I want advertisement essay in Malayalam and make it fast
Answers
ആമുഖം: പരസ്യം പരസ്യമായി ആളുകൾക്ക് അറിയാവുന്ന ഒരു കാര്യം. ഞങ്ങൾ ഒരു കാലഘട്ടത്തിലാണ് താമസിക്കുന്നത്. പരസ്യം ഒരു നിശ്ചിത വ്യക്തിയുടെ പ്രത്യേക താല്പര്യം പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിന് രൂപകല്പന ചെയ്തതാണ്, ഉത്പാദനം അല്ലെങ്കിൽ ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ വിൽപ്പന.
പരമ്പരാഗതമായ പ്രചാരമുള്ള പരസ്യമാണ് ഹോർട്ടർമാർ ചെയ്യുന്നത്. ഇന്ന്, അച്ചടി, ഇന്റർനെറ്റ്, ടെലിവിഷൻ മാധ്യമങ്ങളിൽ പ്രചാരം കൂടുതൽ പ്രാധാന്യമുള്ളതും പരസ്യപരവുമായ പരസ്യമാണ്.
ആധുനിക ടെലിവിഷനിൽ കാണുന്ന വാക്കാലുള്ളതും എഴുതപ്പെട്ടതുമായ പ്രചാരണത്തിന്റെ സങ്കലനമാണ് ഏറ്റവും വ്യാപകമായത്.
പ്രയോജനങ്ങൾ: പരസ്യം ചെയ്യാനുള്ള പല ഗുണങ്ങളുണ്ട്. ആധുനിക ബിസിനസ്സ് ലോകത്ത്, വാങ്ങുന്നയാളും വിൽപനക്കാരും തമ്മിലുള്ള ബന്ധം സ്ഥാപിക്കുന്നതിനുള്ള പ്രധാന പങ്കു വഹിക്കുന്നു. മാർക്കറ്റിൽ ലഭ്യമായ സാധനങ്ങളുടെ സാന്നിധ്യം, ഉപയോഗം എന്നിവയെക്കുറിച്ച് ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് അറിയാം. ആധുനിക കാലങ്ങളിൽ ബിസിനസ്സ് ലോകം വളരെയധികം സങ്കീർണ്ണമായ മത്സരമായി മാറിയിരിക്കുന്നു. അതിനാൽ ബിസിനസുകാർ പരസ്യത്തിൽ വൻ തുകയാണ് ചെലവിടുന്നത്. ഇത് വളരെ ലാഭകരമായ നിക്ഷേപമാണ്.
പരസ്യ മീഡിയകൾ: ഇന്റർനെറ്റ്, ഓൺലൈൻ മീഡിയ, ന്യൂസ് പേപ്പറുകൾ, ആനുകാലികങ്ങൾ, സിനിമാ സ്ലൈഡുകൾ, വാൾ ഷോപ്പുകൾ, ബാനറുകൾ, റേഡിയോ, ടെലിവിഷൻ തുടങ്ങിയവയാണ് പരസ്യത്തിന്റെ വിവിധ മാധ്യമങ്ങൾ. ഈ രീതി ആധുനിക പരസ്യ മേഖലയിൽ പരസ്പരം മത്സരിക്കുന്നു.
ആർട്ട് ഓഫ് അഡ്വർടൈസിംഗ്: പരസ്യം ഒരു ലളിതമായ കല അല്ല. ഈ മേഖലയിലെ ടെക്നീഷ്യന്മാർ മന: ശാസ്ത്രത്തിന്റെ നിയമങ്ങൾ വികസിപ്പിച്ചെടുത്തിട്ടുണ്ട്. അവയ്ക്ക് ഇന്ദ്രിയ അവയവങ്ങളുടെ സ്വഭാവം, പ്രത്യേകിച്ച് കാഴ്ചപ്പാടുകളും കേൾവിയും, പ്രത്യേക അവശ്യ ആവശ്യങ്ങൾ ഉളവാക്കാൻ ഇത്തരം അവയവങ്ങളുടെ ബാഹ്യമായ പ്രവർത്തനത്തിന്റെ തീവ്രതയെയും നിർണ്ണയിക്കാൻ കഴിയുന്നു.
അസൗകര്യങ്ങൾ: പരസ്യം, എന്നാൽ, ദാരിദ്ര്യരേഖയല്ല. വിലകുറഞ്ഞതും നല്ല ലേഖനങ്ങളും കമ്പോളത്തിൽ എത്താൻ അത് അനുവദിക്കുന്നില്ല. നമുക്ക് ആവശ്യമില്ലാത്ത കാര്യങ്ങൾക്കായി കൃത്രിമ ഡിമാൻഡ് ഉണ്ടാക്കുന്നു. വിലയേറിയ കാര്യങ്ങൾ വാങ്ങാൻ അത് നമ്മെ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നു. ഞങ്ങളുടെ യുവാക്കൾക്ക് താങ്ങാൻ കഴിയാത്ത അത്തരം പരസ്യങ്ങളുള്ള പരസ്യം ചെയ്യുമ്പോൾ അത് കുടുംബത്തിൽ അസ്വാസ്ഥ്യമുണ്ടാക്കുന്നു. എന്നാൽ പരസ്യത്തിന്റെ ഏറ്റവും ദോഷകരമായ ഫലം ധാർമിക മണ്ഡലത്തിൽ കാണാം.
ഉപസംഹാരം: പരസ്യം ചില ദോഷങ്ങൾ ഉണ്ട് വസ്തുത, ഉണ്ടെങ്കിലും, പ്രമോഷൻ ഒരു ഉൽപ്പന്നം വിക്ഷേപണം പരസ്യം പങ്ക് ശാല.