੀ, ਚਿਕਨ, ਕ੍ਰਵੈਲ ਆਦਿ ਦੀਆਂ ਰਵਾਇਤੀ ਤਕਨੀਕਾਂ ਅੱਜ ਦੇ ਫੈਸ਼ਨ ਡਿਜ਼ਾਈਨਰਾਂ ਦੁਆਰਾ ਮੁੜ ਸੁਰਜੀਤ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾ ਰਹੀਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਇਹ ਰਵਾਇਤੀ ਸਟਾਈਲ ਫੈਸ਼ਨ ਦੇ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਵਿਸ਼ਵ ਤਕ ਵੀ ਪਹੁੰਚ ਰਹੇ ਹਨ.
ਹੁਣ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੈਨੂੰ ਇੱਥੇ ਆਪਣੇ ਭਾਸ਼ਣ ਨੂੰ ਆਰਾਮ ਦੇਣ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਦਿਉ ਕਿਉਂਕਿ ਅੱਜ ਮੈਂ ਵਿਸ਼ੇ 'ਤੇ ਕਾਫ਼ੀ ਕਿਹਾ ਹੈ; ਆਸ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਸਾਰੇ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਸ਼ਾਮ ਦਾ ਅਨੰਦ ਮਾਣਦੇ ਹੋ. ਨਾਲ ਹੀ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਫੈਸ਼ਨ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਣਾ ਜਾਰੀ ਰੱਖੋ ਜੋ ਸਾਡੇ ਬੈਟਿਕ ਤੋਂ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸਮਰਥਨ ਹੈ.
ਤੁਹਾਡਾ ਧੰਨਵਾਦ!